Chapter 8
Moon's pov
After namin kumain sa cafeteria ay agad din naman kaming nag sihiwalayan dahil sa mag kakaiba na ang room na papasukan namin.
At natatakot ako sa tingin ng mga studyante dito pakiramdam ko may mga dagger or kahit anong matalim na bagay silang bitbit sa likod nila at sa paningin nila.
"Oww.. Are you scared little kitty cat?" sabi ng isang boses babae sa likuran ko.
May pagka bitchy ang boses nya pero bakat pa din ang lamig dun hindi ko sya hinarap instead of looking at her ay nag pasya na lang akong bilisan ang pag lalakad ko papuntang next room ko.
Ang akala ko ay tatantanan na nya ko pero mali ako, she's already in front of me ang bilis nya. Bahagya akong napaurong dahil sa gulat ko sa presensya nya. Nakangiti sya saken pero hindi man lang yun umabot sa mga mata nya.
"So isa ka din pala sa transfer student and you are... A" she said saka bumaba ang tingin nya sa ID ko hinawakan ko eto at bahagyang tinago.
"Low class group" pag tatapos nya sa sinasabi nya napatingin naman ako sa ID nya gold yun and i can see na elite group sya.
Natatakot man ako ay pinilit ko na lang maging matapang gaya ng pangako ko kay lulu i need to be strong.
"Ano bang kailangan mo?" straight kong sabi pero hindi ko na tiningnan ang mga mata nya, natatakot akong baka makita ko ang isang pares na mga mata na gaya ng kay clause sobrang lamig at nakakatakot.
"Hm.. Ang galing mo naman! Papaano mo nalaman na may kailangan ako sayo? Mang huhula ka ba?" tanong nya na may tuno ng pagkamangha sa tono nya.
"Look miss kung wala kang kailangan padaanin mo na ko may pasok pa ko" i told her. I was about to walk again at daanan sya pero hindi nya ko pinayagang umalis.
"Don't turn your back at me lalo na kapag kinakausap kita." malamig na tonong sabi nya saken. Nanigas ako sa kinatatayuan ko hindi ko maigalaw ang katawan ko kahit na gustuhin ko pakiramdam ko ay nasa bingit ako ng kamatayan at kapag gumalaw ako ay mamatay ako.
"Good girl, i like you masunurin kang bata." she said saka tumapat sa harap ko itinaas nya ang muka ko gamit ang daliri nya now i meet her face.
She has a pale skin and a good shape face, malalim ang mga mata nya pero maamo pa din kahit na sobrang lamig ng kanyang brown na mata, matangos ang ilong nya at may black lipstick din sya.
"Ang ganda mo pa din alam mo ba? Idol kita eh, kaya lang nawala ka na lang ng parang bula." she said at nagulat ako ng higpitan nya ang pag kakahawak sa muka ko.
Gusto kong umiyak sa sakit pero hindi ko magawa, i try to remove her hand from my jaw dahil masakit na pero habang tumatagal ay pahigpit ng pahigpit ang pag kakapit nya.
"Let her go nicky" sabi ng isang boses, boses ng isang lalaki. Nahihirapan man ay pinilit kong lumingon pero hindi yun hinayaan ni nicky ba to.
"Ow~ the knight and shinning armor is here." she said saka ako tiningnan at binagsak sa semento dun ko naramdaman ang dobleng saket yung pag kakabagsak ko at yung panga ko na hinawakan ni nicky ng sobrang higpit.
"Leave her alone nicky" sabi ni clause, yes si clause ang dumating hindi ko alam kung dapat ba kong matuwa o matakot dahil andito sya.
"What if i don't want to? Papatayin mo ba ko ha? Caluse?" tanong ni nicky napatigil ako sa pag tayo ano daw? Papatayin? What the hell?!
"Your crossing the line nicky" malamig na sabi ni clause kay nicky. Bit nicky shrug her shoulder at saka ngumiti ng nakakaloko saken lumapit sya saken at hinawakan nya ko sa magkabilang pisngi at hinalikan nya ko sa labi.
Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa nya, hiniwalay nya saken ang mga labi nya at bahagyang lumayo she even lick her lips pag katapos nya kong halikan.
"Still sweet eh, same old." she said at saka ako nilayuan ng bahagya saka tumingin kay clause na nasa malayo.
"Now she's all yours clause enjoy." sabi ni nicky saka ako iniwan na nakatulala.
***
Clause spencer
Nicky kissed her she look suprise when nicky do that tss.
"Now she's all yours clause enjoy" nicky told me and she smile devilishly and she left.
I look at the girl who's still standing there, she looks really stupid i walk in front of her and i look at her she was looking in the middle of no where.
"Retard!" i shout.
She was shocked at the moment and she look at me with those eyes tss.. Bullshit.
"Bakit ka ba nasigaw?!" she shout at me what the..
"coz i want to any prob with that retard?" i said coldly and i point her forehead and push it a little.
She slap my hand away from her forehead, she's tough.
"Retard?! Sira ulo! Ikaw ang retard! Kasama nung malanding yun! Kadiri! Hinalikan pa ko!" she said and she wipe her lips using the back of her hand.
"Aish! Ano ba naman klaseng school tong napasukan ko! Saksakan ng mga weirdong tao! May tomboy pa ata argh!" she said and she walked away from me.
I just look at her walking i want to go after her but i stop myself from walking into her direction instead i walk into another way of the school.
I walked away and never look at her. While walking i saw my brother cooper he is my big brother we are triplets but cooper is the one who came out first.
"Where have you been little bro? I was looking for you, and i was a little bit disappointed when i saw nicky instead of you she looks happy and her lipstick is are so messy Did you kissed her?!" tss..
"No i didn't but the transfer student she kissed her." i told him.
"WHAT?! SHE KISSED RED?!" over reacting.
"if that's her name yeah. She even lay her finger on her face." dagdag ko pa.
Nakita kong nag bago ang anyo ng muka ng kapatid ko, is he obsess with her?
-----
Ayan na hihihi.. Vote kaya babies :***
BINABASA MO ANG
School Of Elites 👑
Подростковая литератураThey are not just rich beautiful and handsome they are also Brats and bitch but there is something fishy in this school what is it?? better to find it out..