Chương 60: Dã chiến mãnh liệt bị phát hiện

7.5K 44 0
                                    

Lâm Nhụy hôm nay mặc một cái áo sơ mi màu trắng gạo, phía dưới là một chân váy dài màu đen, tóc dài xõa trên vai, cả người thoạt nhìn phá lệ giống nữ thần văn nghệ.

Nhưng cũng chỉ là thoạt nhìn mà thôi, nữ thần văn nghệ ở trong lòng mọi người đều là mong muốn cao không thể với tới, sao có thể giống như bây giờ bị đàn ông ấn ở trong một góc vừa ngậm vú vừa làm huyệt.

Hai chân Lâm Nhụy đều bị tách nghiêng ra rồi khóa ngồi ở trên đùi Hàn Vũ.

Nút áo sơ mi sớm đã bị gỡ ra để lộ thân thể mê người bên trong, cặp vú lớn cứ trần trụi như vậy mà bại lộ ở trong không khí, Hàn Vũ chôn đầu ở trước ngực cô, giống như đứa trẻ con chơi đùa ngậm núm vú cứng như hạt đậu phộng.

Nhưng chuyện anh làm rõ ràng không phải là chuyện mà trẻ con có thể làm.

Bàn tay to bóp chặt eo nhỏ của Lâm Nhụy, dưới háng điên cuồng kích thích, một cây côn thịt cực lớn màu tím đen đang mãnh liệt tiến công vào trong tiểu huyệt của cô gái đang nằm ở trong lòng ngực anh. Hai người gắt gao ôm nhau và làm chuyện vận động nguyên thủy nhất. Mỗi một lần côn thịt đều cắm vào chỗ sâu nhất rồi lại hung hăng mà rút ra, mị thịt đỏ tươi cũng bị kéo ra ngoài.

Khi lại lần nữa cắm vào, sức lực lại cực kỳ tàn nhẫn, anh cắn răng dùng một cổ khí thế không cắm cô bay lên trời thì nhất quyết không bỏ qua. Cả cây côn thịt lớn sống sờ sờ như vậy bị nhét vào cửa động nho nhỏ kia. Nếu không phải thật sự là làm không được thì chỉ sợ hai cái trứng lớn phía dưới côn thịt cũng đã bị nhét vào trong tiểu huyệt của cô rồi.

Bộ vị thân thể kết hợp của cả 2 nối liền với nhau, tinh hoàn đánh vào trên cái mông tuyết trắng làm phát ra âm thanh "bạch bạch bạch" dâm mĩ, từng chút lại từng chút, trong hoàn cảnh tĩnh lặng thế này thì có thể nghe phá lệ rõ ràng.

Cứ lặp lại như thế, làm không biết mệt.

Vú bị khoang miệng ấm áp của anh ngậm hút vốn đã rất sảng khoái, thế mà tao huyệt dưới thân cũng bị côn thịt lớn cắm, cảm giác hư không đều bị nhét tràn đầy, thể xác và tinh thần đều đạt tới sự sung sướng cực hạn.

Lâm Nhụy cảm thấy bản thân mình giờ đây vui sướng tựa như đang cưỡi ngựa lớn ở trên thảo nguyên, tự do tự tại, xóc nảy không ngừng, thân mình nhỏ xinh run rẩy làm cho đôi vú rung rung thành hình dạng dập dờn bồng bềnh. Nếu không phải cô đang gắt gao ôm cổ Hàn Vũ thì với tần suất vừa nhanh lại vừa tàn nhẫn như thế này, chỉ sợ cô đã sớm bị xóc ngã xuống dưới.

Côn thịt của Hàn Vũ vốn rất lớn, anh lại còn dùng sức đâm thọc sâu đến như vậy. Có lẽ là do thân kinh bách chiến nên anh có thể dễ dàng tìm được điểm G mẫn cảm của cô rồi dùng hết sức đâm thọc chỗ kia. Kích thích thật lớn này làm cô nhịn không được run lên, tiếng rên rỉ trong miệng cũng kêu càng lúc càng lớn hơn.

"A... Làm chết tôi... Quá sâu..."

"Chậm một chút... Tôi chịu không nổi... A..."

Mỗi một tế bào trong thân thể đều đang thét chói tai và kề bên ngưỡng cửa hỏng mất.

Tiểu huyệt sao có thể chịu đựng được cơn kịch liệt như vậy, miệng huyệt đã bị côn thịt ép ra bọt mép, dâm thủy không ngừng trào ra từ trong tiểu huyệt nhỏ xinh rồi chảy xuống nhánh lông tóc dưới háng của Hàn Vũ, xối âm mao ướt dầm dề thành một mảnh.

Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ - Đông Bôn Tây CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ