Thẩm Nguyệt nói xong, sau đó là một hồi trầm mặc thật lâu.
Sau một lúc lâu, Lâm Nhụy mới chậm rì rì mà mở miệng.
Ánh mắt của cô thanh triệt, hiện lên nhàn nhạt trào phúng: "Chị Lục, có lẽ những lời này chị hẳn nên nói với chồng của mình thì càng có vẻ hiệu lực hơn một ít."
Lời nói này quá bén nhọn, thế cho nên làm Thẩm Nguyệt cảm thấy có chút khó chịu.
Chỉ là, trong đầu suy nghĩ cô gái trước mặt này cùng lắm cũng chỉ là một kẻ thứ 3 vô liêm sĩ mà thôi, còn Thẩm Nguyệt cô lại là vợ hợp pháp của Lục Trạch, vậy thì sao Thẩm Nguyệt cô có thể lùi bước được cơ chứ?
Nếu thật sự muốn nói là khó chịu thì cũng nên là Thẩm Nguyệt cô khó chịu mới đúng.
Thẩm Nguyệt nhịn xuống cổ cảm xúc tức giận kia rồi nói ra những lời thấm thía với Lâm Nhụy: "Cô Lâm, cô biết không? Đàn ông luôn tham luyến những thứ tốt đẹp ở bên ngoài, nhưng mà đến lúc bọn họ chơi mệt mỏi rồi thì sớm hay muộn vẫn sẽ trở về với gia đình, đại đa số đàn ông đều là như vậy. Công việc của Lục Trạch rất bận, ở bên ngoài có rất nhiều người cần xã giao, vì vậy nên mới có chút hồ đồ, nhưng anh ấy là chồng của tôi, là người cha tốt của con tôi, tôi chắc rằng anh ấy chỉ là nhất thời đi nhầm đường, chúng tôi vẫn yêu thương nhau như cũ. Nhưng còn cô, cô Lâm đây vừa trẻ tuổi lại xinh đẹp, sẽ có rất nhiều người thích cô. Cô cần gì phải làm một kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác để mọi người khinh thường, còn cứ dây dưa với anh ấy không buông tay cơ chứ..."
Thẩm Nguyệt của hiện tại, thanh âm nói chuyện tinh tế nhẹ nhàng, uyển chuyển êm tai, giống như thật sự là đang suy nghĩ chuyện về sau dùm Lâm Nhụy.
Lâm Nhụy suýt chút nữa bị chọc cười ra tiếng, mệt cô ngay từ đầu còn cho rằng Thẩm Nguyệt là một con thỏ trắng nhỏ. Nghe những lời nói miên man châm chọc vừa rồi của Thẩm Nguyệt, không chỉ phủi sạch hết trách nhiệm của Lục Trạch mà còn thể hiện ngụ ý là đang trách cô lì lợm la liếm nên mới khiến Lục Trạch phạm vào lỗi sai?
Trên thế gian này, hầu như tất cả phụ nữ khi đối mặt với chuyện chồng mình ngoại tình đều là như vậy, không phân biệt được đâu là xanh là đỏ là đen là trắng mà chỉ biết khăng khăng trách cứ là hồ ly tinh bên ngoài quyến rũ chồng mình, nhưng lại không nghĩ tới đạo lý một cây làm chẳng nên non, nếu đàn ông không có ý tứ kia thì chẳng lẽ côn thịt của anh ta sẽ tự bay đến cắm vào tiểu huyệt của người phụ nữ khác sao?
(Ami: Chuẩn vl =)))
Đây cũng là chỗ đáng buồn của đại đa số phụ nữ.
Đàn ông ngoại tình không đáng sợ, đáng sợ nhất chính là, người phụ nữ lại một mặt vì anh ta mà tìm lý do để tha thứ.
Trên mạng còn chia sẻ những video đánh ghen nhân tình, lột sạch quần áo của nhân tình bên đường rồi nhục mạ từ từ. Phụ nữ xử lý phụ nữ như vậy thì có bản lĩnh gì, có giỏi thì đi mà đánh mấy ông chồng đã ngoại tình của mình ấy.
Có lẽ là tam quan của Lâm Nhụy vốn đã nát, dù sao thì cô cũng rất khinh thường đối với loại hành vi này.
"Tôi nghĩ, có khả năng là chị đã hiểu nhầm một chuyện rồi chị Lục."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ - Đông Bôn Tây Cố
RomanceNguồn:WebTruyen.Com Tác Giả:Đông Bôn Tây Cố Edit: Thiếu Máu Team Mời các bạn thưởng thức truyện ^^ và nói trước là truyện có nhiều H nặng nha :* bạn nào nghiêm túc k thích H thì đừng nhảy hố nhá :* Trang điểm một chút, đem tóc dài rối tung quấn ở sa...