Chap 23: 5Ting

6.9K 358 23
                                    

Chị tịch Lee giao dự án mới cho tôi và Rosy cùng thực hiện,chúng tôi phải thiết kế BST mới cho công ty trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, chủ tịch chỉ chọn một BST của tôi hoặc Rosy mà thôi, có nghĩa là tôi và cô ta lần này phải đối đầu với nhau. JungKook cũng giúp tôi rất nhiều anh đưa ra nhiều ý tưởng rất độc đáo cho tôi, chúng tôi làm việc rất ân ý với nhau.JungKook là một chàng trai rất thông minh và tài giỏi, mặc dù là cấp dưới của tôi nhưng tôi cảm nhận được năng lực của cậu ấy cũng không thua kém gì tôi, tôi tin trong tương lai không xa JungKook sẽ là một nhà thiết kế nổi tiếng thậm chí vượt mặt cả tôi. JungKook tạo cho tôi một cảm giác thích thú và thoải mái khi bàn về những vấn đề công việc căng thẳng này, một cảm giác tin tưởng khó tả của tôi dành cho cậu ta, nhưng ý tưởng về BST mới của JLE phải tuyệt đối được bảo mật chỉ riêng thiết kế chính giữ nên cả bản thảo hay bản chính thức tôi cũng bảo quản kĩ lưỡng không một nhân viên nào trong phòng thiết kế tôi biết được kể cả JungKook và Aley.
Mỗi buổi chiều tôi đều đến trường để đón Jimy tan học sau đó tôi lại ở nhà vừa chăm con vừa tiếp tục làm việc trên máy tính. Trước giờ tôi luôn có trách nhiệm với công việc của mình, tất cả các kế hoạch hay hợp đồng tôi đều hoàn thành rất tốt nhưng lần này tôi lại càng phải hoàn thành tốt hơn nữa vì đơn giản là tôi không muốn thua Rosy, tôi không thể để BST của cô ta được chọn. Nếu như vậy tôi sẽ mang nhục chết mất, không được! Tôi phải chiến thắng, tôi phải chứng minh và khẳng định với cô ta và mọi người là tôi tài năng hơn cô ta, ở công ty này tôi mới là nhà thiết kế đứng đầu,không được để cho cô ta lên mặt.
Một tháng trôi qua, hôm nay công ty sẽ họp để chọn BST cho năm nay. Tôi đến công ty từ sớm với một phong thái ung dung và tự tin với sản phẩm của mình, Rosy cũng nghênh ngang chắc thắng đi vào phòng họp. Buổi họp bắt đầu, tôi trình bày và thuyết minh về BST của mình trước chủ tịch, những nhà thiết kế thân cận và Rosy, mọi người đều rất hài lòng ,có thái độ tích cực và hết lời khen ngợi. Đến lượt Rosy cô ta cũng rất chuyên nghiệp thuyết trình về BST của mình và cũng được mọi người vỗ tay táng thưởng. BST của tôi về chủ đề " mặt trái của tình yêu " với những tông màu trung tính và táo bạo như xám, đen, đỏ, tím thuần và trắng,... những bộ cánh hết sức mới mẻ và phá cách tạo nên sự trẻ trung, cá tính , ma mị nhưng không kém phần nữ tính và tôn lên vóc dáng của người phụ nữ. Còn BST của Rosy thì ngược lại, cô ta quá chú tâm vào những họa tiết kì công lượm thuộm trên từng bộ cánh nên làm cho người nhìn dễ bị phân tâm và khó nhận diện điểm nhấn của bộ trang phục , chủ đề của Rosy theo phương hướng sexy nóng bỏng mà những BST trước của công ty đã có lâu nên cũng không có gì mới mẻ. Nhiêu đó là hiểu, chủ tịch sau một hồi suy nghĩ đã công khai kết quả trước mặt mọi người, tôi và Rosy

" BST của Yumy và Rosy đều rất hoàn mỹ và sáng tạo. Nhưng BST của Rosy đã bị lỗi thời vì những năm trước công ty của chúng ta đã sử dụng rồi. JLE là một thương hiệu thời trang danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc, những sản phẩm của công ty luôn được chú trọng và quan tâm từ mẫu mã đến chất lượng.Tôi cảm thấy BST lần này của Yumy rất độc đáo và phá cách, rất phù hợp với xu hướng của năm nay .Cho nên.... BST được chọn làm chủ đề của JLE năm nay chính là " mặt trái của tình yêu " thuộc về nhà thiết kế Kim Yumy! "

Mọi người vỗ tay chúc mừng tôi rất nhiệt tình, ai nấy cũng đều đồng tình và khen ngợi. Chỉ mỗi một mình Rosy là tức tới đấm ngực dặm chân, vẻ mặt bốc hỏa lườm tôi có vẻ không phục. Muốn đấu với tôi hả cô ta chưa đủ tài năng đâu!

Về đến phòng thiết kế mọi người còn làm một bữa tiệc nhỏ để chúc mừng tôi .

" 1 2 3 cạn lyyyyy!!! "mọi người hò hét cụng ly với nhau

" Yumy, cô thật là tài giỏi!  Chúc mừng cô! " JungKook cười như hoa nhìn anh còn vui hơn cả tôi.

" BST lần này cũng có phần của anh mà! " tôi cười mĩm

" Nè Yumy! Um... Ăn miếng trái cây đi em!  JungKook!!!!  JungKook há miệng ra đi Aley đúc cho JungKook nha!!!!! Aaaaaa..... " chị Aley đúc thức ăn cho tôi và JungKook kiểu như đúc cho con nít vậy đấy.

Mọi người đang nói chuyện đùa giỡn với nhau thì có một giọng nói từ bên ngoài phát ra làm ai cũng dừng cuộc vui mà đồng loạt hướng mắt ra cửa

" Yumy!!! " có ai đó gọi tên tôi, tôi cũng theo phản xạ nhìn ra

" Jimin!!! Sao anh đến đây? " tôi đặt ly rượu xuống bàn rồi bước gần lại Jimin ,trên tay anh còn có một bó hoa rất lớn.

Anh nở nụ cười kéo dài đến mang tai :" Anh đến để chúc mừng bà xã của anh! " Jimin đưa bó hoa to kia cho tôi, ánh mắt anh trìu mến dịu dàng và ôn nhu.

" Cám ơn anh! Nhưng sao anh biết em được chọn mà đến chúc mừng? "

" Anh biết chắc bà xã của anh sẽ thắng mà!  Anh tin tưởng vào khả năng của em!!! " Jimin ngắt nhẹ mũi tôi

" Ô kìa!!! Là chồng của Yumy đến chúc mừng em ấy kìa! " Chị Aley cười cười nói nói

" Chào mọi người! " Jimin nhìn sang chỗ mọi người rồi gật đầu chào hỏi

" Yahhhhh!!!!  Chồ ôi!!!!  Park Tổng đẹp trai quá!  Chời ơi!!!! Chị không tin được là chồng em đẹp trai tới vậy luôn đó Yumy!!! Em có phước quá vậy!!!  Đúng là làm cho người khác ghen tỵ! " chị Aley lại dở cái thói mê trai lố lăng đó .

" Chị à!!!  Đây là chồng em đó nha!  Đồ nào ăn thì ăn cúng thì cúng, chị tém tém lại giùm em! " tôi cau mài chọc ghẹo chị ấy

Cả đám cười phá lên, ai nấy cũng nhìn Jimin bằng cặp mắt sáng ngời ngưỡng mộ không rời một li.  Họ còn khen tôi và Jimin rất xứng đôi, nào là trai tài gái sắc, trời sinh một cặp, tiên đồng ngọc nữ gì gì đó... Làm cho Jimin ngại tới đỏ chín mặt, bất lực toàn tập. Không khí sẽ hoàn toàn náo nhiệt nếu như không có một người ngồi im lặng ở một góc khuất,  đó là JungKook, không biết cậu ấy bị gì nữa từ lúc Jimin xuất hiện JungKook đã thay đổi thái độ tắt hẳn nụ cười, hình như cậu ấy đang khó chịu hay suy nghĩ điều gì đó.

CÓ THAI RỒI TÍNH SAO [JIMIN & YOU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ