Chapter 35- Zen

2.7K 143 47
                                    


Bago ninyo umpisahan mag basa may kunting announcement lang ako:

Happy 8K! Mga readers! Sorry ngayon lang ako
nakapag UD ulit. Dahil naging busy din ako at lalo na next week mas lalong magiging busy ako dahil madaming gagawin sa school. Kaya hindi muna ako makakapag UD, sana maintindihan ninyo. At ENJOY YOUR VACATIONS!


Yun lang! Salamaaat sa mga sumusupporta sa mga gawa ko at don't forget to vote & comment. Hindi po ako na ngangain. Mag rereply po ako isa-isa hehe. So, yun po. Enjoy reading & salamat sa pag iintindi.


Ciao!







—————————————————————-


SCARLET WINTER POV



"Where the Fuck are you?! Sinasabi ko sayo Ice. Be right here at Exactly 5:30pm and now it's 5:00!! You still have 30 minutes to leave that bitch. I'm telling You!!!. You won't like it when i'm fucking mad cause you will both see hell!." Inis kong sabi sabay baba ng phone at binato ko eto sa may sofa.


Ugh!! Nakakainis!! Nakakainis!!


I'm walking back in fort cause of frustration at galit dahil na din sa malanding bitch na yun na makahawak kay Ice. akala mo boyfriend! Nakaka imbyerna!!


"ARRGGG!!!" Sigaw ko sabay gulo ng aking buhok.


"Woah, calm down sis. Masisira hairlalo mo jan at kanina pa ako nahihilo sa kakalakad mo dito. Halika nga dito at umupo ka." Sabay hila ng kamay ko, wala na akong nagawa kundi umupo sa tabi niya at hindi ko napansin na andito pala siya sa may living room.


"Shut up, Zen." Inis at irap kong sabi.


"Naku sis. may pa 'i want to know if Ice, really loves me let's make her jealous.' Churva churva, pero ikaw pala etong lokang loka na nag seselos sa bitch na yun. Kakaloka." Sabay hawi ng kanyang buhok na akala mo mahaba.

Agad ko naman hinila ang kanyang buhok dahil naiinis din ako.


"Aray ko! Lumalabas nanaman ang pag ka dragon mo!" Sabay tampal ng kamay ko at inirapan ko lang siya.



Tsk, Baklang bakla talaga.



I did'nt tell you guys, that Zen is my cousin and he is a GAY. Mas matanda siya saakin ng limang taon at Simula palang bata kami lagi na kaming mag kasama kaya we're like siblings na sweet to each other pero madalas abnormal. Minsan pinag kakamalan kami mag syota. But, Sorry sila. My cousin is Gay tska mas babae pa siyang kumembot at mag inarte kaysa saakin.




"Kuya.. si Ice kasi eh. Nakakainis! Napakalandi! Lalo na yung babaeng yun! Kung Makahawak sakanya akala mo mag syota." Nakapout kong sabi sabay lingkis ng kamay ko sa braso niya at sumandal sa balikat niya.


"Naku, Winter. Talo mo pa ang buntis sa pag papalit mo ng mood." Umiiling-iling niyang sabi. Sabay tanggal ng kamay ko sa kanyang braso at inakbayan ako. Yumakap naman ako sakanyang bewang. Clingy talaga kasi kami sa isa't isa.


"Ehh..kasi naman si Ice eh." Parang bata kong sabi. Naiiyak na din ako. Hindi ko alam bakit ganito nalang Ako mag palit ng mood. Siguro dahil...


"alam mo, baby girl. Sa tingin ko Mahal ka niya ng sobra. Iba ang tingin niya sayo eh. The way she looks at you. Yung tipong may kislap ang kanyang mga mata, basta iba. I can't explain through words pero alam kong mahal ka niya at epal lang yung mahadirang bitch na yun." Natatawa niyang sabi sabay gulo ng aking buhok. Napangiti naman ako dahil buti nalang dumating na si kuya at may mapag sabihan ako.


"Thank you for making me feel better. You're the best Kuya talaga!" Natutuwa kong sabi at hahalikan siya sa kanyang pisnge pero bigla etong humarap saakin kaya parehas kami nanlalaki ang mata. Dahil nag tama ang aming mga labi. Ewww!!



"Winter?" agad kong tinulak si Kuya Zen at hindi sinasadya nahulog siya sa sofa.


napatingin naman ako sa nakatayong nakakunot na si Ice.


"I-ice?" kinakabahan kong sabi dahil ngayon ko lang siyang nakitang galit..akmang lalapitan ko na sana siya ng agad lumapit si Ice at biglang sinuntok si Kuya Zen ng ilang beses.


"GAGO KA! WALA KANG KARAPATAN HALIKAN ANG GIRLFRIEND KO!! DON'T EVEN FUCKING TOUCH HER!!" Sigaw niya habang pinag susuntok parin si Kuya Zen. Kaya, dali dali akong lumapit kay Ice at niyakap siya sa kanyang likuran to stop her.


"s-stop..I-Ice..pl-please..s-stop.." umiiyak kong sabi. I hate this feelings. I'm being emotional lately.


Naramdaman ko naman ang pag tigil niya at huminga siya ng malalim.



"s-sorry.." garagal ko na sabi habang patuloy pa din sa pag iiyak. Humarap naman siya saakin at niyakap ako ng mahigpit.


"No..i should be the one who should say sorry. Kasi i punched your real boyfriend." May halong lungkot at inis na mahihimig sakanyang boses. umiling lang ako bilang sagot at patuloy parin sa pag iiyak.


"Shhh...don't cry.." pag aalo niya. Napatingin namaan ako kay Kuya Zen na naka-ngiwi dahil sa pasa sa kanyang muka at putok ang kanyang labi.



"Bro, i'm her cousin. Gosh! Grabe ka makasuntok, masisira beauty ko dito dahil sa pananapak mo. Wala na akong ma-bibingwit na fafa later. Ang sakit talaga." Natatawang sabi ni kuya Zen habang pinupunasan niya ang kanyang putok na labi gamit ang kanyang braso. napaawang naman ang labi si Ice. Habang hindi makapaniwalang nakatingin kay Zen.


"He is a gay." Mahina kong sabi habang nakayakap parin ako sakanyang bisig. hindi ko naman siya masisisi, dahil lalaking manamin si Kuya Zen at pang model ang kanyang katawan.


"Fuck.." mahina niyang cursed pero sapat yun para marinig ko.


"Sorry bro, i didn't know." apologetic niyang sabi.



"Okay lan—" naputol ang pag sasalita ni kuya Zen ng—



"WHAT'S GOING ON HERE?!!" Napatingin naman kami kay daddy at mommy na ngayon ay galit na nakatingin saamin.


"Oh my goodness Zen! Your are bleeding!!" Panic na sabi ni mommy at agad naman niyang nilapitan si kuya Zen. Kumalas naman ako ng pag kakayakap kay Ice, para harapin sila mommy & daddy.



"D-dad le-let me, e-explain.." kinakabaang kong sabi.

"Then, Care to explain this young lady." napatingin naman ako sa hawak hawak ni daddy at nanlalaki ang mata ko.


How did they got that? Tinago ko na yun ah.


Napatingin naman saakin si mommy and she seems disappointed and that hurts me...


Si Kuya seems shocked at same goes to Ice written on their faces. Kaya naman napahawak ako sa laylayan ng aking damit.






I guess ..








i need to tell them the truth...












——————-


Ano kaya yun? 🤔🤔

Sinclair Series #1: Love at First SightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon