Chapter 27- First time with her (SPG .2)

4.2K 138 50
                                    







ZAIDEN ICE POV


Fuck! Bahala na.


Hinalikan ko naman siya ng mapusok ng siyang kina-unggol niya. She start grinding on my lap ng siyang pag dagdag ng sensasyon na nararamdaman ko.

Fuck! Winter.

agad kong hinapit ang kanyang bewang ng siyang kina-unggol niya. Kumalas naman ako sa pag hahalik sakanya at parehas kaming habol hininga.

"Te-tell me if y-you want to stop." Nahihirapan kong sabi habang gumigiling parin siya saaking lap. Pinulupot niya naman ang kanyang dalawang kamay saaking leeg.

"Hmm..fuck no..i want more..i want you.." unggol niya na mas lalong nakadagdag sensation sa katawan  ko. 

I kissed her lips gently and bite her lower lips to enter my tongue on her mouth. Nag tagumpay naman ako at nag lalaban naman ang aming dila for dominance but she failed and i win.

Lumakbay naman ang aking kamay sakanyang likod while we're still kissing each other. Tinanggal ko naman ang kanyang strap ng bra gamit ang right hand ko while my left hand groping her butt.


Ng mag tagumpay ako alisin ang kanyang bra habang hindi parin pinuputol ang aming halikan. i push her shirt upwards at tumambad naman saakin ang kanyang dibdib. I stop kissing her and just stare the two pairs of watermelon infront of me.


"Pinkish.." bulong ko at ngumisi and i saw her blushed.

"Tell me to stop and i will." I stared at her.

"No.. i won't..told you i want you.." nahihirapan niyang sabi dahil hinihimas ko ang kanyang hinaharap.

"Say..you want me.." seductive kong sabi habang minamasahe ang kanyang dibdib ng siyang kina unggol niya.

"I w-want you..." napangiti naman ako sa sinabi niya and i start fondling her nipples.

nilapit ko naman ang aking labi sakanyang tenga while she's moaning. "Say..it again baby.." seductive kong sabi sabay kagat sakanyang earlobes.

"ahh..i w-want y-you baby." unggol niyang sabi.

"Say please.." at unti unti kong hinahalikan ang kanyang leeg.

"Hmm...ple-please.." napangiti naman ako ng bahagya and i start sucking her nipples while playing it with my tongue.

"Ahh..fuck" she moan while her hands is on my head. She starts grinding again ng siyang kina-unggol ko.

Agad ko naman pinalit ang posisyon namin na ngayon ay ako naman ang nakapatong sakanya. i gently remove her shirts at binato nalang kung saan. I smirked cause it's really big at the same time beautiful.

"Stop staring just sucked it." irita niyang sabi. Napatawa naman ako ng mahina at sinamaan niya naman ako ng tingin.

"Feasty, and i like it" sabay kitdat sakanya. I start removing my shirt at she just looked at my breast part.

"You're really flat, did you do top surgery?" Tanong niya habang dahan dahan niyang hinawakan ang aking dibdib gamit ang kanyang index finger. That makes me more sensational kaya napapikit ako ng bahagya.

Napadilat ulit ako ng hininto niya. "Y-yes i did.." sagot ko and she just smiled.

At bigla naman niyang hinawakan ang leeg ko then she kissed me hungerly. by then i start groping her breast at unti unti kong hinahalikan ang kanya leeg, pababa sakanyang dibdib.

"Hmm.." she moan.

When i reach her breast i start sucking her right breast while my left hand. Fondling her left breast.

"Ahh..fuck.." her body start arching cause of the sensation that she felt.

Unti unti ko naman binaba ang aking Right hand to remove her shorts and her panty. nung nag tagumpay ako. I start kissing pababa sakanyang puson.

"You're already wet..baby.." i smirked.

"Hmm..ju-just take me.." she moan cause my left hand is still on her breast fondling her nipples.

"As you wish." I huskily say's at i start playing her clit using my tongue.


"Ahh..shit." She moan at hinawakan niya ang aking ulo.

I'm sucking her clit while my tongue is on whirl motion.

"Hmm..yes baby.." her body arched at sinusundan niya naman ang bawat galaw ng aking dila. I went into fast pace ng siyang kinaungol niyang malakas.

When she reached her climax. I swallow her juices.

"It taste sweet." I smirked and bite my lower lips.

"I'm not finish yet. It's just starting baby.." Seductive kong sabi at unti unting tinanggal ang aking natitirang saplot.

Napasinghap naman siya. "I-is that Thing even fits into mine..?" Nauutal niyang sabi habang nakatingin sa ibabang bahagi ng aking katawan.

I smirked form on my lips.

"Yes baby..it will fits perfectly.." nakangisi kong sabi at tinapat sakanyang bukanan ang aking private part sakanyang flower at nilalaro eto sakanyang clit ng siyang kina unggol niya.

"Ready?" Seductive kong sabi habang kagat ang aking ibabang bahagi ng aking labi dahil. She's really damn hot even if she's naked it makes her more hotter.

"Y-yes.." unggol niya and i start thrusting my thing inside her.

"Ohh..." We both moan in unison cause it feels so damn good.

I thrust gently "Ahh..m-make it f-faster.." and i just do what she said. I thrust in fast pace.

"Ahh..fuck" we moan in unison. i start changing our position, i held her feet and put it on my shoulder while still humping her.

"Hmm..ahhh..h-holy shit.." she moan while i still thrusting in and out.

You can hear the whole room is filled with our moan while the bed is making noise. Good thing this room is sound proof.


When we almost reach our climax i went into fast pace.

"Hmmm..ahh." we both moan in unison when we already reach our Climax. Agad naman akong tumabi sakanya and hug her waist.

We just did it.. making love.. damn! I'm really happy.

If may mag bunga man. I'll take responsibility.

"Ready for round 2?" She seductively said. she's really feasty and i really like it.

"Ofcourse" i smirked.



And the room is filled with our moan once again.



























———————————————-


A/N: yan na po yung request nyu na UD. Hindi na po yan bitin ah hahaha! Sorry if hindi po talaga ako magaling sa BS. Triny ko lang po lawakan ang aking isip para dito hahaha!



Follow and check:  mabsiii_ , mag kaiba po kami ng genre pero for sure magugustohan nyu dahil thriller, horror at mystery po siya.



See you in the next UD!

Sinclair Series #1: Love at First SightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon