Đôi tay đụng chạm đến da thịt mang theo độ ấm bức người giống như muốn bỏng cháy đến tận sâu trong lòng anh.
Ma xui quỷ khiến, anh dùng tay phải nhẹ nhàng vuốt ve ở chỗ cái mông mềm mại tràn ngập co dãn kia.
Từng chút từng chút, lặng yên không một tiếng động.
Tựa như một con rắn linh hoạt, lặng lẽ vuốt ve vào bên trong thẳng đến khi chạm đến vùng đất thần bí giữa hai chân cô.
"Ách nga..."
Lâm Nhuỵ khó nhịn tràn ra một tiếng rên rỉ, hạ thân giống như có con kiến bò trên người, tê tê dại dại khiến cô tự động kẹp chặt hai chân. Cử động này càng làm cho bàn tay to của người đàn ônh bị khóa chặt chẽ ở giữa hai chân cô, không cách nào rút ra được.
Bàn tay to gần trong gang tấc, chỉ cần Phó Duẫn Thừa hơi động một chút là có thể dễ như trở bàn tay chạm đến chỗ mất hồn kia, sau đó cắm luôn ngón tay vào...
Phó Duẫn Thừa dừng bước chân. Anh cúi đầu chăm chú nhìn cô gái trong lòng ngực.
Khóe mắt và đuôi lông mày của cô mang theo ý xuân, cặp sóng mắt liễm diễm kia vũ mị giống như sắp chảy ra nước đang trần trụi câu dẫn anh.
"Giáo sư..." Trong giọng điệu của cô còn mang theo mị ý. Tay nhỏ mềm mại lôi kéo bàn tay của Phó Duẫn Thừa đến gần vùng đất ở giữa hai chân mình rồi mò vào bên trong làm bàn tay của anh trực tiếp dán ở trên tiểu huyệt.
Không có bất kì một miếng vải dệt nào che đậy, u huyệt tản ra hơi thở nóng hầm hập, xúc cảm ướt át dính nhớp trực tiếp trên bàn tay.
Ngón tay đặt ở trên âm đế béo mập, anh theo bản năng giật giật ngón tay và muốn rút ra.
Nhưng khi nghĩ đến tiểu huyệt của cô sớm đã ướt đẫm, trong lúc lơ đãng, đầu ngón tay lại hãm sâu vào bên trong và bị tầng tầng lớp lớp thịt mềm gắt gao bao vây lấy khiến anh không thẻ rút ra được, hoặc là chính bản thân anh cũng luyến tiếc rút ra.
Tiểu huyệt ướt dầm dề, ấm áp chặt hẹp đến mức làm anh thở dài. Chỉ vào gần nửa ngón tay mà đã có thể mang đến cái cảm thụ mất hồn này, nếu cả côn thịt lớn của anh nhét vào trong thì chẳng phải là sẽ sướng đến tận trời cao sao?
Ngay giờ khắc này, giống như Pandora mở ra ma hộp, ngay cả không khí cũng đều thấm đẫm mê hoặc tội ác.
Đối với một người đàn ông cấm dục đã lâu thì chỉ sợ là với chút kích thích như vậy cũng có thể mang đến cho anh ngọn lửa ngập trời.
Ngón tay thô lại duỗi sâu vào bên trong một chút, sau đó lại rút ra và rồi dùng sức cắm vào tiểu huyệt ngập nước của cô. Cùng với tiếng rên rỉ đứt quãng của Lâm Nhụy thì Phó Duẫn Thừa lại bỏ thêm một cây ngón tay, hai ngón tay khép lại và bắt chước động tác làm tình ân ái. Anh tàn nhẫn thọc vào rút ra, ảo tưởng ngón tay thay thế cây côn thịt lớn lửa nóng dưới thân anh rong ruổi dương oai và ra ra vào vào trong tiểu huyệt ướt nóng của cô.
Anh nhẹ nhàng híp mắt khiến bản thân tạm thời quên đi hiện thực, quên những cái trách nhiệm mà anh phải gánh vác đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ - Đông Bôn Tây Cố
RomanceNguồn:WebTruyen.Com Tác Giả:Đông Bôn Tây Cố Edit: Thiếu Máu Team Mời các bạn thưởng thức truyện ^^ và nói trước là truyện có nhiều H nặng nha :* bạn nào nghiêm túc k thích H thì đừng nhảy hố nhá :* Trang điểm một chút, đem tóc dài rối tung quấn ở sa...