School of elite ( 24 )

762 17 0
                                    


Chapter 24

Moon's pov

Nagising ako with a big pain on my head buset na beer yan! Umupo ako sandali at nag muni muni muna ang sakit talaga ng ulo ko buti na lang Saturday ngayon at wala kaming pasok.

Naligo muna ako at kumain buti na lang malinis nilang iniwan ang dorm ko kundi lagot sila saken, after kong kumain ay nag pasya akong mag linis muna ng dorm ko kahit malinis na rin naman.

Nag simula na din akong mag renovate ng dorm ko at napansin kong wala pala akong mga pictures. At may naisip akong idea agad akong tinapos ang mga gawain ko saka nag palit ng damit at lumabas ng dorm sakto namang lumabas si lany sa kabilang pinto bihis na bihis sya kagaya ko.

"Morning moon salamat kagabi ahh." She said with a sweet smile on her lips.

"Wala yun ako nga dapa mag thank you eh kasi pumunta ka." Para sirain ang araw ko dagdag ko sa utak ko pero di ko na sinabi yun.

"Naman kapatid ko ata ang mag invite eh." She said again. Yeah sister, psh! Kapatid my ass lany! Plastic ka!

"Thanks ate." Pag sasakay ko alam kong ka plastikan to pero anong gagawin ko kung plastic din naman ang kaharap?

"Wala yun, nga pala saan ka? Ang ganda natin ngayon ahh" She said and she scan me from head to toe.

"Bolera ka, sa mall lang may bibilhin lang." Sabi ko sa kanya ngumiti naman sya ng mabanggit ko ang word na mall ano bang meroon sa mall?

"Di naman! Grabe ka, pwede sabay na tayo dun din kasi ang punta ko ey." She told me talagang sasabay pa saken?!

"Sure! No problem." Sabi ko saka ngumiti nag lakad naman kame papuntang elevator nakahawak sya sa braso ko kahit na hanggang leeg nya lang ako talagang feeling close sya saken.

Nag pasya kaming mag lakad na lang kaysa sa mag kotse pwede kasing mag kotse sa loob ng campus ganun kalaki ang lugar na to as in! Nga lang nakakatakot dahil muka talagang haunted place ang lugar na to lalo na sa gabi.

Pero para sa mga kagaya ko na baguhan ay nasanay na din and i feel like i am BELONG here yun ang tumatak sa utak ko.

"Ano palang bibilhin mo sa mall moon?" Tanong ng katabi ko nag lalakad na kami papunta dun ngayon.

"Mga decorations lang at some frames and camera din." I told her ng hindi sya tinitingnan.

"Decorations hu? Nice." She said in a low tone.

"Thanks" Yun na lang ang nasabi ko at tumahimik nanaman kaming dalawa nakarating kame sa mall and i saw him ang gwapo nya kahit naka simple T shirt lang sya at pants with his shoes and his messy hair and a kissable pinkies lips.

Psh! Bat pati labi nya nadamay sa description ko?

Lumapit kame sa kanya may inaantay ba sya?

School Of Elites 👑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon