ZAIDEN POV
Matapos yung nakakagulat na pangyayari dahil hindi ko alam na may kakambal pala etong si Winter.
Sinabi din nila na all this time si Snow ang nakakasama namin. aaminin ko na nasaktan at nagalit ako dahil parang pinaikot lang nila akong mag kambal pero mas umangat parin saakin ang pag unawa dahil ginawa lang nila yun upang protektahan kami ng mga anak niya.
Agad daw napauwi si Winter at nagulat din sa mga nangyayari dito sa pinas dahil sa pinag gagawa ng kakambal niya at halos isang buwan niyang di kinausap ang kanyang kambal dahil sa galit. Nalaman kasi niya na nag file ng divorce etong si Snow saakin at sinabi sakanya ng abogado niya kaya agad naman siyang umuwi para ayusin ang lahat at yung kay warren...
Asa hukay na siya..
"Love, ang lalim ng iniisip mo" napatingin naman ako sa asawa ko na ngayon ay kumandong saakin.
Andito kami ngayon sa isang island na binili ni dad. Mag stay muna daw kami dito kasama ng mga anak ko dahil nung time na kinuha ng mga bodyguard ni Winter yung si Warren.
Nakatakas eto at agad na Sumugod sa bahay na may dalang baril at akmang papatayin kami pero buti nalang agad na dumating mga taohan ni dad at the rest is a history.
"I'm really sorry for what happened love." She kisses my lips pero smack lang.
"It's fine but no more secret please dahil masakit sa heart." I said habang nakaturo saaking puso at mabilis naman siyang tumango.
"From now on, i'll tell you everything" she said.
"Just promise me that, no more secrets, love" agad naman siyang tumango at hinalikan ako sa labi.
I just hugged her while looking at our twins playing outside while they're building a castle."Sana laging ganito" i said at kumalas naman siya sa pag kakayakap at napatingin din sa dalawang kambal namin.
"Yeah...but how about amber love?" Pag aalala niyang sabi at i just sighed..
" I don't know she's still hurt.." malungkot kong sabi.
Simula kasi nung naging okay kami ni winter nag tapat saakin si amber na mahal niya ako and she will do anything to be with me but sadly hangang kaibigan lang talaga ang maibibigay ko sakanya eh.
Malakas niya akong sinampal at agad na umalis hangang sa malaman ko nalang na umalis na siyang tuloyan at pumuntang spain na walang pasabi.
"I hope someday maging okay kayo at bumalik yung dati ninyong samahan" i just sighed
"How i wish" malungkot kong sabi pero agad naman akong nakaisip ng kapilyuhan.
Kinagat ko ang kanyang tenga at bumulong "dagdagan na kaya natin ng kapatid ang twins?" Ngisi kong sabi habang taas baba ang aking kilay.
Agad naman niya akong hinampas at kunyaring napaaray ako dito.
"No! walang mag babantay sa mga bata." Namumula niyang sabi at nakangisi naman akong napatingin sakanya.
"You like it also huh" i teased her and she just blushed, bigla naman dumating si Lex at nakipag laro sa mga bata.
"I guess, pwede na dahil may bantay na mga bata." I said at agad ko siyang binuhat ng papunta sa loob ng bahay namin.
"Anoo baaaa let goo off me!" She said pero i just kissed her lips and she just blushed ng kinatawa ko.
Agad naman niya akong sinamahan ng tingin ng makapasok kami sa bahay, agad kong locked at pinto para walang storbo.
"I love you, love" i kissed her torridly while slowly putting her down to our bed.
" I love you more" she whisper and silently moan while i'm starting to kiss her neck slowly.
And the rest is History...
BINABASA MO ANG
Sinclair Series #1: Love at First Sight
Rastgele-COMPLETED- Kung nag tataka po kayo kung bakit Chapter 17 na po agad. Continuation po eto dahil gusto ko po ituloy ang story na eto at kung hindi po maintindihan. Check nyu nalang po yung isa kong account. 'XyLoNer28'. Bago basahin po eto para maint...