A/N: Ni-repost ko Chapter 10 kasi may binago ako/dinagdag. Pakibasa na lang ulit, hehe.
-
NAPAUNGOL si Addie. Unti-unti niyang iminulat ang mga mata. Bakit para yatang punong-puno ang pakiramdam niya. Mainit iyon at binabanat ang kanyang...
Napasinghap siya at nilingon ang salarin. Isang pilyo at malawak na ngiti ang sumalubong sa kanya. Nagising siyang nakabaon ang pagkalalaki ni Levi sa kanya!
"'Morning, babe."
"Levi! Your..."
He chuckled playfully. "Sa iyo pumasok ang morning wood ko."
Hinampas niya ang braso nitong nakapulupot sa baywang niya. "Ikaw talaga!" Pero natawa na rin siya.
Humigpit ang pagkakayakap ni Levi sa kanya. Mas idinikit ang hubad niyang katawan sa hubad ding katawan nito. Napaungol na naman siya nang sa paggalaw nito, gumalaw din ang alaga nito sa loob niya. It was alive, pulsating against her warm walls. He cuddled her spoon-fashioned.
To wake up with his cock inside her, it was the best morning ever! Kumpleto na agad ang umaga niya!
Mula nang magkasundo silang i-extend ang breakup sex ng dalawang buwan, wala na silang ibang ginawa sa condo ni Levi kundi ang magpakasasa sa isa't isa. They were like rabbits in the wild. They couldn't get enough of each other. They could have sex without limitations now. No inhibitions. No whatsoever.
Ikiniskis ni Levi ang mukha sa buhok niya. "You know what? Kahit tulog ka, ang bilis mong mamasa. Pinapasok pa lang kita, basa ka na agad."
Gumuhit ang ngiti sa mga labi niya. "Is that a compliment, Mr. Stanford?"
"But of course." Nilaro-laro ng daliri nito ang utong niya na agad tumayo at nanigas.
"Sa laki ba naman ng papasok sa akin, siyempre mamamasa agad ako. Natuwa pa rin ang pussy ko kahit trespassing ka."
Ang lakas ng tawa nito. "Damn, Addie. Hindi ko pa rin maiwasang magulat kapag nagsasalita ka nang ganyan."
She giggled. "Does it turn you on?"
"Very much."
"Plus pussy points."
He laughed again. "Well, your pussy loves to be trespassed by my cock, anyway," anas nito at isa-isang isinubo ang mga daliri niya. Pinatakan nito ng halik ang batok, likod, at balikat niya. Her body shivered. Inamoy siya nito. "You smell so great even in the morning, Addie," sensual na bulong nito. "I've always loved your scent, then and now." He then cupped one of her breasts and squeezed it gently.
Kahit naliliyo na sa kumakalat na pagnanasa, hindi pinalampas ni Addie ang natuklasan. Tama bang may nahimigan siyang pangungulila sa boses nito? Did he miss inhaling her? Did he somehow... miss her?
Tahimik na umasa ang puso niya.
Bago pa maiurong-sulong ni Levi ang pagkalalaki nito sa loob niya, lumayo siya at tumayo. Nilabanan niya ang matinding tawag ng pagnanasa.
"Hey! Bakit ka bumangon?" nakasimangot na reklamo nito. "Come back here, babe. Let's have morning sex."
"Magtigil ka, Levi. Male-late tayo sa trabaho kung magse-sex tayo," saway niya.
Napanguso ito. "Isang round lang naman."
"Hindi ako naniniwala. Scam 'yang isang round mo. Pagkatapos mong makaisa, gusto mo unli na." Napailing-iling siya. He was too horny for his own good. Masyado itong mahilig.
BINABASA MO ANG
PASSIONATE BREAKUP (Fiery Hearts #1) ✔
RomanceLEVI STANFORD (FIERY HEARTS SERIES BOOK 1) SPG/R-18