Chap 18:Trở Lại

6.9K 359 9
                                    

Sáng hôm sau,  bạn thức dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà.

" Cô chủ!  Cô dậy sớm thế? " dì giúp việc ngạc nhiên

" Hôm nay con sẽ nấu bữa sáng cho cả nhà nên dạy sớm tí! " tôi săn tay áo lên rồi đeo tạp dề vào

" Để tôi giúp cô chủ!  Chà!  Hôm nay trông sắc mặt cô chủ tươi quá!  "

" Dạ!! Hì hì!  " tôi cười tít mắt

Tôi quyết định sẽ giành nhiều thời gian cho gia đình hơn,  tôi sẽ thường xuyên chăm sóc Jimy và Jimin,  tôi sẽ níu giữ hạnh phúc của gia đình mình,  tôi hi vọng rằng Jimin sẽ sớm  nhận ra và quay trở về bên tôi. Từ nay,  tôi sẽ là một người vợ đảm đang, chu đáo,  một người mẹ tận tình,  chu toàn mọi thứ. Sau khi bữa sáng kết thúc tôi đưa Jimy đến trường mẫu giáo rồi cũng đến công ty làm việc.

Vừa bước vào công ty tôi đã nghe thấy tiếng sầm xì bàn tán của đám nhân viên,  tôi cũng không quan tâm gì mấy nhưng đi đến đâu cũng nhìn thấy đám nhân viên tụm 5 tụm 7 to nhỏ chuyện gì đấy , bực quá tôi mới lên tiếng

" Bộ không cần làm việc sao?  Đây là chỗ cho mấy người nhiều chuyện rồi lãnh lương hả? "

Cả đám giật mình rối rít về chỗ ngồi câm như hến,  tôi chỉ lườm nhẹ bọn họ rồi đi về phòng làm việc của mình. Đến trước cửa phòng tôi cầm nắm cửa định mở thì chị Aley cầm sấp tài liệu õng ẹo , mắt môi dày cộm lớp phấn son đậm lòe

" Úi trời!  Yumy em tới rồi!  Hôm qua em nghỉ công ty có biến á nha! "

" Có biến?  Là có chuyện gì? " tôi điềm nhiên hỏi chị ta

Vẫn bộ dạng õng ẹo đó chị ta lộ rõ vẻ nhiều chuyện :" Hôm nay công ty mình sẽ có thêm một thiết kế chính nữa!  Nghe nói là nữ đó nha,  cô ta còn vừa mới đi du học Pháp về!  Nghe đâu cũng xinh đẹp lắm! "

Nghe tới đây tôi đã hình dung trong đầu người đó là ai rồi 

" Ừm kệ cô ta đi! " tôi lạnh lùng đáp trả

" Úi!!!  Bộ em không lo gì hả?  Cả công ty đang lo cho em đó!  Cô ta sẽ là đối thủ của em trong công ty này!  Coi bộ gây cấn à nha! "

" Người có năng lực thật sự sẽ trụ được thôi!  Chị bớt lo lại đi!" tôi nói rồi xoay nắm cửa đi vào phòng .
Tôi quăng túi xách lên bàn rồi ngồi lên chiếc ghế xoay ngửa lưng ra sau suy nghĩ. Tôi đoán không lầm người thiết kế mới đó chính là Rosy,  người yêu cũ và là nhân tình hiện tại của Jimin. Cô ta chỉ mới về nước được 3 tháng nay,  tôi biết ngay sự trở  lại này của cô ta là có mục đích hết, ngày xưa cô ta thua tôi về mọi thứ cố gắng cách mấy cũng không có được trái tim của Jimin nhưng giờ lại khác,  không ngờ cô ta chỉ mới trở về được 3 tháng mà đã làm lung lay tình cảm của Jimin dành cho tôi,  bây giờ còn muốn cạnh tranh với tôi trong công ty này,  rõ ràng đây là một sự trả thù được tính toán cẩn thận. Được thôi!  Đấu thì đấu!  Tôi cũng chẳng sợ cô ta! Những thứ của tôi thì sẽ là của tôi,  tôi sẽ cho cô ta thua tâm phục khẩu phục.

* Cốc cốc cốc *

" Vào đi! "

" Yumy!  Chủ tịch vừa thông báo lát nữa 9h có cuộc họp nha em! " chị Aley nâng nâng mái tóc xù

CÓ THAI RỒI TÍNH SAO [JIMIN & YOU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ