Chapter 35(Guys! Eto na po ang kasagutan sa lahat ng inyong tanong! :) enjoy!~)
-----
Elle's pov
-- FLASHBACK --
It's been a year since i graduate high school life is already done! Sa wakas naman at naka alis na din ako sa high school life.
"Saan ka mag aaral ulit elle?" Tanong saken ni lany isa sa mga classmate ko ng second year pa ko pero classmate ko din ng fourth year.
"Nag iisip pa nga ko eh pero kahit saan na lang siguro maybe sa isang amazing school na lang para naman maging exciting ang buhay ko." Sagot ko sa kanya tumango tango naman sya saken.
"Ehh ikaw? Saan ka mag aaral?" Tanong ko sa kanya umakto itong nag iisip saka ako nginitian.
"Kahit saan basta ba kasama ka eh! Boring ang school year kapag wala ka" Nakangiting sabi nito saken inirapan ko sya.
"Wag ka nga lany! Para kang tanga! Baka mamaya mag ka gusto ka saken babae ako oy!" Sabi ko sa kanya saka umurong ng kaunti para maka distansya sa kanya.
Agad naman nyang sinakop ang distansyang yun saka ako niyakap ng mahigpit.
"Oy! Lany! Wala akong balak pumatol sa tomboy oy!" Sabi ko sa kanya habang nag pupumiglas sa yakap nya.
"Gaga! Hindi tayo talo! Kapatid lang ang turing ko sayo baliw" Sabi nya saken natawa naman ako at niyakap din sya.
"Aww~ ang sweet kayo na no?" Sabat ng isang walang yang lalaki.
"Lan may bakla" Sabi ko kay lany.
BINABASA MO ANG
School Of Elites 👑
Teen FictionThey are not just rich beautiful and handsome they are also Brats and bitch but there is something fishy in this school what is it?? better to find it out..