Qua mấy ngày sau tôi vẫn đến công ty làm việc như thường lệ,tôi cũng chẳng để bụng chuyện hôm bữa với JungKook làm gì. Dù gì anh cũng chỉ muốn giúp tôi thôi, chúng tôi vẫn là bạn bè đồng nghiệp bình thường. Nhưng đau đầu thay là cái tin " Rosy giựt chồng tôi " cả công ty ai cũng đều biết, khỏi hỏi tôi cũng biết là do chị Aley đi rêu rao khắp nơi , tin giật gân như thế làm sao chị ta bỏ qua được. Lần này, chủ tịch đã giao cho tôi và Rosy một hợp đồng rất lớn, khách hàng lần này là một thương gia nổi tiếng nhất nhì ở Nga, tôi và Rosy sẽ cùng nhau hoàn thành thiết kế theo ý của họ, thiết kế của ai được chọn thì người đó sẽ được làm cấp trên của người kia, nói nom na là lần đối đầu này sẽ quyết định sự nghiệp thắng hay bại của tôi và Rosy. Tôi không quá tự tin sẽ thắng cô ta bởi có lẽ tôi không nên quá xem thường đối thủ của mình, tôi tập trung hết ý tưởng và tâm huyết của mình vào sản phẩm lần này, tôi muốn một lần nữa đích thân tôi đạp Rosy xuống. Chúng tôi có 2 tuần để hoàn thành bộ thiết kế của mình, tôi thì ngày đêm nhốt mình trong phòng làm việc từ sáng đến 9 10h tối mới về, nên không có thời gian chăm sóc cho Jimy hay theo dõi tiến độ làm việc của Rosy như thế nào. Khoảnh thời gian này, mẹ tôi và Sowon đã giúp tôi chăm sóc cho Jimy, tôi biết tôi làm vậy là có phần quá đáng và thiệt thòi cho nhóc nhưng tôi sẽ sớm giành nhiều thời gian bên cạnh Jimy hơn ngay sau khi tôi giành được chiến thắng.
Ngày nộp bản thiết kế
* Chát *
* Phạch *
* Bốp *
"HÔM QUA AI ĐÃ VÀO PHÒNG CỦA TÔI? " tôi vừa hét đám nhân viên vừa quăng đồ khắp nơi
" Thiệt tình là chị không biết! Hôm qua tới nay mọi người đều tập trung làm việc ở bên ngoài, đâu có ai dám vào quấy rầy em đâu! " chị Aley giọng rung rung, mặt mài tái xanh trước sự nổi giận của tôi.
" Phải đó! Mọi người đều biết hôm nay là ngày giao bản thiết kế nên cần bảo mật tuyệt đối, làm gì có ai dám vào phòng làm việc của chị đâu Yumy! " JongSung cúi đầu
" Các người ra ngoài hết cho tôi! Nhanh lên! " tôi ngồi phịch xuống ghế ngoắt tay ra ngoài cửa ra hiệu cho đám nhân viên đi ra.
Cả đám cúi mặt lo lắng bước ra, tôi thở dài nhìn chằm chằm vào một khoảng không gian suy nghĩ. Tôi cố gắng tìm lại cái USB lưu trữ thiết kế của tôi nhưng vô ích, nó hoàn toàn biến mất không để lại một tí dấu vết. Rõ ràng hôm qua tôi còn để nó trong laptop nhưng giờ lại không thấy đâu, chắc chắn là có kẻ giở trò tiểu nhân sau chuyện này. Còn ai khác ngoài Rosy được nữa, trong công ty này chỉ có mình cô ta là đối chọi với tôi, cô ta câm ghét tôi như thế nào tôi cũng biết rõ, không ngờ lần này cô ta lại chơi bẩn tới vậy.
Dù muốn hay không lần này tôi cũng chịu thua cô ta, bản thiết kế của tôi bị mất cho nên Rosy dễ dàng giành được hợp đồng lớn lần này. Nhìn vẻ mặt đắc ý kiêu ngạo của cô ta mà phát ghét, cô ta nghĩ lần này thắng được tôi là hay lắm hay sao chẳng qua là sài ba cái trò tiểu nhân trộm cắp mới giành được chiến thắng, tưởng rằng mình có tài lắm à. Bước ra khỏi phòng họp tôi mặt mài đỏ bừng đi về phòng làm việc không một ai dám nhìn hay hỏi hang tôi về chuyện mất USB cả, bầu không khí bên phòng thiết kế của tôi đang nặng trĩu sự ảm đạm, căng thẳng.* cốc cốc cốc *
" Vào đi! " tôi đang ngồi trên ghế xoay nhắm nghiền mắt lại suy nghĩ.
" Chào nhà thiết kế tài ba của JLE nhưng đã hết thời rồi! " Rosy đi vào chống tay trước ngực kênh kiệu nói
Nghe thấy giọng cô ta tôi liền mở mắt ra :" Cô đến đây làm gì? " tôi lạnh lùng hỏi, gương mặt đầy sát khí
" Đến để coi thử vẻ mặt thất bại của cô đáng thương như thế nào! Sao hả? Bây giờ thiết kế chính của JLE là tôi, Jimin cũng là của tôi! Cả sự nghiệp hay tình yêu cô cũng đều thua tôi ! Nhìn cô bây giờ thật là đáng thương đó Yumy! " Rosy vừa nói vừa cười khẩy
Tôi đứng dậy đi lại gần cô ta cười nhếch mép :" Rosy à, cô nghĩ cô đã thắng tôi rồi sao!!! Đúng! Bây giờ cô đã là thiết kế chính của JLE nhưng cô cũng chẳng trụ được bao lâu, vì cô thắng được tôi không phải là nhờ thực lực mà là thủ đoạn bẩn thỉu của cô! Cô nói Jimin giờ là của cô sao? Vậy tôi thách cô đem giấy ly hôn đến trước mặt tôi này! Tôi sẽ ký ngay! Cô chỉ là người tình mà thôi, tôi mới chính là đương kim phu nhân của tập đoàn Park Thị - tôi mới là vợ hợp pháp của Jimin! Cô hiểu chưa? " tôi nhìn Rosy trừng trừng, ánh mắt quyết đoán của tôi khiến cô ta có phần e dè.
" Nhưng Jimin không còn yêu cô nữa! Người anh ấy yêu là tôi! Giờ cô chỉ là kẻ không còn gì! Sự nghiệp cũng không, tình cảm cũng không! Đây là cái giá mà cô phải trả vì dám cướp đi người tôi yêu nhất! " Rosy khẽ cong môi
* Chát * tôi tát mạnh vào mặt Rosy
" Đê tiện! Cô chỉ là con hồ ly tinh đi giựt chồng của người khác mà thôi! "tôi quát Rosy
Rosy ôm mặt trợn to mắt nhìn tôi :" Cô dám đánh tôi! "
" Sao lại không dám! Lần trước ở Hồng Kông tôi còn chưa xử lý cô đó!!!!đồ cướp chồng !"
* Chát * tôi tát Rosy thêm một cái vào má còn lại, mặt Rosy in rõ 5 dấu tay của tôi tóc cô ta rũ xuống rối bời .
" Con này!!! Tao sẽ không tha cho mày! " Rosy tức giận nhào tới nắm lấy tóc tôi giựt mạnh.
* Chát * cô ta tát tôi lại một cái, tôi đè Rosy xuống sàn ngồi lên người cô ta rồi cho thẳng liên hoàn tát 6 cái vào mặt ả.
Lúc này mọi người mới hốt hoảng chạy vào cản tôi và Rosy, JungKook giữ tôi lại còn chị Aley thì giữ lấy Rosy.
" Nè!!! Hai người dừng lại đi đừng đánh nhau nữa!!! Nè!!! Yumy!!! Rosy!!! "
" JungKook mau buông tôi ra!!! " tôi vừa hét vừa giẫy giụa
"Buông tôi ra!!! Tôi phải cho cô ta một trận!!! Mau buông ra!! " Rosy vừa hét vừa đá liên tục vào người tôi.
Tôi đạp vào chân JungKook khiến anh đau điếng buông tôi ra, tôi nhào tới tóm lấy áo của Rosy * Xẹt * tôi xé nát áo của ả để lộ cả nội y bên trong. Rosy nắm lấy khóa quần tôi nhưng tôi nhanh tay nắm lại rồi bẻ ngược tay cô ta ra sau, tôi đạp vào mông Rosy khiến cô ta ngã chúi nhủi ra trước đập đầu vào cạnh tủ chảy máu.
" Aaaaaa!!! KIM YUMY!!!?? Cô!!! Cô!!!! Trán của tôi!!! " Rosy la hét vì thấy máu chảy ra từ trán của mình.
" Có chuyện gì vậy? " chủ tịch từ đâu xuất hiện ngăn cản tôi và Rosy đánh nhau.
Kết quả là tôi và Rosy bị mời lên phòng chủ tịch chỉ trích và tự kiểm điểm lại bản thân. Tôi thì chả bị gì nặng cả, còn Rosy thì phải băng bó quả đầu và thoa thuốc trị bầm đầy người. Như vậy là đáng đời cô ta lắm, dám khiêu khích tôi, tội giựt chồng người khác bị xử vậy là còn nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ THAI RỒI TÍNH SAO [JIMIN & YOU]
Nouvelles( ĐÃ HOÀN THÀNH) Anh là Park Jimin 17 tuổi , là đại thiếu gia vạn người mê, gia thế khủng lại còn đẹp trai học giỏi là niềm mơ ước của tất cả con gái trong trường . Tôi là Kim Yumy 17 tuổi, là đại tiểu thư của gia tộc nhà họ Kim. Tổ tiên của gia đ...