School of elite ( 14 )

948 24 2
                                    


Chapter 14

Moon's pov

Sunday ngayon at napili kong mag shopping ngayon sa mall malapit lang sa dorm namin, i need to unwind myself dahil sobrang stress ako sa mga damuhong lalaki na nag punta kahapon sa condo ko lalo na kay clause!

"Andito ka lang pala" Sabi ng boses babae nilingon ko and i saw lany ngumiti ako sa kanya and she do the same.

"Bakit? Hinahanap mo ba ko?" Tanong ko sa kanya tumango naman sya.

"Bakit? May kailangan ka ba?" Tanong ko pa ulit sa kanya. Parang gusto kong batukan ang sarili ko sa tanong ko malamang hinahanap nga ko eh meaning may kailangan sya.

"Gusto lang sana kitang makausap." She said to me, tumango lang ako sa kanya at ngumiti naman sya.

"Sige pwede naman siguro tayong mag usap habang nag go grocery ako diba?" Sabi ko sa kanya saka ngumiti.

"Mukang masaya yan, and i need some stocks too kaya game." She said and she giggle, "what are we waiting for? Tara na!" I told her saka kami pumunta sa department store at kumuha ng tig isang cart.

"Ano nga pala ang sasabihin mo?" Tanong ko habang nag lalakad kami papunta sa isang stall ng gatas hindi man obvious pero hilig ko talaga ang gatas.

Nag check ako ng brand at kumuha ano ng dalawa, nakita ko si lany na naka tingin saken natawa naman ako.

"Haha.. Bakit? Gusto mo din ba?" Tanong ko sa kanya umiling lang sya at ngumiti ang weird nya na talaga. Nag lakad na kami at napunta naman kami sa toyo, suka and some ketchups and chuchu na relate sa pag luluto nag simula na kong mamili at agad na napatingin kay lany dahil wala pang laman ang cart nya at hindi pa sya nag sasalita nakatingin lang sya sa ginagawa ko.

"Lany ano ba yun? Sabi mo kanina kakausapin mo ko pero kanina pa tayo hindi ka naman nag sasalita? Instead your just observing me may mali ba saken?" I asked her tumawa naman sya ng bahagya saka kumuha ng toyo , suka , ketchup ng gaya saken.

"Ang totoo nyan ay itatanong ko lang sana sayo kung anong relasyon mo sa Spencer's brothers nakita ko kasi sila nung Saturday na lumabas ng dorm mo with is kinda rear dahil di naman sila napunta sa dorm na yun" She said and we began to walk again.

Napunta kami sa mga noodles section agad akong pumunta sa noodles na puro maanghang hihihi... Halos nakalimutan ko na si lany at yung tanong nya.

"Hehe sorry," Pag hingi ko ng paumanhin ng makasunod sya saken, "it's okey mahilig ka pala sa maanghang?" She said tumango ako saka nag salitang muli. "Oo ehh kaya ko ngang mabuhay ng eto lang ang kakainin ko eh" Proud kong sabi sa kanya umiling naman sya.

School Of Elites 👑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon