NoticeUunahan ko na kayo well lagi naman ehh.. Alam kong sanay na kayo sa bagay na yun kahit naman ako pero hindi ako marunong mag sawang mag sabi dahil unlimited akong tao kaya ganun.
Hindi ko kinopya ang kwentong eto o nabasa sa kung saang libro o wattpad AS IN hindi naman ako mahilig sa mga school's na genre well oo nabasa ko ang hell university and chasing hell pero di ko naman to kokopyahin dun.
I have my own mind at isa pa may sarili akong version ng kwentong eto.
Slow update sya kasi nag loloko ang internet ko at ang gadgets ko kaya paisa isang kwento lang pero kung kakayanin ay baka i publish ko na din eto kasabay ng on going story ko.
AND ALL NAMES, PLACE, THINGS ARE BASED ON MY OWN IDEA!
Well hindi naman ako madamot sa names or ect pero sana humingi muna kayo ng permission ko kasi ako ang hirap mag isip ng name tapos magugulat na lang ako na may name na pala na kagaya ng akin sa story nyo.
Ako na nag sasabi sa inyo ang panget nun, kasi binabago nyo yung attitude or character ng isang name na kung saan yun talaga sya, hmm.. Hindi ako nag papatama dito o anything ang akin lang ay sana ay walang kuhaan ng name ng character's kung natutuwa kayo sa name nila ay hayaan nyo na sila sa kwento ko.
Kasi yung character nila yun na talaga eh kaya sana walang kuhaan ng names okey??
At isa pa, kung gusto mo maging writer o author its your responsibility to make your own name para sa character ng kwento mo, kung di mo kayang mag isip ng pangalan nila wag ka na lang mag sulat ng kwento!
Hindi sa nag mamarunong ako pero OPINYON ko lang naman yun, wala naman akong pinatatamaan o hinaharangan ang kaligayahan mo pero basta ayaw ko na lang mag eme eme pa.
SANA AY WALA NA KONG MABABALITAAN NA MAPUPUNTA ANG NAME NG MGA CHARACTER KO SA STORY NG IBA PLEASE LANG! AKO ANG NAG IISIP NUN! AT INISIP KO YUN PARA SA SARILI KONG KWENTO HINDI PARA SA KWENTO MO OKEY?
SA MGA BABASA NITO SA MA ENJOY NYO KAHIT NA FULL OF WISDOM (MURA) ANG STORYANG TO AT FULL OF WRONG GRAMMAR AND WRONG SPELLING AT KUNG PAPAYAGAN AY MAG LALAGAY DIN AKO NG MALALANDING SCENE XD
And if you familiar with some names well saken na yun saan ko sila nakuha -____-v
DON'T FORGET TO VOTE..
AND IM LOOKING FOR A SOMEONE WHO CAN MAKE ME A BOOK COVER FOR THIS STORY! IF YOU ARE INTERESTED SEND IT TO ME ON FACEBOOK..
NAME KO SA FB AY : RHAZKIE REYES (KIE)
YUN LAMANG MARAMING SALAMAT..
BINABASA MO ANG
School Of Elites 👑
Teen FictionThey are not just rich beautiful and handsome they are also Brats and bitch but there is something fishy in this school what is it?? better to find it out..