Chapter 30Moon's pov
"Sure ka ba sa gagawin mo?" Tanong ni kenshi saken habang pini print nya ulit ang pictures mula sa personal camera nya na colored na talaga at hindi makaluma gaya ng ginamit nya before.
"Oo naman i wanna see it clearly" I told him.
"Pero ikaw ang nakakita sa mismong bangkay hindi ba? Pero bakit gusto mo pa din makita ano hindi ka na satisfied?" Tanong nya saken.
"Hindi naman sa ganun iba kasi ang itchura nya and i didn't see it clearly dahil panic eats me." I answered it honestly.
"Okey now it's done eto bahala ka na kung kailan mo titingnan pero sana walang makakakita nento lagot ang buong club ko." He said
"Edi dito ko na lang titignan tapos ibabalik ko sayo basic." I said and i was to open the envelope when he stop me.
"Wag muna, save it for later yung ipapakita ko muna sayo ang tingnan mo." He said,
"Oo na panira ka ng excitement" Naka pout kong sabi pero tinawanan lang nya ko.
Dinala nya ko sa isa pang room dun naman ay puro pictures din pero may color na digital na sya unlike kanina naka print sila in a big size in short naka frame sila pero walang salamin parang nasa painting gallery lang ang themed.
"Ano to sariling studio mo?" Tanong ko sa kanya habang isa isang tinitingnan ang ibang pictures ang gaganda.
"Yeah, request ko to ng kunin nila ako bilang president ng club na to." He answered tumango na lang ako at nag lakad lakad at nag hanap pa ng ibang pictures until something got my attention.
Nasa isang malaking frame sya at nasa loob ng isang glass cage at may ilaw sa itaas at nasa stage at may harang na para bang off limits yun.
Isang babae yun na may suot na long gown na kulay pula naka takip ang muka nya ng malaking sumbrero pero kita ang mapupula nitong labi.
Maputi ang babae at matangkad mga kasing takad ko lang ata sya ewan pero mukang di sinasadya ang pag kakakuha pero maganda.
Nakaupo ang babae at may napapalibutan sya ng mga magagandang bulaklak para syang nasa garden.
"She's beautiful isn't she?" Kenshi asked hindi ko sya tiningnan pero sumagot ako.
"Yeah she really is pero sayang at wala ang muka nya." May pang hihinayang kong sabi sa kanya.
"It's okey, she didn't even know that i was there to capture her angelic face." He said with a amazed tone napangiti naman ako.
"I want to meet her" I just suddenly said and i face him nakita ko naman syang nalungkot sa sinabi ko.
"Wala na sya dito." He said with a sad tone mula sa amazed tone down to sad tone.
BINABASA MO ANG
School Of Elites 👑
Teen FictionThey are not just rich beautiful and handsome they are also Brats and bitch but there is something fishy in this school what is it?? better to find it out..