Ánh nắng bình minh len lỏi qua các khung cửa,đùa nghịch trên mái tóc đen nhánh,óng ả của mỹ nhân đang say giấc nồng nào đó.Liễu Thanh Ca ngắm nhìn dung nhan khả ái kia,nghĩ ngợi đến những gì đã trải qua đêm đó. Ừm, hóa ra Thẩm Thanh Thu cũng có mặt đáng yêu như thế. Hắn đáp một nụ hôn ngọt ngào lên mí mắt ai kia,siết chặt khoảng cách giữa hai người.Thẩm Thanh Thu hơi cựa quậy,đoạn nằm sát vào người Liễu Thanh Ca.Hắn cảm giác sáng hôm nay rất dễ chịu,lâu rồi hắn không có được giấc ngủ ngon như vậy, nhưng đến khi tay chạm phải cơ bụng của Liễu đại nhân,đầu óc hắn như muốn nổ tung lên. Lần lượt từng kí ức của y lướt nhanh qua đầu,khiến da mặt hắn tê rần rần. Oh god,hắn mở bừng mắt ra.Chạm vào mắt hắn là đôi mắt trong suốt đang dịu dàng,âu yếm nhìn hắn.
-Thanh Thu,ngủ tiếp đi,đêm qua huynh đủ mệt nhọc rồi.
Giọng nói khàn khàn nơi Liễu Thanh Ca vang lên,hắn hận không có chỗ nào đủ để hắn trốn đi. Tai hắn chợt nóng lên,đỏ rần. Ông trời ơi,đây là ai? Đây có còn là Liễu Thanh Ca lạnh lùng,không nhiễm chút bụi trần nào không thế này? Nuốt khan,hắn cố làm thanh giọng:
-Liễu..Liễu sư đệ,ngươi thế nào vậy?Ngươi không giận ta sao?
-Tại sao ta phải giận chứ?Được ngắm một bức mỹ nhân đồ đẹp thế này mà. Hơn nữa,huynh không biết mình có vị ngọt thế nào đâu,khiến ta nhớ mãi không quên...
Nói đến đây, hắn mơn nhẹ đôi môi lên xương quai xanh của Thẩm Thanh Thu.Nghĩ đến quẻ bói mà Mị yêu kia từng xem cho Thanh Thu.''Người đó'' tất nhiên không thể là ai khác ngoài hắn rồi.Bên cạnh Thanh Thu còn ai đáp ứng đủ mọi tiêu chí đó chứ.Liễu Thanh Ca cười quyến rũ với Thẩm Thanh Thu,khiến y xấu hổ,đảo mắt qua chỗ khác.Bây giờ hắn mới có cơ hội đánh giá nơi qua đêm của hai người.Hơi hoang tàn nhưng chỗ hắn nằm lại khá sạch sẽ.Đôi mắt của hắn khựng lại khi thấy các dấu ân ái chi chít trên thân thể.Tên này cầm thú....Chợt nghĩ đến cái gì đó,hắn ngẩng đầu lên,chất vấn y:
-Tại sao đệ không ném ta vào một hồ nước lạnh nào đó giống như ta từng làm với đệ rồi bỏ đi?Thật không giống tác phong thường ngày của đệ.
Nụ cười của Liễu Thanh Ca cứng đờ.Phải,tại sao hắn lại hành xử như vậy.Tất cả những gì hắn nhớ là sau khi quay về thì thấy tờ giấy Thẩm Thanh Thu để lại. Hắn dò dẫm,đi theo đến nơi phát ra tiếng động thì mới thấy Thẩm Thanh Thu.Khi đó hắn có cảm giác quái dị nhưng nghĩ chắc do nơi ở của tiểu yêu nên mới thế,đằng nào cũng không ảnh hưởng đến hắn.Xem ra do hắn chủ quan,nơi đó có dị biến mà mình không đoán biết được.Tuy nhiên,nếu hắn THẬT không có dị tâm thì sẽ không bị trúng yêu kế.Hay nói hắn có ý với Thanh Thu nên mới phát sinh quan hệ được.Cơ thể của y không hề khó chịu với điều này.Nghĩ vậy,hắn siết chặt tay lại, Thẩm Thanh Thu nhăn mặt nhìn y.Sự im lặng nãy giờ của họ Liễu kia xem như là ngầm đồng ý rồi.Thanh Thu thở dài,mị lực của mình lớn đến thế sao..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thẩm Thanh Thu x Liễu Thanh Ca] Bản Limited Edition
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình dựa theo nhân vật trong''Hệ thống tự cứu của phản diện'' của Mặc Hương Đông Xú. Sau khi đọc xong truyện,mình thấy couple Liễu-Thẩm thực sự rất đẹp mà vì có quá ít bạn viết về couple này nên mình đành tự sáng tác vậy...