Xác định Liễu Thanh Ca trúng chiêu của mị yêu xong, Thẩm Thanh Thu quyết định thật nhanh.
Hắn nói: "Liễu sư đệ ngươi cố lên. Sư huynh có việc đi trước một bước!"
Liễu Thanh Ca một phen túm lấy cổ áo sau gáy hắn, lạnh lùng nói: "Cố lên cái gì?! Có chuyện gì?!"
Thẩm Thanh Thu nhìn lại, sợ đến nhảy dựng.Nếu nói vừa rồi khuôn mặt Liễu Thanh Ca chỉ là mặt trát phần hồng, hiện tại chính là mây đỏ rực cháy, mặt đỏ tía tai có thể hù chết người ta.
Hắn vội nói: "Đừng xúc động! Liễu sư đệ, ngươi bình tĩnh! Ngươi ở chỗ này ngồi xuống, sư huynh đi thả Hoàng công tử ra trước, sau đó ngươi lại tới tìm ta. Ngươi yên tâm, trong khoảng thời gian này ta tuyệt đối sẽ không trở về, ngươi muốn làm gì cũng được, không có người thứ hai biết đâu."
Hắn nói xong chạy đi, Liễu Thanh Ca một bàn tay cứng như thép túm mạnh ở đầu vai hắn: "Ngươi chạy cái gì!"Mợ nó chứ vẫn còn quấn lấy sao!
Liễu sư đệ, Liễu phong chủ, anh ruột! Ta phải tránh đi một chút, cho ngươi thời gian và không gian tự mình giải quyết a.
Đừng nói với ta ngay cả loại ám thị này ngươi cũng không hiểu!
Sống uổng phí nhiều năm như vậy!
Kết đan kết đến trong đầu rồi đi!?
Thẩm Thanh Thu nói: "Sư huynh ở lại đây, cũng không có tác dụng gì mà."
Liễu Thanh Ca cười lạnh nói: "Ngươi cho ta đánh một trận, để ta phát tiết, rất hữu dụng!"
Đây cũng không phải chuyện đánh một trận là xong. Thẩm Thanh Thu nói: "Sư đệ, sao ngươi lại táo bạo như thế, chớ để mị độc kia khống chế tâm trí a."
Liễu Thanh Ca cả khuôn mặt tuấn tú đỏ đỏ trắng trắng, giống như nhịn đến hoảng, lại không biết nên làm gì, ngơ ngác túm lấy Thẩm Thanh Thu, chính là không buông tay.
Thẩm Thanh Thu nhìn dáng vẻ đáng thương của hắn, nghĩ thầm, Bách Chiến Phong tập đoàn bạo lực cả ngày chỉ biết đánh đánh giết giết, ai ai cũng say mê tu hành ẩu đả, Liễu Thanh Ca lớn lên trong truyền thống này, nói không chừng phương diện kia thực sự thiếu hiểu biết như vậy, ngay cả xóc lọ cũng không biết, nhất thời cảm giác đồng tình sâu sắc.
Nói đến nịnh người, Thẩm Thanh Thu là một tay nhà nghề, gặp nguy không loạn: "Liễu sư đệ, đến đến đến, ngươi còn nhớ, ngươi quen biết ta như thế nào không?"
Nguyên văn đương nhiên không kể chi tiết hai vật hi sinh này làm sao kết lương duyên, Thẩm Thanh Thu nói đông nói tây, chẳng qua là muốn di dời sự chú ý của hắn.Nếu bình thường, Liễu Thanh Ca nhất định không dễ chỉnh lưng như vậy, nhưng hiện tại bị hắn lôi kéo, thần trí mê muội còn có thể miễn cưỡng giữ được, vừa đi vừa cắn răng nói: "Nhớ. Đại hội thử kiếm mười hai đỉnh, ta đánh ngươi!"
Thẩm Thanh Thu: "..."
Thì ra là không đánh không quen biết.
Chẳng lẽ là bởi vì lúc trước Liễu Thanh Ca từng đánh hắn, hơn nữa đánh rất sướng, cho nên vừa rồi mới chịu cầu mình ở lại để cho hắn đánh một trận phát tiết sao?
Thẩm Thanh Thu "ồ" một tiếng, dẫn hắn tới chỗ sâu trong động, lại hỏi: "Thế sau đấy ta đã đánh trả chưa?"
Liễu Thanh Ca bị thiêu đốt cực lợi hại, vẫn không quên tự phụ "hừ" một cái: "Làm sao có thể."
Rất tốt.
Thẩm Thanh Thu đặt tay trên vai hắn, vỗ vỗ: "Vậy hôm nay, sư huynh sẽ đòi sư đệ trả lại vậy."
Sau đó ——
Đẩy Liễu Thanh Ca vào dục trì đầy cánh hoa hồng của Mị Âm phu nhân.
Bọt nước bắn lên hơn nửa trượng, may là Thẩm Thanh Thu đã liệu trước dùng cây quạt che mặt, nhưng vẫn bị tạt một đầu nước lạnh.
Nhiệt độ thế này cho Liễu Thanh Ca xuống ngâm, tuyệt đối trừ hết bệnh, hắn khuỵu gối xuống, nửa quỳ ở bên cạnh hồ, duy trì tư thái che mặt, rụt rè hỏi han: "Liễu sư đệ, hiện tại thì sao? Ngươi cảm giác như thế nào?"
Một lúc lâu sau, không thấy có người đáp lại. Sau khi Liễu Thanh Ca chìm xuống, ngay cả một bong bóng khí cũng không nổi lên, Thẩm Thanh Thu thầm nghĩ chẳng lẽ Liễu Thanh Ca không biết bơi? Không giống a. Chẳng lẽ hắn sốt đến hôn mê rồi? Linh Tê động không hại chết Liễu Thanh Ca, lại ở nơi này dìm hắn chết đuối?
Càng nghĩ càng cảm thấy mình có thể hại đến một tính mạng. Thẩm Thanh Thu vội sát lại gần: "Liễu sư đệ? Liễu sư đệ!"
Mặt nước phủ đầy cánh hoa đỏ, hắn không thấy rõ phía dưới, chỉ đành tiếp tục tới gần. Đột nhiên, mắt cá chân căng thẳng, một bàn tay túm lấy kéo hắn xuống hoa trì.
Đột nhiên rơi xuống nước, dòng nước lạnh như băng từ bốn phương tám hướng ập tới, Thẩm Thanh Thu xanh hết cả mặt. Khó khăn bám lấy bờ hồ, quay đầu lại, thấy Liễu Thanh Ca mặt không biểu cảm, ướt đẫm nổi sau lưng hắn, trên tóc còn dính vài cánh hoa hồng.
Thẩm Thanh Thu nói: "Liễu sư đệ, ngươi như vậy là không đúng rồi. Sư huynh đẩy ngươi xuống là để giải mê hương cho ngươi, hà tất phải báo thù như thế."
Liễu Thanh Ca nói: "Chẳng phải ngươi hỏi ta cảm thấy thế nào sao? Ngươi hiện tại cảm giác ra sao, ta chính là cảm giác y như thế."
Thẩm Thanh Thu: "... Ta?!!"Tư duy rõ ràng, phản kích hữu lực. Xem ra là không sao nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thẩm Thanh Thu x Liễu Thanh Ca] Bản Limited Edition
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình dựa theo nhân vật trong''Hệ thống tự cứu của phản diện'' của Mặc Hương Đông Xú. Sau khi đọc xong truyện,mình thấy couple Liễu-Thẩm thực sự rất đẹp mà vì có quá ít bạn viết về couple này nên mình đành tự sáng tác vậy...