Chapter 12Moon's pov
Sabado ngayon at walang pasok, and it means wala akong gagawin buong araw maliban sa labhan ang damit ko at mag linis ng dorm ko.
'Meow~'
"Good morning din blackie!! Wait ipag hahanda na kita ng food mo." naka ngiting sabi ko sa pusang nasa higaan ko pa din.
Agad akong nag hilamos at rituals syempre, hindi na ko nag palit ng pantulog since wala naman akong planong umalis ng dorm ko at wala din naman akong inaasahan na bisita.
Nag prepare ako ng food ni blackie at saken naman ay isang ice chocolate drink lang.
'Meow~'
"Hahaha.. Opo eto na po." sabi ko saka binigay ang pagkain nya umupo ako sa sala bitbit ang chocolate drink ko.
I open the tv mag babakasakaling may news galing sa labas ng lugar na to, but failed wala puro cartoons or korean telenovela lang and some movies lang.
Maya maya ay may nag door bell sa pinto ko, ehh?? Napatingin ako sa relo ko sa wall clock its already nine thirty ang aga naman ng nambubulabog na to.
I open my door and i saw the BOYS.
"Anong meroon? Bat andito kayong lahat?" tanong ko sa kanila.
"We are here to visit you baby girl na miss ka namin." nakangiting panalo na sabi ni kuya cooper.
"Psh! Ng ganito kaaga? Geez! Wag nga ko! Ano nga?" sabi ko.
Imbis na sagutin ako ni kuya cooper ay nagulat ako ng mapunta si clause sa harap ko at yung jacket na suot nya ay basta na lang hinarang sa katawan ko.
"Witwiw! Posessive Boyfriend alert!" kuya cooper said.
Hindi sya pinansin ni clause instead ay humarap sya saken, nakakatakot yung tingin nya sobra.
"Change your clothes and but some bra tss.." mahinang sabi nya saken and reality hits me! Wahh! Naka pantulog lang pala ako! At wala akong bra wahh!! Shit!
Agad akong tumakbo papasok ng kwarto ko nakita kong sobrang pula na ng muka ko huhu.. Nakakahiya!
Nag palit ako ng damit suot ko pa din ang pajama ko at nag palit ako ng T-shirt at nag lagay na ko ng bra at inayos ko na ang muka ko.
Nakakahiya talaga.
Lumabas ako ng kwarto ko at naabutan ko silang naka upo sa sofa ko si clause naman ay nasa malaking bintana ko.
"Ang ganda ng view na yun moonred sa uulitin ahh!" sabay na sabi ng kambal sinamaan ko sila ng tingin.
"Syempre joke lang" ngiting asong sabi nila tss.
"Wala bang pag kain dito?" its claude ay ang kapal ng apog.
"Wala tamad ako mag luto" bored kong sagot saka umupo sa single couch ko.
BINABASA MO ANG
School Of Elites 👑
Teen FictionThey are not just rich beautiful and handsome they are also Brats and bitch but there is something fishy in this school what is it?? better to find it out..