Chap 24:Đánh Ghen

6.4K 345 7
                                    

Chủ nhật tuần sau tôi và Rosy sẽ đi công tác ở Hồng Kông 3 ngày, chủ tịch cử Aley, Anna và cả JungKook cùng đi với chúng tôi.

8h a. m chúng tôi có mặt ở sân bay Incheon và máy bay chuẩn bị cất cánh. Sau gần 2h đồng hồ máy bay đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế của Hồng Kông, chúng tôi đi taxi tới khách sạn 5 sao để nghỉ ngơi. Theo lịch trình từ giờ cho đến tối chúng tôi được thoải mái nghỉ ngơi và dạo phố tùy thích, tất cả chi phí công ty đều tài trợ cho nguyên chuyến đi. Phòng tôi là phòng 503 , kế bên là phòng của chị Aley 504, phòng 507 là của Anna ( trợ lý của Rosy) , phòng 509 là của Rosy, do hết phòng nên phòng của JungKook ở tầng trên.
Lên tới phòng là tôi quăng hành lí qua một bên nhanh chóng ngã lưng lên chiếc giường êm ái.

*teng * là thông báo tin nhắn

Jimin : Em tới nơi chưa bà xã?

Me :Em vừa tới khách sạn!

* You are my everything ~~~* điện thoại tôi reo lên

" Alo! "

" Umma aaa ~ umma ới!!! Jimy nhớ umma quá điiii! " tiếng Jimy la hét ở đầu dây bên kia .

* Tút tút tút *
Ể dụ gì vậy ta? Sao cúp máy mất rồi tôi còn chưa nói gì hết mà!Hai cha con đang làm cái trò gì vậy ta?

Điện thoại tôi lại reo lên, là video call

" Alo!!! "

"Hù umma!!!! Là Jimy đây! Umma có nhớ Jimy hong? " thằng nhóc khấu khỉnh áp sát mặt vào camera tôi chỉ thấy được cái gì đấy tròn tròn hồng hồng trắng trắng ( cái má mochi phúng phính của Jimy đấy) .

Tôi cười phì vì độ moe của nhóc :" Umma tất nhiên là rất nhớ Jimy rồi! Jimy ở nhà có ngoan hong đó? "

" Jimy rất ngoan mà! " lần này thằng nhóc áp sát đôi môi chúm chím quyến rĩu vào camera :v

" Thật không ta? " tôi giả vờ chọc Jimy

" Người ta nói con nít đâu biết nói dối đâu! Thế nên Jimy nói thật đấy! Hì hì " nhóc ấy cười te tét

" Đủ rồi giờ tới appa! " tiếng Jimin đâu đó ở bên kia

" Chưa mà! Aaaa... Appa!!! Này... Jimy...!!! " tiếng hét của hai cha con như đánh giặc.

" Bà xã ơi! Jimin nhớ bà xã! " Jimin cười tít mắt nhìn vào camera .

" Bà xã ơi! Jimin nhớ bà xã! " Jimin cười tít mắt nhìn vào camera

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Em đây! Em chỉ mới đi có vài tiếng thôi mà! "

" Nhưng anh muốn gặp em! "Jimin bỉu môi.

CÓ THAI RỒI TÍNH SAO [JIMIN & YOU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ