Hôm sau Jimin vẫn đến trường bình thường nhưng tôi thì không, từ giờ tôi sẽ nghỉ học ở nhà dưỡng thai và sanh em bé. Sân trường đang rộn rã trước giờ vào học, một chiếc xe hơi đen lăn bánh vào sân trường * cạch * cửa xe mở ra một chàng trai với làn da trắng ngần, tóc hai mái màu nâu đen và đôi môi hồng đỏ tự nhiên, gương mặt thanh tú diện cùng bộ đồ vest đen là một CEO đẹp trai hết phần thiên hạ.
Sự điển trai đó đã thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn thèm thuồng, ngưỡng mộ, dục vọng của các nữ sinh trong trường.
" Aissss... Tránh ra coi! Chen hết đường đi của người ta rồi! "giọng nói gằng gộc khó chịu của Sowon làm cả đám học sinh tản ra
" Ủa!!! Jinie oppa!!! Ảnh tới trường làm gì vậy ta? "mắt nó sáng rỡ
Sowon chạy lại chỗ của Jin
" Jinie oppa!!!! Anh đến trường làm gì vậy? "
" Ak Sowon!!! Anh đến để xin nghỉ học 1 năm cho Yumy!!! "
" Ơ!!! Sao Yumy lại nghỉ học 1 năm thế anh?"
" Haizzz!!! Thì chuyện của nó với Jimin đấy! Hôm qua Jimin đến nhà anh thú tội với mọi người..."
" Úi trời!!! Jimin gan thế! "
" Ừ! Thằng nhóc gan thật! Bị ba anh đánh cho một trận còn nửa cái mạng, rồi quyết định cho hai đứa nó cưới nhau sau khi Yumy sanh xong! Giờ nó phải ở nhà dưỡng thai! Năm sau mới đi học lại được! "
" Woa! Không ngờ hai đứa nó gặp nhau là cãi lộn mà giờ lại thành vợ thành chồng luôn! "
* Reng * tiếng chuông vào học đã reo Sowon tạm biệt Jin rồi về lớp, sau khi làm xong thủ tục tạm nghỉ học cho tôi thì anh Jin đến công ty làm việc như thường lệ.
Vài hôm sau, ba mẹ tôi và anh Jin đến nhà của Jimin để giải quyết chuyện của tôi và anh. Ba mẹ tôi kể lại hết mọi chuyện cho ba mẹ của Jimin biết, ba của Jimin rất tức giận và gọi anh xuống hỏi cho ra lẽ. Jimin cũng xác nhận là thật và có ý muốn cưới tôi" Anh chị nghe tôi nói! Thật ra con trai tôi đã có hôn ước rồi! Chúng tôi định sau khi Jimin tốt nghiệp phổ thông sẽ tiến hành lễ cưới! Nhưng mà giờ như vầy thì...... Tôi biết ăn nói sao với gia đình bên kia đây! " ba anh nhỏ nhẹ
" Vậy anh ăn nói sao với gia đình tôi đây? Con gái tôi đang mang thai cháu nội đích tôn của anh đấy! Gia đình tôi cũng là gia đình danh giá coi trọng danh dự, sự việc đã vậy thì con tôi chỉ lấy được con anh thôi! Anh tính sao đây? " ba tôi nghiêm túc
" Chuyện này....... Tôi..... . !!! Hay để tôi tính lại sau! "
" Tính lại? Còn tính toán gì nữa đây bác! Chuyện đã vậy thì hai đứa nó phải cưới nhau thôi! Còn chuyện hôn ước kia bác cứ nói thật với họ, hay..... Bác có điều khó nói,... Cháu biết công ty của bác đang hợp tác với công ty RMS ( cty nhà Rosy) cho dự án 10000 tỷ sắp tới, sẵn đây cháu nói luôn... Nếu hôn sự của hai đứa nó thành công thì cháu sẽ hợp tác với bác trong dự án này! Công ty của hai nhà chúng ta sẽ hỗ trợ nhau đều có lợi cả !" Jin nhã nhặn nhưng ánh mắt cực nghiêm chỉnh của một tổng tài
" Lời cậu nói là thật sao? "
" Đây là chuyện lớn cháu không dám nói đùa! "
" Vậy thì.... Chúng ta quyết định vậy đi! Sau khi con gái của anh sinh xong và con trai tôi tốt nghiệp phổ thông thì chúng ta sẽ tổ chức lễ cưới cho chúng nó! " ba Jimin thở dài rồi đồng ý
" Cứ như vậy mà làm! Giờ chúng ta cũng được coi như là xui gia rồi! "
" Mà khoảng thời gian này xin phép anh cho Yumy về ở nhà tôi được không? Để gia đình tôi chăm sóc con dâu và cháu nội! "
" Nhưng mà.... Chuyện này.... Hai đứa nó mặc dù đã như là vợ chồng rồi nhưng dù sao chuyện này cũng chỉ có người trong nhà biết! Tôi nghĩ sau khi đám cưới xong Yumy hả về nhà anh chị thì mới tránh được sự dòm ngó của người ngoài! Anh chị cứ yên tâm, gia đình tôi sẽ chăm sóc con bé và cháu ngoại của chúng tôi thật chu đáo! "
" À!!! Vậy thì nhờ anh chị vậy! "
Cuộc nói chuyện kết thúc, mọi chuyện coi như là giải quyết xong.Tôi và Jimin sẽ cưới nhau theo lời của hai gia đình, Rosy biết được chuyện này cô ta tức điên ép buộc ba mẹ mình phải tìm cách để cô ta làm vợ Jimin nhưng điều đó là không thể, cuối cùng Rosy đột nhiên rút học bạ và đi Pháp du học. Chẳng qua ba Jimin dễ dàng đồng ý cho tôi và anh kết hôn là vì lợi ích của công ty ba anh thôi, anh hai tôi là chủ tịch công ty KSJ quy mô lớn ngang ngửa công ty PJM của nhà Jimin, nếu tôi và anh kết hôn thì anh Jin sẽ giúp đỡ cho công ty của ba Jimin rất nhiều Park Thị sẽ như hổ mọc thêm cánh, ba anh cũng chỉ vì lợi ích tiền bạc mà đồng ý chuyện hôn sự này. Trong khoảng thời gian tôi mang thai này Jimin thường xuyên đến thăm tôi và con, anh luôn tìm mọi cách để cho tôi vui, để vun đắp tình cảm của tôi và anh. Riêng tôi, tôi không hiểu nỗi cảm xúc của mình nữa, vừa muốn cưới Jimin vừa muốn không, lúc đầu tôi thật sự chẳng có tình cảm yêu thương gì với Jimin nhưng dần tôi lại thấy anh rất đáng yêu, rất tốt với tôi và rất chu đáo tận tình. Tôi cảm nhận được tình yêu của Jimin và nghĩ về Jimy! À! Jimy chính là con của tôi và Jimin đó nha! Chúng tôi đã siêu âm rồi tôi đang mang thai một bé trai khỏe mạnh! Tên thằng bé được lấy từ tên của anh và tôi. Niềm vui của chúng tôi sẽ trọn vẹn hơn khi bé Jimy ra đời, tôi chỉ mong cho cuộc sống của tôi sẽ không còn sống gió nào ập tới nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ THAI RỒI TÍNH SAO [JIMIN & YOU]
Short Story( ĐÃ HOÀN THÀNH) Anh là Park Jimin 17 tuổi , là đại thiếu gia vạn người mê, gia thế khủng lại còn đẹp trai học giỏi là niềm mơ ước của tất cả con gái trong trường . Tôi là Kim Yumy 17 tuổi, là đại tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim. Tổ tiên của gia đ...