N/A: LSS ako sa kanta hahahaha! Title eh Kahit ayaw ko na-This band. Kaya Nilagay ko dito hahaha peace!Eto na din po mga request nyung UD. Salamat sa supporta at sa pag babasa. Don't forget to vote & comment guys. Labyuuu~
ZAIDEN ICE POV
"Dude, lagot ka parang dragon na yung isa." sabi ni Lex habang nag papaypay ng bbq.
Napatingin naman ako sa taong masamang nakatingin saakin. Minsan, hindi ko siya gets. Ano ba talagang kinakagalit niya? Kanina pa siya nakatingin ng masama saakin eh. Simula nung umalis ako sa cottage.
"Lapitan mo na gago. Madamay pa kami." May kung anong halong takot sa boses niya sabay siko saakin ng siyang kinaaray ko.
"Sakit nun gago." Inis kong sabi sabay batuk sakanya.
"Sige na! Yari din ako kay Maddy niyan pag nag transform yan na parang hulk." Natatawa niyang sabi pati ako napatawa na.
Gago talaga kahit kailan.
"Oo na! Oo na! Eto na!" Naiinis kong sabi. Eh paano makatulak wagas. Kaya no choice ako kung hindi lapitan si Winter na ngayon ay nakaupo sa buhangin. Sighed.
"Winter?" Tawag ko ng malakapit na ako pero masamang tingin lang pinukol niya saakin.
"Anong bang problema?" irita kong sabi. Hindi ko kasi siya ma-gets. After ng mga sinabi niya saakin tapos ngayon ginyan siya umasta.
Ang labo men!
Akmang aalis na ako dahil hindi naman niya sinagot ang tanong ko. Bahala siya.
"You! YOU ARE MY PROBLEM!" Sigaw niya ng siyang kinahinto ko. Kaya pumihit ako pabalik sakanya.
"Ginawa ko sayo?" malamig kong sabi. Habang nakatingin sakanya at mababasa naman sakanyang muka ang pag kainis at irita.
"Ugh!! I don't know! Basta naiinis ako sayo! Kakadikit mo jan kay amber at talagang nag lalandian pa kayo!" Irita niyang sabi. Tumango tango naman ako. Ahh..naiinis lang naman pala siya dahil kakadikit at naglalandian namin ni—
Wait.. teka, nga.. nag seselos pa siya?
Kaya naman agad ako napatingin sakanya.
"Nag seselos ka ba?" Ngisi kong sabi pero inirapan niya naman ako.
"Selos? Hell no?!" Inis niyang sabi.
"Ahh..yun naman pala eh. Sige, puntahan ko lang si Ams." at lumakad na ako papalayo sakanya.
"STUPID! SUBUKAN MO! MAKAKATIKIM KA SAAKIN!" napangiti naman ako ng palihim sa inasta niya. Hindi pala nag seselos pero maka pigil wagas.
Hindi ko siya pinansin at patuloy na pag lalakad ng nakaramdam ako ng bahagyang yumakap sa likuran ko. naamoy ko ang sweet scent niya. Damn..
"Idiot! I told you to stay! Don't go with that stupid nerd!" inis niyang sabi. Wala kaya siyang sinasabi na mag stay ako.
Napangiti naman ako ng palihim dahil sa inaasta niya. Kaya naman pumihit ako paharap sakanya at niyakap siya.
Hayy.. hindi talaga kita ma-gets Winter. You hurt my feelings pero eto nanaman ako mag papakatanga nanaman sayo.
Hay ang pag mamahal nga naman oh parang Love.
"Baby..don't worry ikaw lang ang baby ko kaya wag ka ng mag selos jan." Pang lalambing ko. naramdaman ko naman ang bahagyang pag yugyog ng kanyang balikan. kaya agad akong kumalas sa pag kakayakap sakanya.
Nataranta naman ako Bigla ng makita ko siyang lumuluha. Kasi Damn! Hindi ako sanay na umiiyak siya dahil madalas mataray at masungit siya
"Baby! Shhh don't cry. Bakit ka ba umiiyak?" Taranta kong sabi sabay punas ng kanyang mga luha.
"I- i don't k-know.. w-why..i-i'm c-crying c-cause i-it hurts s-seeing y-you h-hugging o-or l-laughing w-with someone else" hikbi niyang sabi at niyakap ko naman siya. Naramdaman ko naman nabasa ang damit ko.
"Shhh...shhh.. don't cry..don't worry baby. Sayo lang ako, wag ka ng umiyak jan. Tahan na po." Pang aalo ko sakanya pero patuloy parin siya sa pag iyak.
Shete! Di ko alam paano siya patahanin. Kaya naman kumalas ako sa pag kakayakap sakanya and i cupped her face and kissed her passionately.
Napangiti naman ako ng tumugon siya sa halik ko at kinawit ang kanyang mga kamay sa leeg ko.
"Woah! Woah! Live Porn!" natatawang sabi ni Lex kaya naman agad kaming kumalas sa pag hahalikan.
"Tanga ka talaga Lex! Sana hindi ka nalang nag ingay para mavideo ko pa sila!" Maktol naman ni dems at binatukan pa si Lex.
"Aba'y malay ko ba." Kibit balikan na sabi ni lex.
Putek! Panira sila ng moment!
"Panira kayo!" Inis kong sabi sabay batuk sakanilang dalawa. At si Winter naman ay pulang pula tapos sinusundot-sundot siya ni Maddy sa kanyang tagiliran at tila inaasar eto.
"Hahahahaha! Sino ba kasi may sabing mag halikan kayo sa tabi ng daan." Iling na sabi ni Lex. Eh bat ba hindi ko na napigilan eh kasi umiiyak si baby ko.
"Inggit lang kayo." Bulong ko. Pero syempre binge yung dalawang kumag kaya hindi nila narinig ang sinabi ko at dahil katabi ko si baby. siya ang nakarinig kaya nakarinig naman ako ng mahinang hagikgik niya.
"Anong sabi mo?" tanong ni dems
"Wala, sabi ko. Kain na tayo. Gutom na kami." sarcastic kong sabi.
"Ayowwwn naman pala eh. Tara na lamon na!" Excited na sabi ni Lex at binatukan naman siya ni maddy. Hahaha! Under!
"Ang siba siba mo kahit kailan talaga! Kaya nauubos yung pag kain namin sa bahay dahil kain ka ng kain." Pane-nermon ni Maddy sakanya habang ang mokong naman kinakamot ang kanyang batok. pfft!
"Pfft— Wala ka pala lex eh" natatawa kong sabi.
"Ahh wala pala ah." Piningot naman ako ni Winter ng siyang kinaaray ko. Putakte! Masakit! at ang mga kumag naman humagalpak sa tawa.
Mga bwesit sila!
"Aray baby! bakit mo ako pinipingot!" Halos mangiyak kong sabi dahil masakit talaga.
Huhuhh Sadistang dragon! Walang awa sa tenga!
"Para yan sa panlalandi mo kanina. Subukan mo lang talaga ulitin yun at makakatikim ka." Inis niyang sabi at sumilay naman ang pilyang kong ngiti.
"Makakatikim ng alin baby?" Sabay kitdat sakanya at mas lalo niyang piningot ang tenga ko.
Huhuhu. Bwesit ang sakit!
"Baby sorry na, hindi na yun mauulit. Please bitawan mo na ang tenga ko dahil masakit na." Mangiyak-ngiyak kong sabi at nanlambot naman ang kanyang expression kaya binitawan niya na ang tenga ko. hinimas himas ko naman ang mapula ko ng tenga.
Kainis. Sadistang babae tapos ang gulo gulo pa.
BINABASA MO ANG
Sinclair Series #1: Love at First Sight
Random-COMPLETED- Kung nag tataka po kayo kung bakit Chapter 17 na po agad. Continuation po eto dahil gusto ko po ituloy ang story na eto at kung hindi po maintindihan. Check nyu nalang po yung isa kong account. 'XyLoNer28'. Bago basahin po eto para maint...