5 năm sau
" Happy Birthday to you ~ happy birthday to you ~ happy birthday ~ happy birthday ~ happy birthday to you!!! Chúc mừng sinh nhật Jimy!!! "
Hôm nay là sinh nhật lần thứ 5 của Jimy, thằng nhóc đã tròn 5 tuổi và cũng đồng nghĩa là tôi và Jimin đã cưới nhau được 5 năm. Cuộc sống của chúng tôi 5 năm qua rất tốt , hạnh phúc và ấm êm như bao gia đình khác, anh là tổng giám đốc của tập đoàn PJM và tôi là thiết kế chính của công ty thời trang JLE nổi tiếng nhất Hàn Quốc , thật ra anh Jin định cho tôi vào công ty của anh làm việc nhưng tôi lại thích thiết kế thời trang hơn nên đã đi theo đam mê của mình.
" Umma!!! Appa của con đâu rồi? " Jimy lay người tôi
" Appa của con đang bận họp ở công ty chưa thể về được! Tối appa mới về với mẹ con mình! "tôi khòm người xuống xoa đầu của Jimy
" Nay là sinh nhật của Jimy mà!! Appa đâu cơ?? Con muốn appa!!!! " thằng bé bỉu môi mắt rưng rưng ngấn nước
" Ây yahhh!!! Nhóc này!!! Appa của con đang bận mà! Con đừng khóc chứ, nay là sinh nhật của con đấy! Đừng làm umma con buồn! Cậu có tặng quà cho Jimy đây này! Jimy mà không ngoan là cậu sẽ lấy quà lại đó nha! " Jin bế Jimy lên dỗ dành thằng bé
" Jimy không khóc! Jimy sẽ ngoan! Umma đừng buồn nha! Umma buồn là cậu Jinie sẽ lấy quà của con lại đó! " thằng bé hồn nhiên phũng phịu nói
Jimy làm tôi và anh Jin cười phì, đúng là con F1 của Park Jimin nói chuyện đỡ không nổi.
" Happy Birthday Park Jimy!!! Appa về rồi đây! " Jimin từ ngoài cửa bước vào tay cầm hộp quà to
" Aaaaaaa ~~~ appa!!!!! Appa về rồi!!! " Jimy nhảy từ trên tay của Jin xuống rồi chạy lại đeo lấy chân của Jimin
" Yahhh!!! Cục cưng của appa! Appa về hơi trễ rồi! Quà của con đây! Chúc con sinh nhật vui vẻ mau ăn chóng lớn nha! " Jimin bế Jimy lên thơm vào má thằng bé hai cái
" Không phải anh đang họp sao? Sao anh về sớm thế? " tôi đi lại chỗ của hai cha con
" Anh tranh thủ họp xong rồi về liền! Hôm nay là sinh nhật của con trai cưng anh mà, anh phải ăn sinh nhật cùng Jimy chứ! "anh vừa nói vừa thơm vào má của Jimy vài cái.
Tôi không nói gì chỉ cười trừ một cái
" Đông đủ rồi nha! Giờ gia đình mình chụp ảnh lưu niệm đi! " Sowon lên tiếng
À! quên giới thiệu với mọi người! Sowon bây giờ là chị dâu của tôi rồi đó nha! Nó và anh hai tôi lấy nhau được 2 năm rồi, từ bạn thân nó nhảy vọt một phát thành chị dâu tôi luôn! Cao tay thiệt!
Cả gia đình chúng tôi cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, ba mẹ Jimin và ba mẹ tôi ngồi ở sofa lớn Jimy thì ngồi trên đùi của ông nội , anh Jin và Sowon đứng bên trái đằng sau sofa còn tôi và Jimin thì đứng bên phải.
" Cười nào cả nhà! "
Tôi nhìn vào máy ảnh nhưng nụ cười sượng ngắt , nụ cười gò bó giả tạo đó rất lộ liễu. Chúng tôi cùng ăn mừng sinh nhật với Jimy, thằng bé rất vui, cả buổi cứ cười mãi vì mấy trò đùa của cậu nó và appa nó, tôi và Sowon chỉ ngồi xem vở hài kịch của gia đình thôi . Đến tối, tôi kể chuyện cổ tích cho Jimy nghe thằng bé mới chịu ngủ. Trên chiếc giường có grap màu xanh biển và những chú thú bông xinh xắn đáng yêu, Jimy nằm trong lòng tôi chăm chú nghe tôi đọc truyện.
" Yah!! Jimy à! Umma đã đọc hết 2 câu chuyện rồi sao mắt con vẫn mở sáng rỡ vậy nè! Mau ngủ đi chứ! Đã khuya rồi đó con! "
" Jimy!! Jimy vui quá nên hong ngủ được! " thằng bé ngước mắt lên nhìn tôi, đôi mắt một mí him híp y chang appa của nó
" Hôm nay con vui lắm à! " tôi cười hiền hôn lên trán Jimy
" Vâng ạ ~~ hôm nay con vui lắm, con hạnh phúc lắm, con muốn gia đình mãi như thế! Ngày nào cũng như thế!!! Con thương umma! Con thương appa! Con thương mọi người! " Jimy cười tươi chúm chím đôi môi nhỏ và hai gò má phúng phính hồng hồng ửng lên như hai quả đào tròn.
" Jimy của umma! Gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc thế này! Umma hứa với con! " tôi ôm thằng bé vào lòng nhưng sống mũi lại cay cay nước mắt lại ứa trên khoé mắt.
Lát sau Jimy cũng đã ngủ yên giấc, tôi cẩn thận bước xuống giường đắp chăn cho thằng bé rồi đi xuống bếp pha ly sữa nóng mang lên phòng.
* Cạch *
Tôi mở cửa bước vào thì thấy Jimin đang đứng ở cửa sổ nghe điện thoại, nhìn thấy tôi anh liền cúp máy rồi trở vào giường" Anh uống ly sữa đi rồi ngủ! " tôi lại nở nụ cười giả tạo đó
" Cám ơn em! Jimy đã ngủ rồi sao? " Jimin cười tươi cầm lấy ly sữa
" Dạ , nhóc con đã ngủ rồi! Em dỗ mãi Jimy mới chịu ngủ! Thằng bé rất vui vì hôm nay anh đã về sớm để mừng sinh nhật của nó, nên không ngủ được! " tôi ngồi lên giường
"Anh xin lỗi vì cả tháng nay anh đã lơ là hai mẹ con em! Tại công việc ở công ty nhiều quá, anh sẽ cố gắng thu xếp hơn để dành nhiều thời gian chăm sóc em và Jimy! Anh thương hai mẹ con nhiều lắm! " Jimin đặt ly sữa xuống bàn sít lại gần rồi ôm tôi vào lòng tựa cằm lên vai tôi
" Em và Jimy đều hiểu cho công việc của anh mà! Em cũng hay đi làm vắng nhà! Nên em hơi lo về sự thiếu thốn tình cảm ba mẹ của Jimy! Thằng bé còn nhỏ rất cần có ba mẹ bên cạnh!"
" Em đừng lo quá bà xã à! Từ mai anh sẽ về sớm hơn một xíu để đến trường đón Jimy tan học anh sẽ thường xuyên ở nhà ăn cơm và đưa mẹ con em đi chơi! Em có chịu không? " Jimin thủ thỉ vào tai tôi
" Tất nhiên là em chịu rồi! Anh nói thì hãy giữ lời đó nha! " tôi quay mặt lại đối diện anh
" Anh hứa!!! Anh cam đoan với bà xã luôn! " Jimin để hai ngón tay lên trán ra vẻ nghiêm chỉnh.
Tôi cười phì vì vẻ đáng yêu của anh, Jimin tắt đèn rồi ôm tôi vào lòng ngủ , anh áp mặt vào hõm cổ tôi vòng tay qua eo tôi siết chặt, mặt tôi hướng ra ngoài ánh mắt lơ đãng nhìn vào khoảng không gian vô định mà suy nghĩ.
Tôi muốn gia đình tôi mãi hạnh phúc thế này, tôi thương Jimy, tôi thương Jimin,họ là cuộc sống của tôi! Tôi phải làm gì để giữ mãi cái hạnh phúc ngọt ngào này trong khi tôi chứng kiến được sự thay đổi dần của Jimin bề ngoài Jimin vẫn như vậy, vẫn rất bình thường, vẫn yêu thương tôi và Jimy. Nhưng!!! Tất cả chỉ là do anh nghĩ tôi không biết gì! Anh nghĩ tôi ngu ngốc không biết anh đang phản bội tôi từng ngày! Jimin, em yêu anh! Em ước gì chúng ta mãi như thế này! Anh sẽ là của em và Jimy! Em ước... Em ước như thế! Vòng tay của anh ôm em vẫn vậy, vẫn chặt và ấm áp như ngày đầu nhưng tận sâu bên trong là sự giả dối , lừa gạt của anh! Chúng ta thành vợ chồng chẳng qua là do kết quả của một đêm say xỉn để Jimy ra đời! Anh đã từng theo đuổi em, thuyết phục trái tim của em,anh đã nói là yêu em, thương em và cả cuộc đời anh chỉ yêu mỗi em!Nếu như lúc trước em không có thai con của anh thì người anh muốn cưới vẫn chính là em! Jimin! Anh còn nhớ những lời đó không? Hay anh đã hết yêu em thật rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ THAI RỒI TÍNH SAO [JIMIN & YOU]
Short Story( ĐÃ HOÀN THÀNH) Anh là Park Jimin 17 tuổi , là đại thiếu gia vạn người mê, gia thế khủng lại còn đẹp trai học giỏi là niềm mơ ước của tất cả con gái trong trường . Tôi là Kim Yumy 17 tuổi, là đại tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim. Tổ tiên của gia đ...