@22

1.1K 89 13
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Liễu Thanh Ca nhanh nhẹn tránh được nhát kiếm kia,phóng lên cao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Liễu Thanh Ca nhanh nhẹn tránh được nhát kiếm kia,phóng lên cao.Thẩm Thanh Thu biết thế nào hắn cũng tránh được nên không nương tay,tiếp tục tấn công dồn dập.Liễu Thanh Ca hết tránh đông lại tránh tây,từ đầu đến cuối không hề đáp trả lại dù Thanh Thu có tấn công thế nào đi nữa.Chúng đồ đệ khi thấy hai vị phong chủ đánh nhau như vậy thì rất phấn khích,chăm chú dõi theo trận đấu dù không hiểu lý do tại sao hai người này lại giao chiến với nhau,chỉ biết là có vẻ phong chủ Bách Chiến phong hoàn toàn không có ý định đấu nhau một trận ra trò.Thấy vậy,một vài người bắt đầu xầm xì,cho rằng tên đó thật sự giấu tài,không muốn phô trương hay là đang tỏ ý khinh nhờn đối thủ.Từng người lại bày tỏ ý kiến khác nhau,tranh cãi kịch liệt.Về phần Liễu Thanh Ca,hắn mới đầu rất bất ngờ nhưng nhanh chóng nghĩ ra một kế sách khác.Y cố tình không đánh trả cốt để dẫn dụ Thanh Thu ra khỏi Thương Khung Sơn phái,xuống núi.Thẩm Thanh Thu do tính tình bộc phát bất ngờ nên không suy nghĩ trước,cứ bay vào đánh thôi.Hắn càng đánh càng hăng,một phần là vì trận đấu này không như hắn mong muốn,cảm giác như đánh vào gối ấy.Cứ thế cả hai đi ra xa dần,chúng đồ đệ cũng thôi không tụ tập lại nữa,ai làm việc người nấy.

Không lâu sau,khi đã đi xa khỏi đó rồi,Liễu Thanh Ca bất chợt quay lại,lao vào hắn.Thanh Thu không kịp trở tay,mất đà,khi sắp rơi tự do đến nơi thì được một bàn tay ôm ngang eo rồi kéo lên.Ra là Liễu Thanh Ca ôm y để không bị ngã.Nghĩ mình hết lần này đến lần khác bị đùa giỡn,hắn thẹn không chịu nổi.

-Thanh Thu,huynh phải cẩn thận chứ.Nếu đánh nhau với người khác thì huynh đã sớm tiêu đời rồi,may rằng đó là đệ đấy.Sao mới nhìn thấy đệ huynh đã kích động vậy?Có phải huynh nhớ đệ lắm đúng không?Đệ cũng rất nhớ huynh,nhớ huynh từng phút từng giây,đến cả trong mơ cũng nhớ đến huynh.Sáng nay đến tìm huynh để cho thỏa nỗi nhớ,ấy thế mà huynh đã lao vào người đệ trước rồi.

Nói đến đây,Liễu Thanh Ca nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên khóe môi của hắn.Thanh Thu cứng người lại,định đẩy y ra nhưng không hiểu sao hắn không làm được.Y nhắm hai mắt lại,một cử động nhỏ cũng không dám làm.Thấy vậy,Liễu Thanh Ca hé mắt nhìn người trong tay,hàng lông mi của Thanh Thu đang cọ nhẹ lên mặt hắn,rung động như cánh bướm.Hắn không nhịn được hôn lên hàng mi đó,lại nhẹ nhàng dùng môi ngậm vào,không để chúng rung động nữa,rồi mới từ từ buông ra.Thẩm Thanh Thu lúc này từ từ mở mắt ra quan sát nét mặt hắn. Ừm,khó tả thật đấy,hóa ra nụ hôn đầu đời là thế này sao.Có chút ngọt.Tuy nhiên khi nhìn hình ảnh phản chiếu chính mình trong mắt Liễu Thanh Ca,hắn bỗng cảm thấy xấu hổ,ngượng ngùng.Hai gò má đỏ ửng,hắn tức giận tại sao bản thân lại có thể buông thả như vậy.Đã không chống trả lại thì thôi,hắn còn để cảm xúc mình cuốn theo nụ hôn vừa nãy nữa.Giãy ra khỏi người Liễu Thanh Ca,y trừng mắt nhìn kẻ đối diện,lấy tay áo chùi chùi khóe môi.Liễu Thanh Ca bật cười với hàng loạt phản ứng đó của Thanh Thu.

-Huynh xem,mặc dù lí trí huynh chối bỏ cảm xúc của chính mình nhưng mà cơ thể huynh thì lại làm điều ngược lại.Tại sao huynh không xóa bỏ rào cản của mình đối với đệ như là đệ đã làm với huynh.Nhận ra huynh cũng có chút gì đó đối với đệ,đệ rất vui.

-Ta có gì chứ,chẳng qua vừa nãy bất ngờ quá nên ta không phản ứng kịp thôi.Chuyện này ta còn chưa có chấp nhận đâu,đừng có mà càn rỡ.

-Huynh có muốn thử lại không,đệ không ngại đâu,chẳng qua là nên tìm chỗ nào đó kín đáo thì hơn.

-Ngươi...Từ trước đến nay ta luôn cho rằng phong chủ Bách Chiến phong là người thanh tâm quả dục,kiêu ngạo bằng trời,chứ đâu phải cái loại vô đạo đức này.Thật là...

-Đó là biểu hiện trước mặt người khác thôi,từ khi để ý đến huynh,đệ đã thay đổi rồi.Một khi đã gặp đúng người,đệ sẽ không bao giờ buông tay người đó,và người đó chính là huynh.

[Thẩm Thanh Thu x Liễu Thanh Ca] Bản Limited EditionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ