5 YEARS
It was been a roller coaster ride of emotions pero eto pa din kami ni winter staying strong.
Madami man question pang hindi nasasagot pero hindi pa dito nag tatapos.
Sa haba din ng panahon na nag sama kami ni winter, nanjan pa din ang tampohan, pag aaway at selosan. Hindi naman yun mawawala sa mag asawa pero eto pa din kami.
Despite of what happen between us. We, still choose to Forgive and fight for what we have.
Agad naman akong napagitla saaking iniisip ng biglang may yumakap saakin at agad naman akong napatingin sa maganda kong asawa.
"Care to share your thoughts?" Agad ko naman ninakawan siya ng halik and humagikgik.
"Dada just steal a kiss from mom!" Napatingin naman kami sa isang bulingid na sobrang cute.
"Come here darling"sabi ng asawa ko at agad naman tumakbo papalipit saamin.
"Where's your ate and kuya?" I asked at agad na binuhat ang aming bunsong anak.
Yes, nabuntis ulit si winter at ngayon ay meron na kaming bunso.
"They're with kuya Xion po" she said na tila nag susumbong.
"What are they doing in there?" Sabi naman ng asawa ko.
"Naku Zai! yung pinsan mo may kinahuhumalingan" napatingin naman ako kay demian na kakapasok lang dito sa may pool area.
Nag reunion kasi kaming mag tro-tropa and gladly okay na kami ni Amber, she's already happy with her husband at meron na din silang anak.
Si Lex naman okay na din sila ng asawa niya despite sa nangyari sakanila.
"sino naman?" I asked curiously, kasi never pa atang nailove yung pinsan kong yun dahil na din sa status niya for being arrogant.
"It's for you to find out." Asar na sabi ni demian.
"Bahala ka jan" inis na sabi ko at mabilis kong hinila ang mag ina ko palabas ng bahay
Natatawa naman na nakatingin saakin ang asawa ko.
"Para kang bata kung mag tampo." She said and i just tss
"Eh paano ayaw pa sabihin if sino" asar kong sabi at humgikgik naman ang aming bunso.
"Hehehe dada is like a child" kaya agad kong kiniss ang mag kabila niyang pisnge at agad etong napahagikgik.
Ang cute talaga ng anak namin pero kamukang kamuka ng kanyang mommy, wala atang nakuha saakin dahil pati ugali kasing ugali niya.
Kaya napasimangot ako at tumawa naman ang mag-ina ko
"Bakit ginyan love?" Natatawa niyang sabi
"Paano wala manlang ako nakuha kahit isa kay heather, ikaw na ikaw eh" pag tatampo ko at agad niya naman hinalikan ang lips ko.
"Oh no! Mommy is a kiss stealer to!" Sabi ng anak namin kaya napatawa kaming dalawang mag asawa.
"HOY LOVE BIRDS! TAMA NA YAN KAKALANDI NYU MAHIYA NAMAN KAYO SAAMI!" Sigaw ni lex na ngayon ay asa kubo kaya agad ko naman binato sakanya ang tsinelas ko.
"GAGO!" Inis na sabi ko
"WATCH YOUR MOUTH ZAIDEN!" napalunok naman akong napatingin sa asawa ko na ngayon ay masamang nakatingin saakin.
Nag sitawanan naman ang mga gago kaya, sinamahan ko ng tingin sila Lex.
"Sorry na love" pag lalambing ko dahil mahirap na baka tupakin nanaman at sa labas ako matulog.
"Don't let our children hear you cursed, understand??!" Ma-authoridad na sabi ni winter kaya naman napalunok ako dahil kahit kailan dragon talaga etong asawa ko.
"Y-yes l-love" i said at agad na hinalikan siya sa labi.
"Tara na love birds at kumain na tayo! At ikaw Zai wala ka pala eh under ka pala sa asawa mo" natatawang sabi ni Lex kaya agad ko siyang sinamahan ng tingin. Pasalamat siya andito ang mag ina ko kung hindi makakatikip siya saakin.
"Look whose talking" nakangising sagot ng asawa ko at napangisi din ako.
Nakita ko naman na agad napalunok si Lex.
" Nuh ka ngayon Lex wala ka pala sa asawa ko." Natatawa kong sabi at agad naman kinuha ni winter si Heather at lumapit kila lex at piningot eto.
Pffft! HAHAHAHHAHAHA wala pala sa asawa ko ang mokong na yun at nag sitawanan naman ang tropa.
Napangiti naman akong nakatingin sakanila na nag tatawanan.
I feel contented.
na kahit na parang roller coaster ride at the end, We still forgive and try again. Dahil wala naman nawawala kung nag bigay ka pa ng pag kakataon at dahil sa second chance na yun.
Mas lalo pa kaming tumibay ni Winter at mas lalo pang titibay..
I, ZAIDEN ICE SINCLAIR SIGNING OFF....
—----------------------------------
A/N:
THANK YOU GUYS SA PAG SUSUPORTAAAA
BINABASA MO ANG
Sinclair Series #1: Love at First Sight
Rastgele-COMPLETED- Kung nag tataka po kayo kung bakit Chapter 17 na po agad. Continuation po eto dahil gusto ko po ituloy ang story na eto at kung hindi po maintindihan. Check nyu nalang po yung isa kong account. 'XyLoNer28'. Bago basahin po eto para maint...