Chapter 37( still elle's pov )
"Pwede wag nyo kong tignan ng ganyan? Maybe he was busy with his club, ang balita ko nga eh sya daw ang president ng pictorial club may ganun pala di ako na orient." I said and i look at pia.
"Hehehe~ sorry elle masyado kasi akong busy kaya di ko na kayo nasabihan na pwede namang mag tayo ng sailing Club basta ba makakatulong sa mga studyante dito." She explained.
"Ganun? So ano pang club ang available?" Tanong ni lany kay pia na pa isip naman si pia saka tumingin kay lany.
"Theatre club ang alam ko kulang sila ng tatlong babaeng members nag papahanap nga saken yung president eh." She said saka naman dumating si marnie dala ang order nila.
"Sino ba yung president?" Tanong ko.
"Pinag uusapan nyo?" Tanong ni Marnie.
"Interesado ba kayo?" Lany
Nag tawanan kame dahil puro kami tanong, kaya pinauna na namin si pia na sumagot.
"Si Cooper Spencer ang president ng club kasama nya si claude at clause mga kapatid nya." She said nakita ko namang kuminang ang mata ni pia ng sinabi nya ang pangalang 'clause' bakit? Sino ba ang taong yun?
"Taray! May spark ang mata ahh!" I teased.
"Hindi naman! Ano ba elle! Wag ka nga! Anyways sa tanong mo Marnie about sa theater yun sali ka?" Tanong ni pia kay Marnie.
"Nahh~ mahina ako sa acting eh sa Library na lang ako and besides you even told me na mag ingat ako." Sabi ni Marnie sabay tingin sa bakal na may nakasabit na dugo nya.
BINABASA MO ANG
School Of Elites 👑
Ficção AdolescenteThey are not just rich beautiful and handsome they are also Brats and bitch but there is something fishy in this school what is it?? better to find it out..