Chapter 34Elle's pov
Bulagta na si moon ng iwan ko sya sa sofa nya balak ko sanang kunin ang bote na yakap yakap nya kaso ayaw nyang bitawan.
Ni level ko ang muka ko sa muka nya i don't even know na mag bu burst out sya kanina i wipe away her tears kawawang bata.
Lumabas ako ng dorm nya and i saw lany isa pa to, she was crying at mukang hindi nya ko napansin na lumabas mula sa tinitingnan nyang pinto.
"Halika na lan, we need to talk" I told her pero hindi nya ko kinibo o tiningnan man lang sapalin ko kaya? Wala naman si Marnie eh.
"Don't you dare to slap me elle sinasabi ko sayo." Lany said to me ng akmang sasapalin ko na sana sya.
I just snap my fingers and i said "sayang makaka sampal na sana ako eh" I said saka tuluyang binaba ang kamay ko.
"Tulog na ba sya?" Tanong nya saken habang nakatingin pa din sa pinto ng dorm ni moon kung saan ako lumabas.
"Yeah hindi lang basta tulog lasing pa, tsk tsk hindi ko naman expect na mag bu burst out ang pinsan ko dahil lang sa isang lalaki err mali dahil pala sayo." I told her mula sa pinto ay napatingin sya saken halos gulat na gulat nga actually at para ba kong tinubuan ng malaking tigyawat sa noo sa pagkakatingin nya saken.
"Pwede ba lany! Wag mo nga kong tingnan ng ganyan! Nakakatakot ka" I said to her and she was back into her looks.
"Nagulat lang ako, I'm not a monster para katakutan mo." Pilosopo nyang sabi saken.
"Yeah yeah i know malapit pa lang." I said saka sumandal sa pader
"He loves clause so much and clause loves her too." Lany said.
"Clause Loves her kasi kamuka nya sya ni pia, poor little cousin mukang magiging panakit butas." Saad ko habang nailing na lang.
"That's rude" A man's voice approach us napatingin ako at napangiti ng mapait.
"Oww~ si marnie na lang at kompleto na tayo nakaka touch naman." I said with a sound of sarcasm on my tone.
"You don't have to look for me andito na ko" Marnie said.
"Wahh~ reunion ba to? Ang saya naman! Sana sa harap na lang tayo nag puntod ni pia nag reunite para naman makita nya." Sabi ko ulit.
"Anong ginagawa mo dito kenshi?" Tanong ni Marnie kay kenshi yeah mag kakakilala kaming apat even pia know about us and what we really are.
"Tsk tsk, ang ganda naman ng bungad mo saken marnie di mo ba ko miss?" Kenshi tease.
"Yuck! Kadiri ka naman! Di kita miss ulol! At yung tanong ko paki sagot" Mataray na sabi ni marnie kay kenshi but kenshi ignore her instead he went closer to me.
BINABASA MO ANG
School Of Elites 👑
Teen FictionThey are not just rich beautiful and handsome they are also Brats and bitch but there is something fishy in this school what is it?? better to find it out..