@11

1.6K 125 30
                                    

Hắn cố gắng không để ý đến ánh mắt của Liễu Thanh Ca,nhưng không biết rằng Liễu Thanh Ca mới đầu thì sửng sốt,sau đó thì ánh mắt dịu xuống,nở một nụ cười ranh mãnh.Thẩm Thanh Thu khó khăn cởi y phục tên đó xuống,sao hắn có thể hoạt động nhanh nhẹn với lớp áo từng này chứ? Chợt có bàn tay bắt lấy tay hắn rồi vật xuống.Liễu Thanh Ca nhìn thẳng vào gương mặt của Thanh Thu.Mặt ửng hồng,hơi thở dồn dập,đôi mắt lấp lánh như chứa cả dải ngân hà...khiến cho trái tim họ Liễu kia lỡ mất một nhịp.Hắn gấp gáp hôn mạnh xuống đôi môi đỏ mọng,gợi cảm ấy.

====Ta là dải phân cách 10000 km về phía đông vườn Địa Bàng====

Mị Âm phu nhân cùng một vài tinh linh chạy trối chết đi trốn.Trên đường đi,một linh yêu cất tiếng thở dài:

-Phu nhân,hai tên tiên nhân đó hình như phá hang động của chúng ta rồi,nghe nói bây giờ quanh đó chỉ toàn mê khí thôi.Thật không thể tượng tượng được, bọn chúng  đúng là những kẻ tự phụ,cầu mong bọn chúng chết luôn trong đấy đi.

-Thôi,chúng ta chẳng phải chỉ cần tìm một cái hang mới,quyến rũ mấy tên nam nhân là được rồi.Về phần nơi đó,xem như hai vị ấy có bản lĩnh.Nhớ lúc ta vừa mới sinh ra,yếm khí đó đã cuốn lấy ta không rời.Sau này lớn lên,nó là công cụ trợ giúp ta rất tốt.Nhưng cái gì tốt quá cũng chưa hẳn đã là may mắn.'Thứ đó' có linh tính.Nó nghe lời,phục tùng ta,nhưng khi ta yếu đi, nó có thể cắn trả lại ta.Vậy nên hằng tháng,ta sẽ 'thanh tẩy' nó một lần.'Thứ đó' sau khi rời khỏi người ta thì tích tụ dần theo thời gian,thức ăn của nó là sự lo âu,sợ hãi và cả dục vọng nữa.Người thường nếu trúng chiêu của nó sẽ nhanh chóng bị mất ý thức,đối với những kẻ có tu vi cao thì thời gian phát tác sẽ lâu hơn,nhưng một khi đã tiếp xúc với nó,cách duy nhất để giải tình hương là làm chuyện đó trong...Mấy ngày ấy nhỉ?....Bỏ đi,tìm chỗ trú trước đã,không hiểu sao ta có linh cảm sắp có chuyện không hay xảy ra.

Nói đoạn,nàng cùng các tiểu yêu trà trộn vào thành.

====Quay về chuyện chính====

Hai người trên giường hôn nhau say đắm..Bất chợt,Liễu Thanh Ca phá tan không khí ám muội này:

-Ưm,đây là lần đầu tiên ta làm chuyện này..

Nói rồi,hắn đưa ánh mắt 'vô tội' nhìn Thanh Thu.Thẩm Thanh Thu đen mặt,đây cũng là lần đầu tiên của ta=.= Đồ vô tích sự.Hắn chửi thầm,cũng may là về phương diện này,hắn cũng có nghe phong phanh qua.Kì thật,lúc đó hắn không có hứng thú với mấy thứ này và bây giờ chẳng qua là tình huống éo le thôi.Ông trời thật là cay nghiệt.

[Thẩm Thanh Thu x Liễu Thanh Ca] Bản Limited EditionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ