Toàn thân Liễu Thanh Ca chấn động.Không ngờ lại nhanh như vậy đã...Hắn nhìn xuống bên dưới rồi nâng hai chân Thẩm Thanh Thu lên,kề miệng vào chỗ vừa chảy ra nước đó, ra sức liếm mút.Hắn không muốn bỏ lỡ bất cứ giọt nào.Bản thân hắn còn dùng răng khẽ nhấn nhẹ nơi đó của Thanh Thu,khiến y run lên bần bật.Thế mà không nhận ra họ Liễu này là tên cầm thú.Đúng là không thể trông mặt bắt hình dong mà.
Thật đáng sợ,nhưng cũng rất kích tình nha.Thanh Thu rên rỉ,Liễu Thanh Ca đưa phân thân của hắn vào sâu hơn,luật động,triều sáp nhiều hơn.
-" Aaaa....Nhanh quá...ưm.... Nhẹ..nhẹ một chút..Liễu sư đệ..
-Thanh Thu,ở trên giường,có là huynh đệ cũng không thể tha.Thế nào,ngươi thỏa mãn chứ?
Vừa nói hắn vừa đưa tay bóp bờ mông nhẵn nhụi của Thẩm Thanh Thu.Thanh Thu ngượng nghịu,hắn chưa thể tiếp nhận nỗi những đợt khoái cảm này.Cả người hắn vô lực,tựa hẳn lên người Liễu Thanh Ca.Đợt cuối cùng,Liễu Thanh Ca đưa phân thân mạnh mẽ vọt thẳng vào nơi sâu nhất của Thanh Thu,khiến cả hai đều phát ra tiếng rên rỉ.Bên dưới của hắn giật giật, sau đó, hắn không chịu được, đã phóng thích chính mình, đem tinh dịch của mình, bắn ngay vào nơi sâu nhất của Thẩm Thanh Thu.Khoái cảm kéo dài,hai người vẫn giữ nguyên tư thế, cảm nhận dư âm đợt ân ái vừa qua để lại.
Thẩm Thanh Thu gục đầu lên vai Liễu Thanh Ca,giọng khàn khàn:
-Ưm,Liễu sư đệ...Loại chuyện này đối với đệ không phải là 'lần đầu tiên' sao,tại sao lại thành thạo như vậy?
-Ta cũng không biết nữa,tất cả cứ như là bản năng ấy...Nhưng mà huynh biết đấy,công nhận huynh ăn ngon thật đấy.Mùi vị thật ngọt,làm đệ thật luyến tiếc.
-Ư,sao tinh lực của ngươi lại dồi dào thế chứ..
-Thanh Thu,đêm còn dài,huynh chiều ta một chút nhé.
Nói đoạn,Liễu Thanh Ca mút nhẹ vào cổ Thanh Thu,đồng thời tay lần mò vào hậu huyệt của Thanh Thu.Thẩm Thanh Thu bị kích thích không nhẹ,bắt đầu tiết ra dịch thủy nơi đó.Bằng động tác mau lẹ,Thẩm Thanh Thu nhanh chóng bị y nằm đè lên.Hậu huyệt của hắn được lấp đầy,cảm giác chỉ có thể dùng một từ để miêu tả,sướng.
-Thanh Thu,huynh chặt quá....ô..
-Thanh Ca,mạnh hơn chút...ưm...
Không khí nồng đượm dục vong.Màn kiều diễm tiếp tục được hoàn thiện....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thẩm Thanh Thu x Liễu Thanh Ca] Bản Limited Edition
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay của mình dựa theo nhân vật trong''Hệ thống tự cứu của phản diện'' của Mặc Hương Đông Xú. Sau khi đọc xong truyện,mình thấy couple Liễu-Thẩm thực sự rất đẹp mà vì có quá ít bạn viết về couple này nên mình đành tự sáng tác vậy...