@24

956 73 2
                                    

Mặt của Thanh Thu lại nóng lên lại.Liễu Thanh Ca cười thích thú trước phản ứng vừa rồi của Thanh Thu,một nụ cười tỏa nắng khiến mắt ai đó bị mê hoặc.Khụ,công nhận gương mặt đẹp thế này lại ngầm ngùi đứng #4 trong bảng xếp hạng nhan sắc nam thần Cuồng ngạo tiên ma đồ.Đấy,mấy vị cô nương đi phía dưới cũng phải che mặt,ngước mắt lên nhìn trộm hắn đấy thôi.Thật bất công mà...Nhưng mà có lẽ ngươi nên cười với người ta hơn là tên sư huynh này mới phải.Một lúc sau,tiểu nhị bày ra rất nhiều món ăn đầy màu sắc,cái bụng của Thanh Thu kêu réo lên ọc ọc.Liễu Thanh Ca ân cần gắp và xếp thức ăn cho y.Hắn chọn những món thanh đạm cho Thanh Thu,còn mình là mấy món nóng cay-món khoái khẩu của hắn.Thấy y chia món ăn như vậy,Thanh Thu phật ý.
-Đệ đưa cho ta mấy món mặn kia đi,ta muốn ăn nó.
Nghe vậy,hắn tỏ vẻ ngạc nhiên:"Đệ nghĩ huynh chỉ thích ăn những món thanh đạm thôi chứ."
-Đó là do ta phải làm gương cho các đồ đệ,còn ở đây đâu ai cấm tiên nhân không được ăn thịt đâu.
-Phải phải,vậy để đệ chia thức ăn lại cho huynh.
Vậy là hắn đã biết thêm một điều về Thẩm Thanh Thu.Thanh Thu do đói cũng không câu nệ nhiều,y đưa bao nhiêu ăn bấy nhiêu.Sau khi uống bát súp cuối cùng,hắn tạm xem là no.Từ đầu đến cuối Liễu Thanh Ca chỉ nhìn hắn ăn mà không đụng vào miếng nào cả.Thấy vậy,Thanh Thu hỏi:
-Đệ không ăn gì sao?Sao không gọi thêm món khác?
-Không,đệ nhìn huynh ăn là đủ no rồi.Thấy huynh có sức thì đệ mới yên tâm được.Có lẽ huynh nên qua Bách Chiến phong của đệ một chuyến.Đằng nào đệ với huynh cũng có khẩu vị giống nhau mà.
-Sao thế được,đệ muốn đệ tử hai phong chiến tranh gay gắt hơn à.
-Nếu chúng nó dám làm vậy thật thì đệ sẽ tự tay giáo huấn từng đồ đệ một,huynh yên tâm.Nào,tiếp theo huynh muốn đi đâu không,đệ biết một nơi có phong cảnh rất đẹp.Chúng ta đến đó nhé.
Thẩm Thanh Thu nhướn một bên mày lên,nghĩ ngợi.Chẳng lẽ đây là đang tán tỉnh sao.Trước là tặng vật đính ước,giờ thì tỏ ra ân cần,chăm sóc và hẹn hò!?Đúng là...Đừng tự ý quyết định mọi việc thế chứ,tại sao người ngỏ lời trước lúc nào cũng là y.
-Khụ khụ,vậy mục đích cuối cùng của đệ là đưa ta đi ngắm cảnh hay là nó thực sự có liên quan đến việc quan trọng kia.
-Nếu thật sự đệ chỉ đơn giản muốn đưa huynh đi thăm thú ngoại cảnh,huynh có tin đệ không?
Ẩn ý gì đây?Thế rốt cuộc là hắn lấy cớ hay thật sự là ở nơi đó có việc gì.Khó nghĩ thật đấy.Hắn không thích cái vẻ thần bí của Liễu Thanh Ca lúc này chút nào.Cứ như trước đây ruột để ngoài da,nói một là một,hai là hai,không thích vòng vo tam quốc,không vừa ý là giải quyết bằng nắm đấm...Thế có phải tốt hơn không.
-Nếu không phải liên quan đến thông tin quan trọng gì đó như đệ nói thì ta đã đi về rồi.Nơi đó ở đâu,ta sẽ đi xem một chút vậy.

[Thẩm Thanh Thu x Liễu Thanh Ca] Bản Limited EditionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ