Cả nhà tôi đang ăn cơm tối cùng nhau , bầu không khí cũng im lặng bình thường cho tới khi tôi bỏ đũa xuống hít một hơi sâu lên tiếng
" Con có chuyện muốn nói với cả nhà!"
Mọi người cũng dừng đũa hướng ánh mắt về tôi
" Chuyện gì Yumy?" Mẹ tôi hỏi
Tôi im lặng vài giây rồi bình tĩnh nói:" Con sẽ tái hôn!"
" GÌ CHỨ!!!!" Anh Jin là người phản ứng mạnh nhất , mở to mắt nhìn tôi đáng sợ.
" Em sẽ tái hôn!" Tôi nhắm nghiền mắt nhìn xuống đất có vẻ không vui cho mấy.
" Với ai?" Ba tôi nghiêm túc hỏi với vẻ mặt lo lắng.
" Sehun!!! Con sẽ cưới Sehun! Anh ấy đã cầu hôn con , anh ấy chấp nhận quá khứ của con và cả Jimy và Minji !" Âm giọng tôi đều đều ,gương mặt bắt đầu nghiêm chỉnh trở lại.
" Em yêu Sehun sao?" Anh Jin nhíu một bên mắt nhìn tôi như sắp nắm được tẩy của tôi.
" Vâng! Em nghĩ mình cần có một điểm tựa để cùng đi hết cuộc đời và người đó sẽ giúp em nuôi nắn hai đứa nhỏ thật tốt!" Tôi cười nhạt tỏ vẻ vui vẻ và hài lòng.
" Suy nghĩ kĩ đi Yumy! Jimy sẽ rất buồn khi biết umma của nó tiến thêm bước nữa! Đây là chuyện quan trọng anh không muốn em sẽ phải hối hận cả đời!" Anh Jin nhìn tôi bằng cặp mắt lạnh lẽo , âm giọng gần như đe dọa hơn là nhắc nhở.
Tuần sau tôi cùng Sehun đi thử đồ cưới , tôi chỉ sơ sài chọn đại một vài bộ váy cưới theo hướng dẫn của nhân viên trong cửa hàng áo cưới rồi mặc thử . Nhìn tôi không có vẻ gì gọi là vui cả, cũng chẳng có phong thái của một cô dâu sắp lên xe hoa bởi người tôi muốn cưới đâu phải Sehun, cả đời này tôi chỉ có một người chú rể thôi .Là anh, anh đó Park Jimin ! Nhưng giờ anh đang ở đâu ? Liệu anh có đến tìm tôi không? Hay anh sẽ mĩm cười chúc phúc cho tôi, thậm chí là anh không quan tâm .
Từ trong cửa hàng áo cưới tôi nhìn thẳng qua bên đường vì ở đây toàn là cửa kính nên tôi dễ dàng quan sát được khung cảnh bên ngoài . Tôi nhìn thấy một chiếc xe hơi màu đen quen thuộc rất giống xe của Jimin , không lẽ là anh thật sao? Cũng có thể là do tôi đang suy nghĩ về anh nên tự tưởng tượng ra chứ Jimin đến đây làm gì.
Một dáng người mãnh khảnh ngồi ở tay lái của xe nhưng tôi không nhìn thấy rõ , tôi nhíu mắt cố nhìn kĩ hơn nhưng vẫn vô ích . Lần mò bước ra cửa tôi định đi sang lộ để nhìn rõ hơn thì có vài ba chiếc xe lớn chạy ngang , đến khi hàng xe đó chạy qua thì tôi đã không nhìn thấy chiếc xe hơi đó đâu nữa , nó biến mất một cách nhanh chóng và bí ẩn mà sau lưng tôi chỉ còn một tiếng gọi thất thanh" Yumy!!!! Yumy!!! Em đi đâu vậy?"
Tôi ngờ ngợ nhìn xung quanh nơi chiếc xe vừa biến mất nhưng chả có dấu vết gì.
" Em tìm gì vậy?" Sehun lo lắng lay người tôi .
" Không có gì! Em nhìn lầm thôi!" Tôi ủ rủ thất vọng cúi mặt , giọng nói pha cùng hơi thở kéo dài đăng đẳng .
Một ngày .
Hai ngày.
Ba ngày trôi qua
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ THAI RỒI TÍNH SAO [JIMIN & YOU]
Short Story( ĐÃ HOÀN THÀNH) Anh là Park Jimin 17 tuổi , là đại thiếu gia vạn người mê, gia thế khủng lại còn đẹp trai học giỏi là niềm mơ ước của tất cả con gái trong trường . Tôi là Kim Yumy 17 tuổi, là đại tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim. Tổ tiên của gia đ...