Chương 28: Kích thích khi yêu đương vụng trộm

10.9K 54 6
                                    

"Anh xin lỗi, anh vừa họp hội nghị xong!"

Lục Trạch dùng giọng ôn nhu giải thích với vợ ở đầu bên kia điện thoại, ngữ khí bình tĩnh nghe không ra nửa điểm khác thường: "Có việc gì sao vợ?"

Vừa nói chuyện, anh cũng không quên dùng tay bóp chặt eo nhỏ của Lâm Nhụy rồi dùng sức ấn xuống làm côn thịt nhập sâu vào huyệt hơn, hưởng thụ thịt mềm trong tiểu huyệt ấy liếm mút côn thịt nóng hổi của mình.

Lâm Nhụy đình chỉ động tác. Cô đang chuẩn bị nhả côn thịt thô dài trong cơ thể ra để tránh quấy rầy đến Lục Trạch, ai ngờ đột nhiên lại bị Lục Trạch làm như vậy, côn thịt cứng rắn hung hăng đâm vào trong tiểu huyệt làm dâm thuỷ tràn lan, loại cảm giác này vừa kinh vừa sướng, cô nhịn không được ưm một tiếng.

"Ách a..."

Lục Trạch nhanh chóng cắm ngón tay vào trong miệng nhỏ của Lâm Nhụy để cản lại tiếng rên rỉ mê người kia.

Biểu tình của cô có chút ngây thơ, môi đỏ hàm chứa ngón tay anh, đôi mắt tràn ngập hơi ẩm sương mù mênh mông.

Mắt Lục Trạch nóng lên, hạ thân nhanh chóng đong đưa.

Ngón tay anh như cũ gắt gao nhét trong miệng nhỏ của Lâm Nhụy để tránh cho tiếng rên rỉ sung sướng của cô bị vợ mình ở đầu bên kia điện thoại nghe thấy được.

Mà lúc này, ở đầu máy bên kia, cô vợ Thẩm Nguyệt của anh không hề phát hiện ra có điều gì khác thường.

Nghe Lục Trạch nói lúc nãy mở họp, Thẩm Nguyệt mới lo lắng hỏi: "Có phải là em đã quấy rầy đến anh hay không? Nếu không thì lát nữa em gọi lại cho anh."

Lục Trạch hoãn chậm tần suất hoạt động của côn thịt rồi ôn nhu trả lời: "Công việc làm sao mà quan trọng bằng vợ được, có chuyện gì thì em mau nói đi."

Lời nói của chồng làm Thẩm Nguyệt cảm thấy ngọt ngào ở trong lòng. Gia đình của cô vẫn luôn rất hạnh phúc, cô có một người chồng anh tuấn yêu thương mình và thêm một đứa con trai thông minh đáng yêu khiến bao nhiêu người hâm mộ, ngay cả chính cô cũng cảm thấy tự hào.

"Chồng yêu, là như thế này, anh cũng biết đấy, bác em vẫn luôn thúc giục chị em ở nhà sinh con nên muốn nhờ em đến khuyên nhủ chị ấy. Ngày mai là chị ấy sẽ đi công tác về, bác em kêu chúng ta dẫn theo Hạo Hạo tới nhà bác ăn cơm cùng vào tối mai..."

Lúc này, cả hai người đều đang rất áp lực bản thân, vậy nên trong phòng rất an tĩnh, yên tĩnh đến nỗi Lâm Nhụy có thể nghe rõ được giọng của vợ Lục Trạch qua điện thoại - người mà cô từng gặp qua một lần. Người phụ nữ kia thoạt nhìn thật hạnh phúc, ngay cả giọng cũng đều thật là tinh tế và dịu dàng, đến cô cũng có cảm giác bình yên của năm tháng.

Nhưng người phụ nữ này lại không hề hay biết người chồng thâm tình chân thành của mình giờ đây đang chôn côn thịt ở trong tiểu huyệt của một cô gái trẻ tuổi khác, côn thịt thực cứng, giống như khối thiếc, lại thêm một chút lửa nóng, nó tùy ý sóng cuộn biển gầm trong tiểu huyệt trơn ướt, muốn làm gì thì làm.

Không thể không nói, Lục Trạch là một người đàn ông rất lợi hại. Anh vừa có thể nói chuyện với vợ mình vừa cùng người khác yêu đương vụng trộm làm tình. Thế mà mặt không hề đổi sắc nói lời ngon tiếng ngọt với vợ. Loại bản lĩnh này, không phải người bình thường nào cũng có được.

Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ - Đông Bôn Tây CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ