ZAIDEN POV~5 YEARS LATER~
Madami na din nangyari sa nakalipas na taon katulad ng...
We, already graduate from college at isa na ako sa nag hahandle ng business namin nila dad at yung pag palit naman namin ng last name na hindi ko alam if ano trip ni dad.
Ang sabi niya may nag hahanap daw saamin at gusto kaming patayin kaya naman pinalitan ni dad ang last name namin nuong college kami upang maprotectahan kami kasama ng mga kaibigan ko.
Sila alex at maddy ay kasal na din at may isa silang anak habang si Yas at Ingrid, nagulat nalang kami ng malaman na matagal na pala silang kasal at hindi manlang sinasabi saamin, Nalaman lang namin nung graduation namin. Isa daw etong arrange marriage at kaya hindi sinabi saamin dahil alam nila magiging reaction namin kasi over protective din kami kay Yas kaya natakot sila. Naiintindihan naman namin yun kaya naman napanatag ang loob nila ng umamin sila saamin.
Si Dems naman ayun single padin at natanggap niya na hindi sya gusto ni Ams kaya naman naka move on na din eto at waiting siya sa darating daw na one true love niya. Habang si Ams naman ay isang CEO sakanilanb company at ewan ko ba kay Amber wala padin jowa hangang ngayon kinacareer ata ang pagiging madre.
syempre ako naman, malilimutan ko ba e kwento ang nangyari saakin?
Nag pakasal kami ni Winter at syempre masaya ako nabiyayaan kami ng kambal na anak at 4 na taong gulang at ang pangalan nila ay Sky at Summer.
Masaya naman ang pag sasama namin ni Winter yun ngalang dragon padin siya.
"Dada! You're spacing out again" napangiti naman ako sa batang babaeng kandong kandong ko at agad ko naman etong kiniss sa cheeks.
"Sorry, i'm just thinking something" ngiti ko sabi ng siyang kinatawa niya.
"Dada, as i said i want to be a modeeeel" kwento niya saakin at ginulo ko naman ang kanyang buhok dahil sa murang edad ay mature na etong mag isip.
"Why you want to be model my little summer?" Nakangiti kong sabi at kuminang naman ang kanyang mga mata.
"Because she wants to be like mommy" singit naman ng isa kong gwapong anak ng siyang kinasimangot ni summer.
"Dada kuya sky is making singit again to our talk." Natawa naman ako sa sinabi nya dahil manang mana siya sa mommy nya na maarte mag salita at nauna kasi si sky ng minutes bago lumabas si summer.
"It's okay babyy but somedaay you will be like your mommy a very pretty fine woman" napangiti naman ng malawak si summer ng siyang kinaikot ng mata ni sky.
"Dada why you're always telling that to her and look at her she doesn't even look like mommy." Pang aasar ni sky ng siyang kinaiyak ni summer.
"That's not true kuya!" Umiiyak na sabi ni Summer habang tahimik lang na nakatingin sakanya ang kanyang kuya
"That's enough Sky" agad naman kaming napatingin sa boses na yun at agad naman tumakbo si Summer sakanya.
"MOMMY!"
"Why my baby is crying?" Tanong ng aking magandang asawa na agad kong hinalikan sa labi, mahirap na baka maging dragon agad eto.
"K-kuya s-said i-i don't look like you.." iyak niyang sabi habang nakaturo sakanyang kuya kaya agad naman napatingin sakanya si winter.
"Noo babyy..don't cry, youu look like me a very beautiful lady" pang lalambing ng mommy nya at hinalikan siya neto sa pisnge
"Really?" Natutuwa niyang sabi ng siyang kinatango naman ng mommy nya
"You heard it right kuya, mommy said i'm pretty" nakasmirked niyang sabi napailing nalang kaming dalawa ni sky dahil manang mana eto sakanyang mommy.
Binaba naman ni winter si summer at agad akong niyakap
"I miss you love.." napangiti naman ako
"I miss you too" sabay yakap sakanya pabalik.
"Yieeeeee whyy soo sweet dada & mommy?" Nakangiting sabi ng dalawang chikiting.
"Come here, you two" kaya agad naman silang tumakbo upang yakapin kami.
"HUGS!!" Sigaw naman ng dalawa sabay yakap saamin.
I'm really happy & contented saaming family..
Sana ganito kami lagi..
———-————————
AUTHORS NOTE:
Kamusta kayo guys? Hehe.
BINABASA MO ANG
Sinclair Series #1: Love at First Sight
De Todo-COMPLETED- Kung nag tataka po kayo kung bakit Chapter 17 na po agad. Continuation po eto dahil gusto ko po ituloy ang story na eto at kung hindi po maintindihan. Check nyu nalang po yung isa kong account. 'XyLoNer28'. Bago basahin po eto para maint...