Chương 114: Hẹn hò Hẹn hò!

4.1K 38 1
                                    

Chỉ mới hai ngày trước, Lâm Nhụy hứa với Phó Duẫn Thừa là sẽ ngoan ngoãn đi học, không ngờ rằng nhanh như vậy mà đã nuốt lời.

Phó Duẫn Thừa mới vừa gọi điện thoại cho cô, anh nói chờ đến buổi chiều, sau khi tan học thì cả 2 sẽ cùng nhau đi xem phim.

Đây coi như là lần đầu tiên cô và Phó Duẫn Thừa hẹn hò, vì thế cho nên Lâm Nhụy rất coi trọng cuộc hẹn này. Dù cho có thế nào thì cũng phải tỉ mỉ trang điểm một phen.

Vì thế, cô đành phải trốn học rồi về nhà trước.

Cũng may, lần này cô còn biết dùng cái cớ là bị đau bụng chứ không tính là trốn học một cách táo bạo trắng trợn.

Tắm rồi sấy khô tóc xong, Lâm Nhụy soi gương thay thử vài bộ quần áo, sau đó mới rốt cuộc cảm thấy vừa lòng.

Chuẩn bị từ đầu đến chân hoàn hảo, trên thân là một chiếc váy liền áo màu đen cộng thêm chiếc áo gió màu kaki được khoác ở bên ngoài, dưới chân là một đôi giày búp bê màu nhạt.

Cách ăn mặc như vậy của cô thoạt nhìn thiếu một tia dáng vẻ học sinh, ngược lại nhiều thêm chút khí chất vũ mị của người có học thức, hẳn là có thể trông hợp với Phó Duẫn Thừa hơn một ít.

Nhìn mỹ nữ trong gương, Lâm Nhụy ngó trái ngó phải xem xét thật kĩ bởi vì sợ chỗ nào đó còn chưa đủ hoàn mỹ.

Một khi phụ nữ đã trang điểm thì rất là coi trọng cầu kỳ, chỉ mới chớp mắt đó thôi mà đã tới giờ hẹn với Phó Duẫn Thừa.

6 giờ, Phó Duẫn Thừa đúng giờ gọi điện thoại tới.

"Tiểu Nhụy, anh tới rồi, đang đứng ở trước cửa tiểu khu nhà em."

"Dạ, em sẽ xuống đó ngay lập tức." Cúp điện thoại, Lâm Nhụy lại lần nữa soi gương kiểm tra, sau khi xác nhận bản thân không có vấn đề gì rồi mới vội vàng xách túi theo chạy xuống lầu.

Vừa mới tới cửa tiểu khu thì liền lập tức thấy ngay chiếc xe Land Rover của Phó Duẫn Thừa đang đậu ngay ở chỗ đó.

Và, có một người đàn ông biểu tình lãnh đạm đang đứng ở một bên xe.

Thân ảnh của người đàn ông cao lớn, khuôn mặt anh tuấn, thực sự khiến những người khác phải chú ý.

Lâm Nhụy vui vẻ bước từng bước tới gần.

Nhìn thấy Lâm Nhụy, thần sắc của Phó Duẫn Thừa nhu hòa không ít.

"Lên xe đi."

Anh chủ động mở cửa xe cho Lâm Nhụy để Lâm Nhụy ngồi vào trong.

Phó Duẫn Thừa lúc trước chưa từng làm việc này cho cô a?

Sự tri kỷ của bạn trai làm Lâm Nhụy thập phần hưởng thụ. Sau khi cửa xe khép lại, Lâm Nhụy liền gấp không chờ nổi mà chu môi đỏ hôn một cái lên trên mặt Phó Duẫn Thừa.

"Thưởng cho anh đó." Cô cười hì hì nói.

Xúc cảm mềm mại ở trên má lướt nhanh qua chỉ trong giây lát, nhanh đến mức anh thậm chí còn chưa kịp cảm nhận dư vị.

Phó Duẫn Thừa dùng mắt đen liếc nhìn Lâm Nhụy một cái rồi nhàn nhạt nói: "Không đủ."

Ý vị ẩn giấu ở trong đôi mắt thì không cần nói cũng biết.

Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ - Đông Bôn Tây CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ