Tại sao cứ phải đúng vào những lúc nguy cấp thế này lại phát tác chứ?? Thanh Thu oán trách không thôi.Phép thuật tạm thời không dùng được,hắn đành phải ngồi dựa vào vách đá,chờ Liễu Thanh Ca đến cứu.Không biết Liễu đại thần đã quay lại chưa? Giờ hắn mới bắt đấu hối hận.Chỉ tại cái tính hiếu kì nông nổi đó.Hắn chưa muốn chết a..Chẳng phải Lạc Băng Hà còn đang ở Vực Thẳm Vô gian sao? Nhân vật phụ như mình còn chưa hết đất diễn đã bỏ mạng ở cái nơi khỉ ho cò gáy này.Nhịn sao nổi.Liễu Thanh Ca,ngươi ở đâu...
Không khí xung quanh dường như đang tăng lên.Cả người Thanh Thu khó chịu,nóng nực.Hắn dựa sát người vào động,đem chiết phiến quạt lấy quạt để nhưng có vẻ không được thành công.Chợt,tiếng cười ban nãy lại vang lên càng ngày càng rõ hơn.Mắt Thẩm Thanh Thu nặng trĩu,không còn sức lực để nhìn nữa.Tiếng cười đó cứ lượn lờ quanh tai hắn,nghe tiếng thì hình như 'nó' đang vui vẻ lắm.Cái thứ này...Cơ thể dần trở nên vô lực,đầu óc hắn đang có dấu hiệu mơ màng.Thứ tiếng khó chịu kia,nếu 'nó' có thể biểu lộ cảm xúc thì chắc là đang cười vào mặt hắn đây.Ý niệm duy nhất của Thanh Thu bây giờ là bắt cái thứ đó im đi.Thanh Thu mồ hôi chảy ròng,mặt đỏ ửng.Y phục dán sát vào người hắn,ẩn hiện thân thể cân đối,hơi mỏng manh.Tiếng thở của hắn giờ đây lấn át tiếng của thứ kia.Đầu ong ong lên,hắn cởi từng kiện xiêm y một.Thật không ngờ trong hang động này lại có dược trong mùa xuân.Lúc mới bước vào đây,hắn không nghĩ đến việc phong bế các giác quan nên chắc khi đó mới bị trúng.Nơi ở của Mị Âm phu nhân... Có chết hắn cũng không bao giờ tò mò đi thám hiểm nơi ở của kẻ khác nữa..
Hiện tai,hắn đang bán khỏa thân,cả người hắn nóng rang.Nơi nào đó cảm giác đang cháy như thiêu đốt.Hắn quằn quại,thở dốc,mồ hôi nhễ nhại.Bỗng có người đi tới,mang theo làn gió mát dịu nhẹ,tiến về phía hắn.Người đó khẽ chạm nhẹ vào làn da nóng bỏng của hắn,cảm giác mát lạnh.Khẽ rên lên,hắn quay người sang,ôm chầm lấy người nọ.Thấy thế,người đó cứng người lại,Thẩm Thanh Thu dựa cả người vào hắn,cảm nhận sự mát mẻ.Có khí tức quen thuộc,mùi bạc hà..Liễu Thanh Ca? Bất giác tâm trạng của hắn trùng xuống.Kẻ mới đến này hoàn toàn mù tịt về phương diện này,làm sao hắn giúp mình được đây.Bằng giọng nói khô khốc,Thanh Thu nói:''Giúp ta.." tìm ai đó đến giải dược cho ta.Đến đây,hắn đã không còn chút sức nào nữa.Đành phải phó mặc tính mạng của mình vào tay Liễu đại thần thôi.~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thẩm Thanh Thu x Liễu Thanh Ca] Bản Limited Edition
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình dựa theo nhân vật trong''Hệ thống tự cứu của phản diện'' của Mặc Hương Đông Xú. Sau khi đọc xong truyện,mình thấy couple Liễu-Thẩm thực sự rất đẹp mà vì có quá ít bạn viết về couple này nên mình đành tự sáng tác vậy...