-Ngươi nói nghe thì dễ rồi.Hầy_Thẩm Thanh Thu thở dài thườn thượt.
-Đừng lo lắng quá,dù ta chưa từng có kinh nghiệm yêu đương nhưng ta có linh cảm chuyện này rất tốt.Hơn nữa,ngươi có thấy ai từ chối hẹn hò một đại phú gia đẹp trai,mạnh mẽ lại chu đáo,săn sóc mình chưa.Có khối người xin chết để một lần hưởng thụ cảm giác này đấy.Ngươi nên cảm thấy may mắn trên đời này còn có người thích ngươi đi,ít nhất tên đó sẽ không để ngươi một mình bị đóng băng hay bị biến thành nhân côn đâu.
-Thôi đi,đừng nói với ta về cái ác mộng đó nữa.Nếu đây là cái giá phải trả thì ta chấp nhận hết...Trời ạ,nghĩ lại mình cũng thật thảm.
-Chưa biết chừng đây là định mệnh của ngươi thì sao.Chưa thử thì sao biết nó không tốt được.Còn nếu điều ngươi lo ngại là sợ người khác đàm tiếu thì cứ nói với Liễu Thanh Ca đi dỡ nhà mấy kẻ đó là xong.Haha,có phu quân tốt thế còn gì...Này,nếu chuyện mà thành ấy,ngươi nhớ chia sẻ cho ta với nhé.Dạo gần đây rảnh rỗi quá.
-À,để hóng hớt chứ gì.Thế ta có nên hỏi chuyện giữa ngươi và Mạc Bắc Quân không.Đam mê nhỉ...Ngươi nhớ phải giữ bí mật tuyệt đối toàn bộ chuyện này đấy.Hé răng nửa lời là ngươi không được nhìn thấy ánh bình minh ngày mai đâu.
-Ok huynh đệ,ngươi biết ta kín miệng thế nào mà,có cho vàng ta cũng không nói đâu,yên tâm.
(Đầu đầy hắc tuyền..Vâng,anh rất "kín miệng" =.=)
Trong khi đó
Liễu Minh Yên:''Ca ca,muội đã viết hết những điều cần thiết vào chỗ sách này rồi,huynh chỉ cần làm đúng theo những gì ghi trên đó là được rồi.Nếu cần hỏi thêm thì cứ đến tìm muội.Chúc huynh giành được vinh quang và mang về tẩu tẩu cho muội nhé.''
Liễu Thanh Ca:"Muội vất vả rồi."
Đoạn,Liễu Thanh Ca quay về,bắt đầu nghiền ngẫm hành trình chinh phục trái tim mỹ nhân.
Thứ nhất:Con đường ngắn nhất đến trái tim người mình yêu là đi qua dạ dày,vì vậy cần phải chuẩn bị những món ăn hợp khẩu vị với người đó.Huynh cần biết người đó thích gì,ghét gì;không nhất thiết phải tự tay nấu những món đó(huynh không thể) nhưng huynh có thể đến Hồng Lâu Mộng tại Bình thành,nổi tiếng bởi đồ ăn đa dạng,ngon miệng,vị trí đẹp.Sau đó hai người có thể đi ngắm cảnh sông nước ngay gần đó và đợi đến tối thả đèn trên sông.
Được rồi,chỉ dẫn rất chi tiết,ngày mai mình sẽ mời huynh ấy đi cùng.Sáng hôm sau,Thẩm Thanh Thu còn đang mơ ngủ thì bị tiếng đập cửa rầm rầm làm thức giấc.Hắn nghiến răng rủa kẻ nào dám phá giấc ngủ của y đến khi nhìn thấy Ninh Anh Anh và Minh Phàm đang đứng trước cửa phòng hắn.
-Sư tôn,chúng con không cố ý quấy rầy người đâu nhưng mà..Liễu sư thúc đến đây,khăng khăng tìm gặp người nên chúng con cũng hết cách.Người mau ra xem đi.
-Đúng đó sư tôn,không hiểu sao bỗng nhiên Liễu sư thúc muốn gặp người,chắc là có việc quan trọng thì phải.Người nhanh lên.
Cái tên này,hôm qua tỏ tình,hôm nay tính dắt nhau lên phường đăng ký kết hôn chắc.Tùy hứng thật đấy.Bực bội,hắn cho hai đồ đệ lui xuống,còn mình thì nhanh chóng đi sửa soạn vệ sinh cá nhân.Xong đâu đó,hắn cầm theo Tu nhã kiếm rồi đi ra chỗ của Liễu Thanh Ca.Vừa thoáng thấy bóng họ Liễu kia,không nói không rằng,hắn đưa kiếm lên,chém một đường dứt khoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thẩm Thanh Thu x Liễu Thanh Ca] Bản Limited Edition
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình dựa theo nhân vật trong''Hệ thống tự cứu của phản diện'' của Mặc Hương Đông Xú. Sau khi đọc xong truyện,mình thấy couple Liễu-Thẩm thực sự rất đẹp mà vì có quá ít bạn viết về couple này nên mình đành tự sáng tác vậy...