Chapter 46
Clause Spencer's POV
-- Bar counter --
"Woah woah woah, bunso tama na yan pang ilan mo na yan eh nag papaka wasted ka ba?" Its my brother Claude.
"Hayaan mo na baka broken hearted" Sabi ni kuya cooper saka uminom ng whiskey.
"Hmp! Isa ka pa kuya eh! Dapat talaga hindi na ko sumama dito kung hindi ko nga lang kayo mga mahal eh" Pag da drama ni kuya Claude.
"Bakit ba kasi ganun?" Out of the blue kong tanong sa kanila.
"Ang alin bunso?" Tanong nilang pareho yumuko ako at dinama ang hilong nararamdaman ko.
"Bakit ba hindi sya naniniwalang mahal ko sya?! Damn! I already said to her that i like her! But for heaven sake! She didn't believe me." I said ang sakit sobra!
"At mas iniintindi nya pa ang kay lany kaysa sa sarili nya! She do believe that me and lany has a fuckin relationship dammit!"
"Oww~ like lang? Hindi love?" Tanong ni kuya Claude napataas ako ng ulo at sinamaan ko sya ng tingin.
"Woah woah, chill ka lang, alam mo kasi bunso iba ang like sa love, pag like ibig sabihin gusto mo lang sya pero kapag love meaning mahal mo talaga. At kung ako din ang nasa sitwasyon ni baby moon i will do the same, nakita ko kung papaano sya nasasaktan kapag masaya kayo ni lany kaya kahit sino iisipin yun." Sabi nito saken saka ako iniling inilingan.
"Kung ako naman kay baby moon i will do the same, besides Hindi naman nya alam ang history na meroon tayo dito sa lugar na to, she just a beginner here." Dagdag pa ni kuya cooper.
Yeah he has a point.
"Pero papaano ko naman sasabihin sa kanya yun? Baka ayawan na nya ko fuck!" Bullshit! This is freaking gay!
"Bunso, himala nag kakaganyan ka? Sa alak ba yan o talagang tinamaan ka kay moon?" Kuya claude tease me.
I didn't answer, because i really don't know either do i really falling in love with her?
"Wala to, hulog na hulog" Sabi ni kuya cooper, napatingin ako sa kanya he just hold my shoulder and squeeze it.
"Wag kang mag alala bunso malay mo, soon enough or maybe dali Dalian mo na hindi mo hawak ang oras malay mo, bigla silang umatake at dun pa malaman ni baby moon yun mas delikado ka." Sabi ni kuya cooper.
BINABASA MO ANG
School Of Elites 👑
Teen FictionThey are not just rich beautiful and handsome they are also Brats and bitch but there is something fishy in this school what is it?? better to find it out..