School of elites ( 6 )

1.1K 34 4
                                    


Chapter 6

Hikaru's pov

"Did she see you??" my twiin brother ask me.

I just put my both hands on my pocket before i answer.

"Nah.. But she looked around like she can sense me." i answered.

"pft.. Of course she is hikaru and she's different right?" kouro said i just nod my hand sign as a agree on what he said.

"Leggo" i told him he nod and we began on walking.

"Sa tingin mo hikaru? Bakit tayo inuutusan ni King na bantayan si moonred? Well aside of she so different." kouro ask me.

I just look up and i smile, "Geez! Dude! Stop that! You look stupid when you do that." naiinis na sabi ng kambal ko.

"If im stupid you are stupid too remember you are my twin brother." i teased.

"Psh! Your changing our topic bro,"

"Well just like you i don't know either but its a big honor to follow and protect moonred." sabi ko saka tiningnan ang kapatid ko he smile at me and i smile back.

"tara na nga we have a new class tomorrow and a something awesome will gonna happen soon can't wait!" excited na sabi nya.

"Me too brother me too.." i just said and we walk faster and go to the west wing where our dorm is located.

- - - -

Moon's pov

*wake up!*

*ohayo gudaimasuuu~*

I looked at my phone para patayin ang alarm ko oo alarm yun kinda weird no? And eto pa ang mas weird jan boses lang naman ni lulu yan na mimiss ko na talaga ang babaeng yun.

Nag unat unat ako bago ko inayos ang higaan ko i open the big curtain para pumasok man lang ang sinag ng araw pero walang araw laging makulimlim lang.

"ahh.. Baka uulan" sabi ko sa sarili ko saka nag simulang mag prepare ng pag kain ko since maaga pa naman.

Pag katapos kong kumain ay naligo at nag bihis na ko i wear my uniform at laking gulat ko ng makita ang itchura ko.

"Geez! Talaga?!" i told to my self habang nakatingin ako sa full body mirror na nasa harapan ko.

Well its a mini skirt at isang long sleeve polo na color white at isang coat na mahaba ang sleeve nya color red naman at may ribbon pa and a pair of long sock and a high heels shoes.

Ang ikli masyado ng palda at hindi ako sanay nento parang any moment masisilipan ako.

Sinuklay at tinirentas ko ang mahaba kong buhok at nag apply ako ng konting pulpo at liptin para sa labi ko and viola okey na ko.

I get my shoulder bag saka ko kinuha ang card and keys ko ng matapos ako ay agad na din akong umalis.

Sumakay ako ng elevator at gaya ng inaasahan ay dagsa nanaman ang mga studyante may nag kwe kwentuhan at may mag jowa nanaman.

School Of Elites 👑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon