Chap 29:Thất Vọng

6.1K 414 36
                                    

" Chủ tịch !Cổ phiếu của chúng ta đang tăng trở lại !"

" Thật sao!  Để tôi xem thử! " Jimin click vài cái nhấp chuột

" Đúng thật cổ phiếu của chúng ta đang tăng trở lại!  ......lí do gì vậy? " Jimin nhíu mài khó hiểu.

" Để tôi kiểm tra thưa ngài! " cô thư ký lướt kiểm tra vài thông tin trên máy tính.

" Có rồi thưa ngài! Có một tài khoản mật danh đã chuyển 30% cổ phần vào công ty chúng ta!"

Jimin im lặng suy nghĩ điều gì đó, vài giây sau anh mới lên tiếng :" Đâu!  Đưa tôi xem! "

Anh tự đích thân kiểm tra thông tin của tài khoản mật danh đó nhưng không thể biết người đó là ai. Nhưng có thể chuyển tận 30% cổ phần của PJM thì không phải là kẻ tầm thường. Jimin cố gắng suy nghĩ để về người đã âm thầm ra tay giúp đỡ mình, đột nhiên trong đầu anh lóe lên điều gì đó anh vội nhấc điện thoại gọi cho Jin

" Alo!  Jimin,  em gọi anh có việc gì không? "

" Em muốn hỏi có phải anh đã âm thầm chuyển 30%cổ phần vào công ty của em phải không? "

" Sao?  Em nói gì? "

" Thế anh không có chuyển cổ phần cho em sao ?"

" Anh không có!  Bộ có ai chuyển cổ phần cho em sao? "

" Vâng!  Nhưng người đó dùng tài khoản mật danh,  em không biết là ai cả! "

" Thế thì anh không biết! Em tự tìm hiểu xem! "

" Dạ!  Vậy chào anh! "

Jimin cúp máy, gương mặt lộ vẻ đa cảm, tò mò , anh quyết định gọi cho Rosy để hỏi thử.

" Rosy!  Em có chuyển cổ phần vào công ty anh không? "

" Cổ phần gì anh? " cô ta trả lời với giọng ngái ngủ.

" 30% cổ phần!  Em có chuyển cho anh không? "

" Dạ đâu có!  Em có chuyển cái gì đâu! "

" Thế cũng không phải em! Ừm. Vậy được rồi!  "

Jimin nói xong lập tức cúp máy,  môi anh mấp mấy,  cặp mắt  đảo lia lịa suy nghĩ rốt cuộc người bí ẩn giúp anh là ai.
Về phía Jin,  khi vừa kết thúc cuộc gọi của Jimin anh đã biết được người âm thầm giúp Jimin là ai nhưng lại không trực tiếp nói cho Jimin biết,  anh muốn kiểm tra vài thứ trước khi khẳng định chính xác người giúp đỡ cho công ty của Jimin.
Đến tối,  tôi đi làm về thì gặp anh Jin đang ở ngoài sân vườn tỉa hoa. Nhìn thấy tôi anh lật đật bỏ cây kéo tỉa hoa xuống,  phủi phủi bàn tay đi lại chỗ tôi với vẻ mặt ngạc nhiên.

"Ủa Yumy!!!  Sao giờ này em về rồi! "

Tôi chợt nhìn vào đồng hồ đeo tay của mình : " Giờ là 6h15 ! Em về đúng giờ mà anh! "

" Không!  Ý anh là anh tưởng giờ này em phải đến nhà của Jimin để thăm em ấy chứ!  Jimin vừa mới bị tai nạn giao thông hồi sáng , vừa mới về nhà dưỡng thương lúc chiều!  Em không hay biết gì sao? "Jin tỏ vẻ nghiêm trọng.

CÓ THAI RỒI TÍNH SAO [JIMIN & YOU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ