Chapter 42- That Night

1K 39 17
                                    


ZAIDEN POV

naalimpungatan naman ako dahil nakaramdam ako ng gutom,Napatingin naman ako saaking katabi at napakunot.

Tinignan ko naman ang relo sa side table namin '12:30am'.

Anong oras na bakit wala pa si Winter? Kadalasan mga 8 or 9pm nakauwi na siya pero napapansin ko madalas hindi na siya umuuwi ng ganong oras.

kaya naman agad akong tumayo at chineck ko muna ang kambal sakanilang kwarto at mahimbing naman ang kanilang tulog kaya lumapit ako sakanila at kiniss ang kanilang forehead at dahan dahan na sinara ang pinto.

Agad naman akong bumaba upang mag luto ng pagkain at pag katapos ko neto ay agad na din akong kumain.

Lately, napapansin ko na kadalasan ng madaling araw umuwi si winter pero baka madami din etong trabahong ginagawa kasi siya din ang isang namamahala sakanilang company at dahil matanda na din sila tito. si Winter na ang nag take over ng kanilang company after niyang grumaduate at hindi naman yun naging hadlang sa relasyon namin at sa pag aalaga ng aming anak.

Mas napabilib niya nga ako dahil kahit super busy siya nag lalaan siya ng oras saamin ng mga anak niya.

Napangiti naman ako dahil sobrang swerte ko sakanya dahil ang dating sobrang sungit at dragon ngayon ay mapag mahal na asawa.

Hindi ko naman namalayan ang oras at agad ko ng niligpit ang aking pag kainan at nakarinig naman ako ng sasakyan sa labas kaya agad kong pinatay ang ilaw sa kusina at lumapit sa bintana upang silipin kung sino.

Agad naman akong napakunot ng nuo ng makita kong si Winter inaalalayan ng isang gwapong makising na lalaki parang kasing edad lang namin pababa ng sasakyan at tudo ngiti naman si winter na may kinang sa mata..

Agad naman akong napahawak saaking dibdib dahil parang binibiga eto.

Nanlaki ang mata ko at agad tumulo ng nakita kong hinalikan siya sa labi at masasabi kong mukang masaya naman si winter dito..

Shit..


Fuck shit..


Bakit Winter?


Bakit mo ako niloloko..?



Hindi ko naman mapigilan ang hikbi ko sa sobrang sakit ng nararamdaman ko..hindi ko alam if anong kulang saakin bakit nagawa niya akong lokohin..naging mabuti naman akong asawa sakanya at ama saaking mga anak pero bakit niya padin nagawa saakin yun?


Narinig ko naman ang pag tunog ng susi kaya naman dali dali akong umakyat ng kwarto at mabilis na tumungo sa banyo at agad na binasa ang aking muka para hindi makita kung ano man bahid na iyak saaking mga mata.

After ko mag hugas ng muka ay pinihit ko naman ang pintuan palabas ng siyang kinagulat niya at nag tama ang aming mga mata

"Love.." ngiti kong sabi at napaayos naman siya ng tayo at agad binaba ang kanyang gamit sa sofa.

Lumapit naman sakanya at niyakap, naramdaman ko naman ang pag tigas ng kanyang katawan kaya agad akong kumalas sa pag kakayakap

"Kamusta? Mukang napapadalas na madaling araw ka ng nakakauwi ah" ngiti kong sabi sakanya at walang imik niya naman akong tinignan pero kamalaunan ay ngumiti din siya.

"It's okay naman love. it's really tiring specially now, super busy dahil ang daming papers na kailangan pirmahan at investors.." masayang kwento niya at parang sinasaksak naman ako ng milyong milyong kunchilyo..

Busy ka nga ba sa company or busy sa iba? Gusto kong itanong eto sakanya pero pinipigilan ako ng bibig kong mag salita dahil tila may nakabara.

"Wag ka masyadong mag pagod love, nakakasama yan tska miss ka na ng kambal natin, hinahanap nila ang mommy nila." Kwento ko habang inaayos ang aming kama upang matulog na.

Napansin ko naman ang pag tigil niya at napansin ko sakanyang mga mata ang lungkot at guilt..

Gusto kong matawa dahil guilty ba sya sa panloloko niya saamin ng anak niya? Gusto ko din magalit pero mas umaapaw ang pag mamahal ko kaysa sa galit.

"Sorry..tell them na babawi nalang ako sakanila this weekends" tipid ngiti niyang sabi at tumango lang akong bahagya..


Pang ilang beses niya na etong sinabi pero walang nangyayari ngayon ko lang din napansin na ilang beses na siyang nangako sa mga anak namin pero ang lagi niyang dahilan ay madaming paper works sa company.

Shit...

Gusto kong umiyak pero hindi pwede at ngayon ko lang napansin din ang sign bat ang tanga tanga ko pag dating sakanya?

"Sabi mo yan love ha?" Pinasaya ko ang aking boses.

Ngumiti naman siya at tumango.



Shit.. it really hurts inside..



"Love, can i have a goodnight kiss? Matagal ko na kasi kitang hindi nakikiss" malambing kong sabi ng siyang kinatigil niya..

"Y-yes naman love, namiss ko din yang lips mo" ngiti niyang sabi pero iba ang sinasabi ng kanyang mga mata..

Shit..

Sinasaktan mo lang ang sarili mo Zaiden..

akmang hahalikan ko naman siya pero agad naman siyang umiwas..

Sobrang sakit..sobrang sakit ang nararamdaman ko ngayon pero hindi ako pwedeng umiyak..

"S-sorry l-love..hindi pa kasi ako nakapag toothbrush." Ngiti niyang sabi

Napatingin naman ako sakanyang labi na kanina ay ibang humahalik sakanya..milyong milyong kutchilyong tumutusok saaking puso at para etong pinipiga

Dati dati hindi naman siya ginyan kahit hindi siya naka toothbrush..gusto niya padin akong halikan.. pero ngayon..


Bakit ngayon ko lang napansin?


Matagal niya na pala akong niloloko..

"Ah ganun ba love hahaha sige mag toothbrush ka muna. Sige mauna na akong matutulog" natatawa kong sabi at napatawa naman din eto.



Galing mo umakteng zaiden


"I'll just take a shower, goodnight love." At agad siyang pumasok sa bathroom.


"Goodnight love" agad naman akong humiga sa higaan at agad bumuhos ang aking luha na pinipigilan ko kanina pa..



What did i ever do to you..?

Why did you cheat on me..?



It really hurts soo much...

Paano na ang mga anak natin..?

Sinclair Series #1: Love at First SightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon