Sehun thường xuyên đến nhà thăm tôi và chơi với Jimy , thằng nhóc có vẻ rất thích anh và mối quan hệ của họ cũng thân thiết lên từng ngày.
Tôi ở trong phòng cho Minji bú sữa còn Sehun và Jimy thì ở phòng khách ngồi chơi.Đột nhiên nghe thấp thoáng tiếng cãi vã dưới lầu tôi liền để Minji vào trong noi rồi nhọc nhằn đi xuống xem có chuyện gì. Từ trên hành lang nhìn xuống tôi đã thấy Jimin và Sehun đang đứng đối diện nhau có vẻ căng thẳng , tôi cũng mường tượng được trong đầu đã có chuyện hiểu lầm gì đó xảy ra.
" Em cẩn thận đó Yumy !" Sehun nhìn thấy tôi liền đi thẳng lên lầu nhấc bỏng người tôi lên bế tôi xuống cầu thang.
Tôi không kịp phản ứng gì với hành động thân mật quá mức này của anh thì đã bình an vô sự được đặt yên vị lên chiếc sofa.
" Chân em còn đau không?" Jimin nhìn tôi bằng ánh mắt ôn nhu giọng nói dịu dàng tình cảm .
Trái ngược với thái độ lúc nãy của Jimin, khi anh nhìn thấy Sehun bế tôi nét mặt của Jimin đỏ bừng đôi mắt sắc xảo lườm chết Sehun như muốn bóp chết anh ngay lập tức , tôi tinh tế phát hiện được nắm tay của Jimin cuộn lại rất chặt và rung bần bật .Điều đó cho thấy sự tức giận của Jimin lên tới đỉnh điểm và có thể bùng phát bất cứ lúc nào .
" Chân em cũng ổn! Tuy là di chuyển hơi khó khăn nhưng đã đỡ nhiều rồi! Cám ơn anh đã quan tâm!À mà hôm nay anh đến thăm Jimy với Minji à?"Tôi nhỏ nhẹ hỏi anh .
"Ừm... Và thăm cả em nữa! Anh có nghe anh Jin kể lại chuyện em bị tai nạn nên đến xem sao!"Jimin cười nhạt có vẻ không thoải mái cho lắm.
Tôi nhờ người giúp việc mang nước và trái cây ra bàn, chúng tôi ngồi cùng với nhau. Không khí không thoải mái là bao, thi thoảng tôi thấy được ánh mắt của Jimin và Sehun chạm nhau gay gắt như kẻ thù không đội trời chung.
" Jimy!!! Lại đây với appa này!" Jimin vẫy tay cười tươi ôm nhóc Jimy vào lòng rồi thơm lên má nhóc 2 cái.
" Appa lâu quá không đến thăm con! Cũng không đưa Jimy đi chơi nữa!" Jimy phồng má giận dỗi anh.
" Appa bận! Appa xin lỗi Jimy nha ! Đừng giận appa mà!" Jimin cũng phũng phịu đáng yêu theo nhóc.
" Chứ không phải là appa không cần Jimy nữa rồi sao!"
Jimin mở to mắt ngạc nhiên: "Làm gì có! Appa sao lại không cần Jimy được! Jimy rất quan trọng với appa kia mà! Ai nói appa không cần Jimy nữa chứ!"
Nhóc Jimy vô tư chỉ thẳng tay vào tôi
"Là umma nói với Jimy thế đấy! Umma nói appa không cần Jimy và umma nữa ! Appa đã có gia đình mới rồi ! Umma còn nói umma không muốn như thế , umma rất nhớ appa nữa!"
Tôi đang uống trà nghe Jimy khai hết bí mật tôi liền phun sặc cả tách trà mà mở mắt trừng trừng nhìn tên đồng phạm như muốn bay tới bịch miệng Jimy lại ngay tức khắc. Ai đánh đâu mà nhóc Jimy khai hết vậy trời, biết thế không nói với nhóc làm gì để giờ phản bồ quay lại khai hết cho Jimin nghe không thiếu một chữ.
" NÀY PARK JIMY CON IM LIỀN CHO UMMA!!!! Aissss thằng nhóc này!!!! Thiệt tình!!!!" Tôi bỏ tách trà xuống bịch miệng Jimy lại vẻ mặt tôi lúc này đầy sự lúng túng và ngượng ngùng.
Thôi tiêu rồi! Những cái không nên nói Jimy đã nói hết rồi! Giờ phải làm sao đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ THAI RỒI TÍNH SAO [JIMIN & YOU]
Historia Corta( ĐÃ HOÀN THÀNH) Anh là Park Jimin 17 tuổi , là đại thiếu gia vạn người mê, gia thế khủng lại còn đẹp trai học giỏi là niềm mơ ước của tất cả con gái trong trường . Tôi là Kim Yumy 17 tuổi, là đại tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim. Tổ tiên của gia đ...