Chapter 16Moon's pov
Nasa way na kami pauwi dahil mag gagabi na napatagal pa kami sa mall dahil nag libot libot pa kaming tatlo at napadaan kami sa part ng way kung saan ko naririnig ang kaluskos.
"Dito ba yun?" Tanong ni marie saken tumango naman ako naglakad sya papunta dun pipigilan ko sana sya kaso agad din syang lumabas.
"Meroon?" Tanong ni lany. "Wala mga puno lang baka naman hangin lang yun moon kahit ikaw pa tumingin walang tao dito o kahit hayop." She said saka lumabas ng tuluyan sa bush.
"Ang weird ehh, atsaka ayaw ko nga! Takot ako!" Naka pout kong sabi sa kanya napa buntong hininga sya saka nag lakad papalapit samen.
"Tara na inaantok na ko" Yaya nya samen tumango naman kame sa kanya i took last glance kung saan lumabas si marie at mukang tama sya walang tao nga dun.
Maybe imagination ko lang yun tama baka imagination nga lang. Sumakay kami sa elevator at napag alaman kong nasa third floor lang pala si marie kaya nauna syang bumaba at kami naman ni lany ang last.
Nag kwentuhan lang kame, at napag alaman kong matagal na pala sya dito pero di nya sure kung matagal na dito si marie since ang chismis daw ay sobrang mailap daw sa tao si marie.
Tumunog ang elevator at saka kami lumabas nag tatawanan kami at napatigil kame ng makita namin ang boys sa labas ng dorm ko.
"Pasok na ko moon ng enjoy ako" Sabi ni lany saken saka humalik sa pisngi ko. "Ako din nag enjoy sana maulit" Nakangiti kong sabi sa kanya saka gumanti ng halik ngumiti naman sya saka pinat ang ulo ko.
"Oo naman mauulit yun mag sabi ka lang always akong free basta para sayo" Nakangiti nyang sabi saken nag liwanag naman ang muka ko.
"Talaga? Yey! Sabi mo yan ahh!" Sabi ko sa kanya na para akong bata na pinakuan ng gala kapagnag behave ako. "Oo naman moon ikaw pa ba pasok ka na inaantay ka na nila." She said saka tinuro ang nasa likod ko.
"Ahh.. Hehe oo nga pala may bwisita ako good night!" I said in cheerful tone. "Okey good night." She said saka pumasok sa dorm nya humarap ako sa boys na sa likod ko.
"Bakit kayo andito? Sisirain nyo nanaman ang dorm ko?" Inis kong tanong. "Hindi baby moon may sasabihin daw si clause sayo." Sabi ni kuya cooper saka tinulak pa abante si clause saken.
"You don't have to push me tss." He said coldly kahit kailan ang lalaking to nakakatakot.
"Ano sasabihin mo Mr. President?" Tanong ko sa kanya nakayuko lang sya and that's good for me oo GOOD dahil yung tingin nya parang tumatagos sa kaluluwa ko hindi lang yun,kita din ang pangungulila at lungkot and guilt at the same time.
BINABASA MO ANG
School Of Elites 👑
Teen FictionThey are not just rich beautiful and handsome they are also Brats and bitch but there is something fishy in this school what is it?? better to find it out..