Đều là người trẻ tuổi nên không khí rất náo nhiệt, chầu ăn cơm này khí thế ngất trời, vui cười yến yến.
Rượu đủ cơm no xong, mọi người tính đi KTV chơi một chút.
Đương nhiên, không phải là tất cả mọi người đều muốn đi. Có đến khoảng 7-8 người bảo còn có việc nên đi trước, những người còn lại chỉ bao gồm Lâm Nhụy, Hàn Vũ và mười mấy người khác.
Hứa Mộng đã bị Hàn Vũ tùy tiện tìm một lý do để đuổi đi. Lý do rất đơn giản là anh muốn uống chút rượu với mấy người bạn khác nên không muốn có bạn gái đi theo.
Hứa Mộng thấy có vài nữ sinh cũng cùng đi.
Lý do này thật sự không thuyết phục nên cô làm nũng quấn quýt một trận. Cuối cũng, sự kiên trì của Hàn Vũ cũng hết. Anh lộ ra vẻ lạnh nhạt. Hứa Mộng cho dù không cam tâm tình nguyện nhưng vì sợ chọc giận bạn trai nên cũng đành phải ngoan ngoãn ra về.
Lúc Hứa Mộng đi còn lưu luyến mà bước chậm và không quên dùng hai mắt lưng tròng nhìn lại bạn trai để chờ đợi anh hồi tâm chuyển ý.
Hàn Vũ bình tĩnh hai tay cắm túi quần, nửa điểm cũng không dao động, nghiễm nhiên là một bộ dạng phụ lòng ai kia.
Lâm Nhụy cùng Tiểu Mỹ đứng ở bên cạnh thấy cảnh này.
"Oa, giáo thảo đại nhân của chúng ta đúng thật là ý chí sắt đá a."
Tiểu Mỹ không kìm được mà cảm thán. Nếu đổi lại là cô thì cô phỏng chừng đã sớm ôm đại mỹ nữ trước mặt vào trong lòng ngực an ủi một phen.
Lâm Nhụy nhéo nhéo khuôn mặt trắng nõn của Tiểu Mỹ rồi cười nói: "Có phải đối lập quá nhiều không? Giáo thảo đại nhân tốt hay là Lâm Hứa Hữu của cậu tốt?"
"Cái gì mà Lâm Hứa Hữu của tớ?" Tiểu Mỹ vội vàng hoảng loạn mà nhìn về phía cách đó không xa, thấy Lâm Hứa Hữu không có chú ý tới cuộc nói chuyện của bên này thì mới an tâm.
"Sao mà không phải của cậu?"
Lâm Nhụy cười xấu xa. "Lập tức sẽ là của cậu."
"Lâm Nhụy!!!!"
Tiểu Mỹ tạc mao, bát tự của cô còn chưa hợp để yêu.
Hai nữ sinh bên này đang vui đùa ầm ĩ. Còn Hàn Vũ ở bên kia đã vung tay nói với mọi người: "Đêm nay, chúng ta tới Tôn Dạ, tớ vừa mới cho người đặt chỗ trước, hôm nay tớ trả."
Tất cả mọi người đều biết, Tôn Dạ là chốn ăn chơi có tiếng nhất trong thành phố này. Ở đó vừa có chỗ ngâm nước nóng vừa có KTV và khách sạn,... Chỉ mới tùy tiện tiêu một chút mà cũng đã lên tới con số hơn một vạn.
"Công tử nhà thị trưởng đúng là hào phóng!"
Mọi người hoan hô một tiếng, một đám người liền thẳng hướng tới Tôn Dạ.
Đến bên trong là phòng VIP được trang hoàng tráng lệ và xa hoa lộng lẫy giống như trên phim truyền hình.
Phục vụ bê rượu cùng một ít đồ ăn vặt và hoa quả mà nữ sinh thích ăn lên rồi chỉnh thiết bị, sau đó cung kính đóng cửa rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ - Đông Bôn Tây Cố
RomansaNguồn:WebTruyen.Com Tác Giả:Đông Bôn Tây Cố Edit: Thiếu Máu Team Mời các bạn thưởng thức truyện ^^ và nói trước là truyện có nhiều H nặng nha :* bạn nào nghiêm túc k thích H thì đừng nhảy hố nhá :* Trang điểm một chút, đem tóc dài rối tung quấn ở sa...