A/N: Mature content ahead!
-
HINDI pa man tuluyang nakakapasok ng beach house ay mapusok na silang naghahalikan. Naglulumikot ang pangahas nilang kamay sa nag-iinit nilang katawan.
Addie immediately unbuckled Levi's belt, expertly unbuttoned his pants, and scooped his already hard member.
She wanted to suck him tonight.
Pero napatili siya nang sa pagtapak paatras ay nadulas siya. 'Buti na lang, maagap siyang nahuli ni Levi. Hindi siya bumagsak. Natatawang napakapit siya rito.
"Let's take a shower first, para mahimasmasan ka. Tipsy ka, eh," natatawa ring saad ni Levi habang nakalambitin siya sa braso nito.
"Mabuti pa nga," she replied giggly. Medyo naparami kasi ang inom niya ng wine sa launching.
Pagkatapos ng successful launching ng Love It Sexy, pumunta sila sa Tagaytay para mag-celebrate na silang dalawa lang. Sa beach house na pag-aari ni Levi. Kung hindi sila nakapagpigil, baka sa daan pa lang, may nangyari na sa kanila.
"Mauna ka na, babe. Sunod ako." He stilled for a moment. "On second thought, why don't we take a shower together? Hindi pa pala natin nata-try mag-bathroom sex. Binyagan natin."
Itinapal niya ang palad sa mukha nito. "No way. Baka hindi tayo matapos sa pagsa-shower niyan. Dakilang manloloob ka pa naman."
He chuckled. "Isn't that what we're gonna do tonight? It's called multitasking, babe. Nagko-conserve na tayo ng tubig, lumilipad pa tayo sa langit."
Natawa siya.
"But then again," matiim siyang tinitigan ni Levi. "I have all night to ravish you, anyway. I intend to ravish you in every corner of our beach house."
Napasinghap siya. Napalunok. Na-excite. Nag-init. Nabasa.
Oh, she was so fucking ready.
Siniil muna siya ng halik ni Levi bago pinakawalan. Pinalo nito ang pang-upo niya. Nangingiting umiling-iling siya. Then she made her way to the bathroom.
Habang naliligo ay napangiti si Addie. "...our beach house."
Binili kasi ni Levi ang beach house na iyon dahil sa kanya. Isang taon pa lang ang relasyon nila noon. Ang ganda kasi ng lugar kaya na-in love siya agad. And Levi being Levi, lahat ng gusto niya binibigay nito. He even wanted to put the property under her name but she stopped him. Sobra na sobra na iyon.
It was a two-storey American-styled beach house with dipping pool and Jacuzzi. Napakarami rin nilang memories doon. Celebrations, summer vacations, and such. Minsan, doon din nagko-compose ang kanta ng Fiery Hearts.
Pagkatapos mag-shower, tinawag niya si Levi para makaligo na. May kausap ito sa cell phone nang tawagin niya. Nawala na rin ang pagkalasing niya.
Pumasok siya sa kuwarto. Napangiti siya nang malamang nasa closet pa ang mga damit niya. Hindi pala pinatanggal ni Levi. Katulad pa rin ang ayos niyon nang iwan niya.
Pero hindi na siya nag-abala pang mag-damit. Para saan pa? Huhubarin—no, scratch that. Pupunitin lang iyon ni Levi. Ayaw niya itong ma-hassle pa. At saka ang dami na nitong napunit na damit niya, eh. Dakilang magpupunit din ang lalaking iyon.
Lumabas si Addie ng kuwarto na nakatapi ng tuwalya. Pumunta siya sa porch. The porch was her favorite spot at the beach house because she could see everything from there. May duyan din sa gilid at mini tea table. Sa kabilang dako naman, may swing na pangdalawahan.
BINABASA MO ANG
PASSIONATE BREAKUP (Fiery Hearts #1) ✔
RomanceLEVI STANFORD (FIERY HEARTS SERIES BOOK 1) SPG/R-18