WARNING! Ehem-ehem chapter! Patnubay ni Ross ay kinakailangan...
-
SUMIKLAB ang apoy sa katawan ni Addie habang nagtatagisan ang bibig nila. His kisses were electric, urgent, and needy.
Napawi ang matagal niyang pagkauhaw nang matikman uli ang mga labi ni Levi. God, she missed his kisses. She had longed to taste them again. Plus factor ang tila walang prenong pag-angkin ni Levi sa bibig niya.
"Oh!"
Napaungol siya nang kubkubin ng isang kamay nito ang kanyang dibdib habang ang isa'y abala sa paglalakbay sa nag-iinit niyang balat. Bawat pagdapo ng palad ni Levi ay lalong nagpapaalab sa katawan niya. Lalong nanigas ang utong niyang nakabalot sa malaking palad ng lalaki. Iniliyad pa niya nang husto ang dibdib para mas lalo nitong mamasa.
It felt so good.
So real.
Parehong nagmamadali ang kanilang kilos. Parehong sinisilaban. Parehong takot mapahiwalay sa isa't isa at maputol ang init na tinatamasa.
Halos mapudpod ang bibig ni Addie sa paraan ng paghalik ni Levi. Siguradong nabura na ang lipstick niya. He never kissed her like that before. They never kissed like that before. He was always gentle to her. Sweet. Delicate. But hell, who was she to complain? Why would she? She liked the rough Levi. Lalo siyang natu-turn on!
Nagawa nitong maibuka ang kanyang bibig. Nagkaroon ito ng access na maipasok ang dila roon. His raging tongue roamed her mouth like a hungry wild animal. He explored every corners of her mouth, making her moan in pure bliss.
"Mmmhh."
"God, I love the sound of your moan," he hissed under his breath as his one hand cupped her left breast. He fondled it like a massaging machine.
Next time, hindi lang ang ungol ko ang mamahalin mo, tugon niya sa isip at tinutumbasan ng kaparehong intensidad ang pag-e-eskrima ng dila nito sa dila niya. His tongue tasted like cognac. Rich and delicious.
Mahigpit siyang napahawak sa ulo ng binata. Tinatapatan ang bawat maaalab na halik na iginagawad nito. Sibasib kung sibasib. Laplapan kung laplapan. Espadahan kung espadahan. Hindi siya magpapatalo!
"Fuck, Addie. Since when did you learn how to kiss like this?" sambit nito at naa-amaze na tiningnan siya.
A knowing smile crept into her swollen lips. Oh, my love. Marami pa akong ipapakita sa 'yo. Hinila niya ang kuwelyo ng shirt nito. "Shut up and continue kissing me."
At muling naglaban ang kanilang bibig.
Naghalikan sila na parang wala nang bukas. Their mouth was uncontrollable. Their tongue was on fire. They were breathing each other. Parang mapupugto ang hininga ni Addie pero wala siyang pakialam. Ninanamnam niya ang sarap na dulot ng pagpapala ng mga labi ni Levi. He was burning her. She felt like ice melting against his rock-hard body.
His lips went down to her jaw, then to his neck and shoulders. Mas tumagal ang bibig ni Levi sa mga balikat niya. Oh, she knew why. Ang mga balikat niya ang paborito nitong pupugin ng halik bukod sa mga labi niya. Some things never changed, eh?
Gigil na gigil si Levi habang dinidilaan ang balikat niya. Pagkatapos magpakasasa roon ay hindi nito pinaligtas ang naka-expose niyang neckline. He followed the trail of her bared chest and sucked her skin there. She whimpered in delight. Napasabunot siya sa buhok nito. Napapakagat sa ibabang labi at napapaliyad.
BINABASA MO ANG
PASSIONATE BREAKUP (Fiery Hearts #1) ✔
RomanceLEVI STANFORD (FIERY HEARTS SERIES BOOK 1) SPG/R-18