Chapter 48Moon's POV
"Bakit hindi nyo agad sinabi saken to?" Tanong ko.
"Coz we care about you, may mag babago ba kapag nalaman mo? Wala diba? Mas lalo ka lang matatakot or worst baka wala ka na dito ngayon. Kapag mas marami ang nalalaman mo mas lalo ka lang napapalapit sa kamatayan mo, don't be so stupid and stubborn moon, nangyari na ang dapat mangyari Don't be such a brat mag pasalamat ka na lang at buhay ka pa." Mataray na sabi ni marnie saken.
"Marnie enough" Madiin na sabi ni clause kay marnie.
"Sorry" Sabi nya saka yumuko.
Hinila ako ni clause papunta sa kwarto ko pinaupo nya ko sa kama at sya naman ay umupo sa harapan ko.
"Hey" Tawag nya saken i just look at him he wipe something into my cheek at nakita kong basa yun umiiyak na pala ako.
"Stop crying, i know we played at you pero para sayo din yun ayaw ko naman sanang mag lihim sayo pero wala naman kaming ibang choice maliban sa bagay na yun. And marnie was right kung madami kang nalalaman mas lalo kang mapapahamak, hindi biro ang kayang gawin ni nicky with his people and all we have to do is to protect you and get you away from here." Sabi nya saken.
No..
"No! Ayoko! I will stay here with you! All of you." Naiiyak kong sabi habang nailing no! I can't leave them.
"We can stay here but you don't, inosente ka at ayaw naming alisin ang ka enosentehan mo sayo at ayaw ko din na magaya ka samen na mamatay tao para lang mabuhay if you really love us gagawin mo to para samin."
"And i won't let them kill you, para lang protektahan ako sapat na ang isa, at ayaw ko ng maulit pa ang bagay na yun. I love you moonia and i don't wanna lose you."
Napatameme ako sa sinabi ni clause he loves me? "Did you say that you love me?" Hindi makapaniwalang tanong ko sa kanya hinawakan nya ang baba ko at hinalikan ako sa labi saka ako tiningnan ulit sa mga mata ko.
"Yes darling i love you." He said, no words came out into my mouth Hindi ko alam kung anong sasabihin ko o kung anong nararamdaman ko, the man i love is in love me too.
"It's okay if you don't love me too, sino nga ba namang mag kaka gusto sa isang taong gaya ko? I'm a cold and no mercy killer man and also a ----" I cut him off, by kissing his soft lips. Naramdaman kong natigilan si clause sa ginawa ko, but he kissed me back afterwards.
BINABASA MO ANG
School Of Elites 👑
Teen FictionThey are not just rich beautiful and handsome they are also Brats and bitch but there is something fishy in this school what is it?? better to find it out..