Chương 47: Quyến rũ ác ma (2)

4.8K 44 0
                                    

Hàn Vũ nhìn đến nỗi đôi mắt toát cả ra ánh lửa, chỉ thiếu mỗi một điều là muốn tử hình cô ngay tại chỗ.

Yêu tinh!

Hạ thân cứng nóng như bàn ủi, căng đến sinh đau, may mắn là bởi vì đang ngồi nên mới không bị người khác phát hiện.

Anh nhẫn nại rồi mở WeChat ra xong gõ nhanh một dòng chữ gửi cho Lâm Nhụy.

"Tao hóa, đêm nay tôi liền làm chết cô!"

Lâm Nhụy nhìn tin nhắn mới từ WeChat rồi chỉ hơi hơi mỉm cười chứ không hề trả lời lại.

Đã đoán trúng, không phải sao?

Làm đàn ông nhìn được nhưng lại ăn không được thì mới có thể càng thêm nhớ thương cùng nhớ mãi không quên bản thân.

Cô lại lần nữa mở trò chơi nhảy nhảy ra xong tiếp tục cúi đầu chơi trò chơi.

........

Mà ở bên phía Hàn Vũ.

"Cục cưng, anh đang nhìn cái gì vậy?" Hứa Mộng tò mò hỏi.

Hiển nhiên là cô không hề chú ý tới những chuyện gây gợn sóng vừa rồi. Chỉ là do xuất phát từ giác quan thứ sáu của phụ nữ nên cô mới phát giác ra người bên cạnh có chút không thích hợp.

Hàn Vũ khoan thai thu hồi tầm mắt. "Không có gì."

Một cô gái đang trong thời kì yêu đương thì luôn rất đặc biệt chú ý tới nhất cử nhất động của người mình yêu, Hứa Mộng đối với thái độ tuỳ hứng trả lời của Hàn Vũ tất nhiên là không cao hứng.

Cô nhìn qua phía bên kia theo ánh mắt của Hàn Vũ nhưng không phát hiện có gì đặc biệt. Chỉ có điều là thấy ở phía đối diện chẳng biết từ khi nào đã có một cô gái trẻ tuổi thanh thuần đáng yêu đang ngồi cúi đầu chơi di động.

Không biết có phải là Hàn Vũ mới nhìn cô gái kia không?

Nghĩ vậy, trong lòng cô liền có chút lên men.

Tuy cô là hoa hậu giảng đường nhưng chỉ là con của một gia đình khá giả. Vì thế nên địa vị của cô ở trong Thành phố A ngọa hổ tàng long này thật sự không tính là cái thá gì. Thế cho nên, sự xuất hiện của Hàn Vũ thật sự là niềm vui ngoài ý muốn dành cho cô.

Tuy biết rõ Hàn Vũ là lãng tử trên tình trường, đổi bạn gái còn nhanh hơn cả so với việc thay quần áo, cậy nhà có quyền có thế, lớn lên lại đẹp trai như vậy thì có người con gái nào mà không động tâm.

Vì vậy cho nên cô nhất định phải bắt lấy trái tim của người đàn ông này mới được. Đến lúc đó, có được tình yêu cùng tiền tài thì mới không uổng công trời cao ban cho cô một gương mặt xinh đẹp.

"Cục cưng, uống miếng nước đi."

Không có tiếp tục dây dưa với bạn trai để đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đáy, đại đa số thời điểm, cô luôn tương đối thức thời, đây cũng là nguyên nhân mà cô có thể ở bên cạnh Hàn Vũ nửa năm.

Nếu đã đánh vỡ được kỉ lục trước đó của Hàn Vũ thì Hứa Mộng tin tưởng mình vẫn có thể tiếp tục đi xuống.

Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ - Đông Bôn Tây CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ