Jimin và cảnh sát cùng nhau tìm kiếm tôi và Jimy khắp nơi nhưng đã 45' trôi qua mà chẳng có dấu vết gì . Jimin hết sức lo lắng và đầu óc như rối loạn khi nghĩ tới sự an toàn của tôi và Jimy.
Phải rồi! Còn một nơi rất quan trọng mà anh chưa tới , nơi bắt đầu cho những rắc rối và tổn thương của cả ba người - đó chính là trường học phổ thông mà anh , tôi và Rosy từng học.
Jimin nhanh chóng kéo ga chạy thẳng tới ngôi trường cũ , đến nơi cũng đã 6h55 tối chỉ còn 5' để cứu lấy sinh mạng của tôi và Jimy.Anh chạy hết tốc lực lên sân thượng của trường , quả nhiên không sai tôi và Jimy đều ở đây . Chúng tôi đều bị trói và ngồi trên lan can chỉ cách vài cm ngắn ngủi là sẽ rơi tự do xuống 10 tầng lầu ." ROSY!!!! DỪNG TAY LẠI!" Jimin vừa thở dốc vừa hét lớn ngăn cản Rosy.
Cô ta nhìn vào chiếc điện thoại đang đếm giờ rồi cười nửa miệng
" Nhanh lắm!Thông minh lắm! Tình yêu quả thật là một sức mạnh phi thường!"
" Dừng tay lại trước khi quá muộn đi Rosy! Cảnh sát đã bao vây toàn bộ nơi này rồi cô không thoát được đâu! Nếu bây giờ cô thả Yumy và Jimy ra thì chúng tôi sẽ không kiện cô nữa !" JungKook bình tĩnh khuyên can Rosy rất chân thành.
" Haha!!! JeyKey à!!! Tôi bị các người lừa một lần mất hết tất cả rồi cũng sáng mắt! Anh nghĩ tôi sẽ tin anh nữa sao! Hôm nay một là tôi chết còn hai là cô ta chết!" Rosy cười điên loạn như người hết lí trí.
" JungKook !!! Jimin!!!! Hai người sao lại....!"ánh mắt tôi lờ đờ mệt mỏi nặng nề nhìn hai người họ , giọng nói yếu ớt nhỏ dần .
" Yumy !!! Em không sao chứ???" Jimin nhìn tôi hỏi gấp , giọng nói của anh hơi nghẹn hình như là sắp khóc .
" Em ổn! Anh cứu Jimy đi! Thằng bé sắp chịu không nổi rồi! Đừng bận tâm đến em!" Mắt tôi cũng ương ướt cầu xin Jimin vì tôi lo cho mệnh hệ của con mình.
" Rosy!!! Giờ cô muốn sao mới chịu thả họ ra?" Jimin đau khổ nhìn Rosy như hi vọng gì đó.
" Tôi muốn họ chết! Tôi muốn cả đời anh phải cô độc , phải hối hận vì đã lừa dối tôi!" Rosy gào thét trong tiếng gió thổi quằn quật trên sân thượng .
Cảnh sát đã bao vây khắp ngôi trường và đã âm thầm tiếp cận từ tầng dưới của lan can để cứu tôi và Jimy. Jimy đã được hai người cảnh sát cẩn thận đưa xuống nơi an toàn mà Rosy chưa phát hiện .
"Jimin!!! Em hỏi anh lần cuối!Anh có từng yêu em không? Từ trước tới giờ có lúc nào anh thật lòng yêu em không?" Rosy trưng mắt hỏi Jimin , ánh mắt trông đợi câu trả lời thật lòng đầy thương tâm .
" Chưa từng! Tôi chưa từng yêu cô! Tôi không thể yêu cô vì bản tính độc ác , xảo huyệt và hơn thua của cô! Cô thả Yumy ra đi! Đừng lúng sâu nữa!" Jimin trả lời dứt khoát không chút do dự.
" Hahaha !!! Thì ra là vậy! Ba tôi nói không sai về anh! Nhưng thật đáng tiếc là tôi vì quá yêu anh nên đã không nghi ngờ gì anh! Đau thật đó Park Jimin , anh trở mặt không chút thương tiếc ! " chưa bao giờ nụ cười của Rosy lại đáng sợ đến thế , tôi cá là cô ta đang rất sốc nhưng tôi chẳng thể hiểu ra là có chuyện gì đã xảy ra giữa Rosy , Jimin và JungKook . Tôi cũng không biết là mình có cơ hội để biết hay không nữa vì giờ phút này tôi đang đối diện giữa sự sống và cái chết chỉ trong gang tấc .Biết đâu tôi chẳng còn cơ hội để nhìn thấy gia đình mình lần cuối , chỉ một lực đẩy nhẹ của Rosy tôi sẽ rơi tự do và vĩnh viễn rời khỏi cuộc đời.
" Rosy!!! Cô nghe tôi nói này, chỉ cần cô thả Yumy ra chúng tôi hứa sẽ rút đơn kiện , cô sẽ có được một cuộc sống mới! Cô có thể bắt đầu lại từ đầu ! Như vậy chẳng phải tốt hơn sao!" JungKook vừa thuyết phục vừa bình tĩnh đi tới gần Rosy .
" Tôi có thể bắt đầu lại từ đầu sao? " Rosy lơ đãng nhìn xuống mặt đất như sắp hiểu những gì JungKook nói.
"Có thể chứ! Cô mau thả Yumy ra đi!" JungKook càng tiến gần
hơn." KHÔNG!!!! Tôi không cam tâm!!!! Cô ta phải chết!" Rosy đột nhiên hét toáng lên rồi đẩy mạnh tôi xuống lầu .
Jimin hốt hoảng nhào tới như một tên lửa bất chấp thân mình vớt lấy tay tôi làm cả anh cũng rơi xuống . JungKook đúng lúc nắm được tay Jimin , hiện tại bây giờ chỉ còn mỗi JungKook trên sân thượng còn tôi và Jimin đang lơ lửng giữa không trung trong sự nguy hiểm đang cận kề và có thể lập tức mất mạng.
" Hai người ...cố lên! Đừng.... buông tay .....nhau ra!" JungKook khó khăn để phát ra những lời nói đó , anh đang cố nắm thật chặt tay của Jimin.
Jimin nhìn xuống tôi bằng ánh mắt nuối tiếc , anh cau mài cố gắng dùng sức siết chặt tay tôi .
" Nắm chặt tay anh đi Yumy!".
Tôi nhìn thấy được sự mệt mỏi và cố gắng của Jimin , tôi không muốn anh có chuyện gì , nếu anh cứ tiếp tục giữ tay tôi thì ngay cả anh cũng sẽ rơi xuống .Không! Không thể như thế được ! Tôi yêu anh rất nhiều, tôi không muốn vì cứu tôi mà anh phải hi sinh tính mạng , một người ra đi là đủ rồi , hãy để tôi đi coi như là giải thoát cho chính mình còn anh phải sống , sống để thay tôi nuôi dưỡng Jimy và Minji nữa.
" Anh buông em ra đi Jimin! "Tôi rầu rỉ nhìn Jimin, nước mắt bắt đầu tuôn ra từ đôi mắt long lanh đầy tuyệt vọng.
" Em điên à!!! Anh...có chết...cũng không buông ...tay em! Em rán lên một chút nữa thôi ....Yumy!" Giọng nói của Jimin phát ra khó khăn hơn , anh sắp hết sức rồi .
" Jimin !!! Nghe em nói này! Chúng ta còn hai đứa nhỏ nữa! Một trong hai chúng ta phải sống để nuôi dưỡng chúng! Anh mau buông em ra đi! Nếu không sẽ không kịp nữa!" Nước mắt tôi lả chã rơi , giọng nói rung rung đau đớn đến tột cùng.
" Có chết... cùng chết ! Nếu em không còn... anh cũng không thể sống nổi! Anh yêu em Kim Yumy!!!!" Jimin nắm thật chặt tay tôi nhất quyết không buông.
Tôi mĩm cười bởi câu nói của anh , như thế là quá đủ , tôi còn tưởng cả đời này sẽ chẳng bao giờ được nghe Jimin nói yêu tôi nữa . Jimin! Em đang rất hạnh phúc !Hôm nay sẽ là một trong những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời em .Nếu lỡ em có chết em cũng sẽ mĩm cười! Trọn kiếp này em yêu anh là không sai, không hối hận.
Bên trên sân thượng cảnh sát đã đến kịp lúc cùng JungKook kéo tôi và Jimin lên an toàn . Chúng tôi đã thoát chết , ông trời vẫn còn thương chúng tôi .Jimin ôm chặt tôi vào lòng cười hạnh phúc , nụ cười của anh pha vài giọt nước mắt .Tạ ơn chúa đã để chúng tôi tiếp tục sống để yêu thương nhau.
" Kim Rosy !!! Chúng tôi tình nghi cô lợi dụng danh tiếng công ty PJM để buôn hàng trắng và tội bắt cóc !Mời cô theo chúng tôi về đồn để hợp tác điều tra !" Cảnh sát tiến tới còng tay Rosy lại và giãi đi .
Thế là chúng tôi bình an vô sự trở về Kim gia .
Chap sau là The End rồi nha ! Chap sau sẽ giải bày hết lí do vì sao JungKookie lại xuất hiện cùng Jimin ? Jimin lừa dối Rosy nghĩa là sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ THAI RỒI TÍNH SAO [JIMIN & YOU]
Short Story( ĐÃ HOÀN THÀNH) Anh là Park Jimin 17 tuổi , là đại thiếu gia vạn người mê, gia thế khủng lại còn đẹp trai học giỏi là niềm mơ ước của tất cả con gái trong trường . Tôi là Kim Yumy 17 tuổi, là đại tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim. Tổ tiên của gia đ...