Chapter 27
Moon's POV
Nagising ako dahil sa panaginip it's a worst nightmare, napapikit ako ng mariin at ramdam ko pa din ang panginginig ng kalamnan ko.
"Hey? You alright?" Tanong ng katabi ko..
Wait??
"Hey? Something wrong?" Tanong nya ulit i blink three times before i rub my eyes at tiningnan ko sya is he really real?!
"Ouch! The hell! What was that for?!" I shout pitikin daw ba noo ko?!
Wait masakit ahh! So meaning totoo sya?!
"Your spacing out darling I'm asking you what's wrong with you but you keep staring at me." Cold nyang sabi saken.
"Totoo ka?" I asked again but this time loud and clear na.
"Tss.. Of course I'm real stupid retard." He said saka nya ko hinarap.
"Tell me what's wrong? Bakit ka nagising?" He asked me napabuntong hininga ako di ko alam kung totoo ba yung nakita ko kanina.
But i still hope na sana hindi.
"Nanaginip lang ako ng masama yun lang." I told him agad naman nya kong hinila at agad akong napasubsob sa dibdib nya nakasando lang sya at ramdam at rinig ko ang init at pintig ng puso nya.
"Don't worry everything's will gonna be just fine." He said saka hinalikan ang buhok ko.
Namula ako at halos lumabas na ang puso ko kung panaginip lang to ay ayaw ko ng magising pa in clause arms around me i feel safe and secured at the same time.
"Now sleep its already one in the morning wala tayong pasok kaya matulog kana and i will be here i won't leave you again darling." He said i just nod ewan ko pero natatakot akong marinig nya ang pintig ng puso ko kapag nag salita ako.
Humiga sya kasama ako, he hugged me tight at ganun din ang ginawa ko, at least kahit ngayong araw lang yakap ko ang lalaking mahal ko.
----
Kinabukasan ay nagising ako madilim pa din, which is good for me, ganito din kasi ako sa kwarto ko i looked around and i saw that this is not my room.
Kahit ang size at bedsheets at unan ay hindi aken, i remember clause katabi ko daw sya and i even hugged him and i told him i had a bad dream and he also told me that everything's gonna be alright.
Napangiti ako..
Bumukas ang pinto and i saw him with his sando and a boxer shorts and a messy hair he looks really HOT in that look.
"Hey your awake." He said malumanay yun at parang musika sa pandinig ko panaginip pa din ba to?
"Spacing out again retard." He said saka lumapit sa harap ko nagulat ako ng kaunti kaya na pa atras ako ang akala ko ay mahuhulog ako but i was not.
Nagulat ako ng makitang ang lapit nya saken ramdam ko ang kamay nya sa bewang ko.
"Pwede ba? Gumising ka na if you want me to wake you up pabor saken yun." He said napakunot ang noo ko.
"I'm aware that I'm awake on this dream Mr. Spencer" Pag tataray ko he just chuckles softly, ang gwapo nya talaga.
"Dream? Well go and be it i will also gave you a most beautiful suvinier" He said and an mili seconds just past, i feel his lips into mine i automatically close my eyes hindi ako marunong humalik sa totoo lang but if clause will be my teacher? Walang pag aalinlangan ko yung pag aaralan.
I moved my lips just like he do to my lips, at hindi ko maiwasan na ma conscious sa sarili ko.
It all fades away when i saw clause smiles at me matapos ang halikan session naming dalawa.
"Not bad" He said napayuko ako and i can feel my cheeks are burning like hell!
He get my chin and he let me face his Greek God face, bat ang perfect ng muka ng lalaking to?!
"Don't look down, just look at me like that." He told me, i just nod at him hindi ko alam kung nasan ang boses ko para akong na hipnotismo ako sa itim nyang mata.
"I didn't know your a good kisser? I wonder who teach you that can you tell me hu? Darling?"
Wahh! Lupa eat me now!
"Uh... I--- i--- i--- you~" I said saka namula nanaman ang pisngi ko wahhh walang jong panaginip to! Kinikilig ako!
"Me? Nice! So that was your first kiss? Oww.. Its second na pala." He said and he brush his finger into my lips.
Second?! Shunga! Third na to!
"Kumain na tayo nag luto ako ng breakfast for us." He said agad naman kong nag pahila sa kanya lumabas kame ng kwarto nya.
Madilim pa den pero may ilaw dim lights lang naman maybe he just afraid of lights kaya ganun.
Dinala nya ko sa dining table pinag hila ng upuan at umupo naman ako, "thank you" I said ng maka upo ako wahh ang gentleman ni clause dito sa panaginip ko.
Napatingin ako sa lamesa at andun lahat ng favorite ko like carbonara, hotdogs and some breads and a hot milk.
"Go ahead." He said siguro nakita nya kong natatakam na sa pagkain.
Hindi ako kumilos nakakahiya kahit na alam kong panaginip lang to ay nahihiya pa den ako para kasing totoo pero sana totoo na lang.
I heard him chuckled napatingin ako sa kanya, umiling lang sya "do you still thinking that you are still on a fantasy world hu?" He asked me.
"Bakit? Hindi ba?" Nahihiya kong tanong sa kanya tumawa ulit sya i just pout ano ba kasing nakakatawa?
"Silly." He said saka ako kinurot sa pisngi masakit yun kaya napadaing ako.
"Ouch! What was that for?!" Asar kong tanong habang hinimas himas ang pisngi kong kinurot nya.
Wait?!
Masakit yun! Ramdam ko yun!
"O? Di natigilan ka? Muka pa den bang panaginip sayo to?" He said saka tumawa.
The fudge?!
"You look like you saw a ghost moonia pft.." He said psh! Walang yang tong piste na to! Inuto lang ako.
Pero in fairness naman sa pang uuto nya naka kiss ako plus may libre pang breakfast with him see..
Best day ever!!
----
BINABASA MO ANG
School Of Elites 👑
Dla nastolatkówThey are not just rich beautiful and handsome they are also Brats and bitch but there is something fishy in this school what is it?? better to find it out..