School of elite ( 28 )

740 16 0
                                    


Chapter 28

Moon's pov

Hell week has been passed away so fast and every night i was having a nightmare kaya minsan Talaga ay hindi na ko nakakatulog ng maayos at tingin ko ay napapabayaan ko na ang studies ko.

Wahh! Nakakaloka naman kasi talaga eh! Well totoo daw kasi ang nakita ko last week isang studyante mula sa class A ang namatay ayon sa mga police na pumunta well actually di naman talaga kasi sila police most likely mga students lang din sila.

Na may alam sa criminology, weird wala namang criminology na course ang school na to at parang wala namang kahit anong course talaga.

So yun balik tayo, base on them may pumatay sa studyanteng yun they keep on asking me pero puro iling ang sagot ko wala naman kasi talaga akong alam.

Basta nakita ko lang yun and them bamb! Dumating si clause at niligtas ako.

Speaking of clause and the others hindi ko na sila nakikita mula pa nung hell week, ewan ko pero inisip ko baka busy sila sa mga test.

Pauwi na ko ng may humawak sa braso ko hahampasin ko sana ng bag ko ng mag salita sya.

"Woah! Grabe ka naman! Mang hahampas ka talaga?" Si kenshi.

"OA mo mag react, hindi ka naman nahampas eh wag ka kasing nang hihila agad!" I told him.

"Opo na ang sungit mo! At muka ka ng panda moon natutulog ka pa ba?" Tanong nito saken hinawakan pa yung muka ko.

Tinabig ko ang kamay nya sa muka ko, sabay sumagot. "Oo ayos lang ako wala lang naman to busy lang ako sa mga ginagawa sa school." Sabi ko sa kanya saka nag patuloy sa pag lalakad sa totoo lang mas okey ang ganito ang buhay ko.

Tahimik pero umiingay dahil sa kasabay kong mag lakad ngayon, puro tilian ng mga babae ang maririnig mo walang bakla dito bawal daw ang third sex sa school na to good thing I'm not a lesbian.

"Nga pala! Naalala ko na bakit pala kita hinahanap kanina at imbis na harapin kita ay bigla ka namang mang hahampas." Mahabang sabi nya saken.

"Ano ba yung kailangan mo?" Bored kong tanong.

"Pinapa punta ka sa principal's office" He said.

Napakunot naman ang noo ko bakit naman ako papa puntahin ng principal office?

"Sino may sabi?" Tanong ko.

"Si Miss bitch, nakasalubong ko sya bago kita gulatin eh." He said

"Bakit kaya?" Tanong ko sa sarili ko.

"Baka naman may ginawa kang mali?" Tanong nya saken inisip ko naman kung meroon man pero kahit anong isip ang gawin ko wala namang napasok na idea saken.

School Of Elites 👑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon